Chương 58

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hoang đường, Lisa là nữ nhân, làm gì có vợ chưa cưới?"

Một lão già thâm niên trong La thị nói.

Bỗng dưng ở đâu nhảy ra một Park Chaeyoung, làm sao có ai phục nàng. Huống chi còn nói vớ vẩn là vợ chưa cưới của Lisa, muốn tìm thân phận cũng phải tìm tốt chút chứ, vợ chưa cưới của Lisa, nói ra ai tin được? Tuy rằng chưa từng gặp qua những người mà Lisa quen biết, hiện tại đột nhiên nhảy ra người gọi là Park Chaeyoung, quả thật có chút không thể tưởng tượng.

"Đúng vậy, đừng nói tới việc cô là ai chúng tôi còn không biết, đại tiểu thư làm sao có vợ? Pháp luật Hàn Quốc cũng không cho phép hai nữ nhân kết hôn, muốn giả mạo người La gia cũng phải tìm thân phận thích hợp, cô nói cô là con riêng La đổng có lẽ chúng tôi còn có thể tin tưởng, chuyện hoang đường, đây là chuyện của La thị chúng tôi không liên quan tới cô, nơi này không tới lượt cô lên tiếng."

Hani nhìn thấy mọi người không tin, vừa định đứng ra lên tiếng liền bị Chaeyoung kéo lại.

Chaeyoung hướng Hani lắc lắc đầu, đối với tất cả tao nhã cười nói:

"Lisa là nữ nhân không sai, nhưng cũng không có luật pháp nói nữ nhân không thể cưới nữ nhân. Hơn nữa, tôi có phải là vợ chưa cưới của Lisa hay không cũng không cần các người đi chứng thực, người La gia thừa nhận tôi là đủ rồi, các người chưa là gì cả để nói tới chuyện tôi và Lisa."

Chaeyoung lại nói với Hani:

"Hani, em đi tới phòng chị với chị em, trên tủ đầu giường có một bao giấy to, em lấy tất cả mấy thứ trong đó ra, chị muốn cho bọn họ xem xem chị có phải là vợ Lisa không, coi thật sự có 20% cổ phần công ty, coi có tư cách làm tổng tài La thị không."

Chaeyoung nói một cách dứt khoát, khí thế lan rộng khiến những người ở đây nháy mắt bị khí tràng cường đại trên người Chaeyoung làm cho kinh sợ. Bọn họ thật không ngờ nữ nhân đột nhiên xuất hiện lại có khí thế như vậy, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng toàn bộ đều ngơ ngác nhìn Chaeyoung.

Hani nghe vậy gật đầu một cái, sau đó xoay người đi tới phòng Lisa, rất nhanh tìm được đồ Chaeyoung nói. Tuy không mở ra xem nhưng Hani đã gần đoán được thứ gì nằm bên trong, khóe miệng không tự giác được luôn giơ lên. Hiện tại có Chaeyoung ở đây, cô sẽ không cần phải ra mặt.

La gia không có Lisa vẫn còn có Chaeyoung, bây giờ cô có thể yên tâm lặn xuống nước. Chỉ cần ở phía sau trợ giúp Chaeyoung là tốt rồi. Nói thật ra, Hani rất bội phục Lisa, có thể mang về một người vợ như vậy, ngẫm lại ánh mắt những người đó khi nhìn Chaeyoung, Hani liền vụng trộm vui vẻ trong lòng. Nếu chị cô có thể thấy được cảnh tượng vừa rồi chắc chắn sẽ rất hưng phấn.

"Chị dâu, của chị."

Hani đem gói to giao vào tay Chaeyoung, che không được hưng phấn trên mặt.

Chaeyoung tiếp nhận gói to Hani đưa, hướng Hani gật gật đầu, sau đó từ trong bao lấy ra một phần văn kiện cùng một ít con dấu nói với mọi người:

"Đây là lá đơn Lisa nhượng cổ phần công ty cho tôi, còn có con dấu La thị, con dấu riêng của Lisa, tất cả chức trách tổng tài của Lisa mọi thứ đều ở đây, các người còn cảm thấy tôi không đủ tư cách làm tổng tài La thị không? Không có mấy thứ trên tay tôi, các người nghĩ tìm ra một người ngồi lên vị trí Lisa là có thể làm chủ La thị sao?"

Khí thế trong ánh mắt Chaeyoung bức nhân, mọi người nhìn thấy đều toát mồ hôi lạnh toàn thân.

Bọn họ lại lần nữa bị khiếp sợ, mấy thứ kia bọn họ đều biết, bọn họ có hạng mục nào phải chấp hành hay là đại sự trong công ty đều tìm tới Lisa, mà Lisa đều dùng những thứ đó để định án. Này, tương đương với ngọc tỷ của hoàng đế. Chaeyoung không chỉ đưa ra lá đơn nhượng cổ phần, còn đưa ra vật quý trong công ty khiến cho bọn họ không dám nghi ngờ thân phận Chaeyoung, nhưng như vậy phải để cho một nữ nhân không rõ lai lịch tiếp nhận La thị sao?

Không cam lòng, trong ánh mắt bọn họ đều lộ ra vẻ không cam lòng, nhưng sự thật hiện ra trước mắt, hiện tại quả thật chỉ có Chaeyoung mới ngồi được vào vị trí tổng tài La thị.

"Lão gia tử, ông nói chút gì đi, Lisa là nữ nhân, sao lại có vị hôn thê này đây? Chuyện này không phải hoang đường sao? Từ xưa tới nay làm gì có hai người con gái kết hôn? Chuyện trái lẽ thường này lão gia tử chẳng lẻ không quản sao, muốn La thị mất hết mặt mũi sao?"

Thấy đại cục tựa hồ đã định, nhưng lại không cam lòng nên chỉ có thể tìm cánh cửa đột phá. Đề tài lại chuyển tới việc Lisa là nữ nhân không thể cưới vợ, tưởng lấy việc này để bài trừ thân phận Chaeyoung, khiến cho Chaeyoung ở La gia không được sống yên ổn.

"Đúng vậy, hai nữ nhân làm sao có thể ở cùng nhau, chuyện không biết xấu hổ này nếu truyền ra ngoài, bảo người La thị chúng ta làm thế nào ngẩng đầu nhìn người khác..."

"Cái gì mà vợ chưa cưới, nữ nhân như Lisa làm gì có khả năng có vợ, dọa người, thật sự là dọa người mà..."

Mọi người đều đứng ra nghị luận, ông một câu tôi một câu, tuy âm thanh không lớn nhưng mỗi một câu đều tiến nhập vào lỗ tai Chaeyoung, miệng nàng vẫn như cũ vươn lên một độ cong. Chaeyoung chỉ biết lòng người không tốt, sẽ không như vậy liền bỏ qua cho, nhất định phải đem đại quyền La thị đưa tới tay, nhưng nàng là Park Chaeyoung, là người yêu Lisa, sao có khả năng để cho bọn họ dễ dàng đánh ngã? Vậy không phải khiến cho Lisa mất mặt sao?

Chaeyoung cho Hani một cái sắc mặt, Hani liền hiểu ý, đi tới nhà ăn đem ghế ra để cho Chaeyoung ngồi xuống đối diện mọi người. Chaeyoung đoan chính ngồi ở đó, giống như một nữ vương Kim triều ngồi nghe triều thần nghị sự. Thanh âm mọi người nghị luận không ngừng, Chaeyoung vẫn luôn cười ngồi nhìn bọn họ, cái gì cũng không nói.

Qua một hồi lâu sau, bọn họ thảo luận đến thế nhưng nhìn thấy La lão gia tử cùng với La lão thái thái không có động tĩnh gì, ngay cả Chaeyoung với Hani đều giống như là ngồi xem bọn họ diễn tuồng. Dần dần, bọn họ không đoán được người La gia rốt cuộc có thái độ gì, liền đem thanh âm hạ xuống, tất cả mọi người ông nhìn tôi tôi nhìn ông, nhưng không một ai hiểu được.

Hani nhìn Chaeyoung, hận không thể ở bên cạnh hô lớn một câu: "Có việc khởi tấu, vô sự bãi triều."

Chaeyoung lúc này tựa như nữ vương. Một mình Chaeyoung đánh xuống khiến bọn họ không còn lời nào để nói, những người này vẫn luôn bị Lisa đè nặng, đối với nữ nhân cường thế có một loại sợ hãi, đặc biệt nữ nhân cường thế có quan hệ với Lisa càng khiến cho bọn họ mang theo một loại sợ hãi không hiểu rõ. Mà Chaeyoung người này cũng vừa đúng.

Chaeyoung tươi cười càng lớn hơn, nàng đưa mắt quét qua bọn họ một cái.

"Như thế nào, thảo luận xong rồi? Vậy kết luận cuối cùng là gì? Tôi có phải vợ Lisa hay không kỳ thật không quan trọng, quan trọng là tôi có cổ phần La thị, là cổ đông lớn nhất La thị hiện tại. Các người không cần lao lực moi ra quan hệ của tôi với Lisa, tôi nói rồi, quan hệ chúng tôi không tới phiên các người định đoạt. Nếu cảm thấy đứng ở La thị mất mặt, tôi không ngại mời các người rời khỏi La thị. La thị hiện tại không có Lisa nhưng vẫn còn Park Chaeyoung tôi, bất kể một ai cũng đừng hòng tính mưu kế lên La thị."

Nguyên bản khuôn mặt tươi cười lập tức trở nên nghiêm túc, khiến cho mọi người ngay lập tức hút một ngụm lãnh khí.

Chaeyoung nhìn thấy bọn họ muốn nói gì đó, nhưng lại có biểu tình nói không ra được, trong lòng dâng lên từng đợt khinh bỉ.

"Từ bây giờ trở đi, Park Chaeyoung tôi chính là tân nhiệm tổng tài La thị, ngày mai tới công ty gặp ban giám đốc, thời gian cụ thể tôi sẽ nói thư ký thông báo cho các người. Không còn việc gì để nói xin mời các người rời khỏi đây, ông nội bà nội tuổi lớn, không thích ồn ào."

Chaeyoung dùng ánh mắt sắc bén đảo qua bọn họ.

Mọi người nhìn qua nhìn lại, cuối cùng đem ánh mắt đồng loạt nhìn về phía Kim Jonghan, hôm nay đến nơi đây chính là do vị phó tổng nay khởi đầu, giựt dây kêu bọn họ tới. Lisa không ở đây đương nhiên là phó tổng lớn nhất, chính thật không ngờ lại bỗng dưng nhảy ra một Paro Chaeyoung, tân nhiệm tổng tài, cái này, bọn họ cũng không biết là phải làm sao bây giờ.

Cảm nhận được ánh mắt mọi người, Kim Jonghan cũng không cam tâm, nói với La lão gia tử:

"Lão gia tử, La thị dù sao cũng là công ty lớn, La gia cũng là đại gia tộc có mặt mũi, làm sao cho phép người ngoài ở đây nói lời mê hoặc mọi người, thanh danh La thị còn đâu? Xin lão gia tử nói một lời công đạo."

"Rốt cuộc nhớ tới tôi rồi sao? Ai nói tiểu Chaeng là người ngoài? Các người ở đây, có mấy ai là họ La? Tiểu Chaeng chính là vợ tiểu Li, là con dâu La gia ta, là cháu dâu lão nhân tôi! Tiểu Chaeng ngồi lên vị trí tiểu Li là thích hợp nhất. Tôi mặc kệ tiểu Li với tiểu Chaeng đều là nữ nhân, tôi chỉ biết tiểu Chaeng là con dâu La gia chúng tôi. Muốn nói mất mặt, cũng không biết ai là mặt mũi La gia tôi. Hừ!"

La lão gia tử hừ thật mạnh vài cái, sau đó dùng quải trượng gõ mạnh lên mặt đất một tiếng, dằn mặt tất cả mọi người ở đây.

Tuy tuổi tác La lão gia tử đã lớn nhưng tinh thần vẫn rất minh mẫn, nói chuyện vô cùng có phân lượng, La lão gia tử đã nói như vậy, Chaeyoung có phải là con dâu La gia hay không đã không cần bọn họ xen vào. La lão gia tử thừa nhận, bọn họ còn có thể phủ nhận sao? Lần này, bọn họ tất nhiên không còn lời nào để nói, chỉ có thể nhìn nhau, sau đó đều cúi đầu.

"...Nếu như vậy, chúng tôi đây về trước, lão gia tử nghỉ ngơi thật tốt, chúng tôi không quấy rầy nữa, ngày mai chúng tôi xin đợi tân tổng tài nhậm chức. Lão gia tử, cáo từ."

Kim Jonghan đứng dậy cáo từ.

Kim Jonghan biết bây giờ nói cái gì cũng vô dụng, chỉ có thể rời đi trước sau lại bàn bạc kỹ hơn. Tuy rằng nói Chaeyoung có tư cách làm tân tổng tài, nhưng Chaeyoung chưa từng xuất hiện ở công ty, nói tới công ty thì phải là thiên hạ của hắn, chỉ cần Lisa không ở đó, công ty còn không phải do hắn định đoạt? Nếu Chaeyoung muốn làm tổng tài như vậy, vậy thì hắn để cho Chaeyoung làm tổng tài bù nhìn. Đến lúc đó tìm cơ hội đá xuống là được. Vậy nên Kim Jonghan bảo mọi người quay về.

Bọn họ thấy Kim Jonghan đi rồi cũng đồng loạt cáo từ lão gia tử, không tới hai phút, nguyên bản một đám người trong phòng khách ngay lập tức trống trải không ít.

Nhìn thấy tất cả mọi người đi rồi Chaeyoung mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nháy mắt cảm thấy chút mỏi mệt. Nhưng mà nàng biết, hiện tại chỉ là mới bắt đầu mà thôi, về sau tranh phong như vậy tương đối còn nhiều. Hôm nay nàng đã thắng trận đầu tiên, thay Lisa bảo vệ vị trí tổng tài. Nhưng mà trận tiếp theo sẽ không tốt như vậy đi.

"Chị dâu, chị không sao chứ?"

Hani có chút lo lắng nhìn Chaeyoung, khí thế cường đại vừa rồi của Chaeyoung ngay lúc mọi người vừa tán đi lại lộ ra mỏi mệt, khiến cho người ta nhìn không khỏi đau lòng.

Chaeyoung cười cười, lắc đầu, chút này có tính là gì? Tài cán nàng vì Lisa làm không được nhiều, chính là dùng năng lực của mình để khi Lisa trở về có thể tiếp quản tất cả những gì nàng có. Vì Lisa, nàng sẽ đem hết toàn lực giúp đỡ bảo vệ Lisa, đây là lời hứa của nàng với Lisa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net