Chương 74

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người không ai nghĩ tới Chaeyoung còn có thể cười vỗ tay, mỗi người đều tỏ vẻ khiếp sợ, có điều một số việc hôm nay bắt buộc phải làm.

Kim Taejong nói: "Đúng là Park tổng, đến giờ vẫn còn cười được, không biết ngài có thể cười đến khi nào?"

"Kim quản lý, lẽ nào anh không cảm thấy buồn cười à, tự anh suy đoán lung tung lại kêu tôi phải giải thích, anh cho rằng Park Chaeyoung tôi là ai? Anh nói nhiều vậy cũng chỉ là suy đoán của anh thôi, anh có chứng cứ gì nói tôi làm không? Có thể ăn bậy, nhưng không thể nói bậy, cẩn thận tôi kiện anh tội vu khống."

Chaeyoung cười khẩy.

Dường như đoán được Chaeyoung sẽ nói vậy, Kim Taejong từ trong túi xách lấy ra một bao tài liệu đưa tới bàn làm việc của Chaeyoung, sau đó âm hiểm cười nói:

"Không biết những thứ này có tính là chứng cớ hay không. Park tổng cùng Song tiên sinh quan hệ mật thiết, gần đây lén lút gặp mặt nhiều lần, có phải là có bí mật không thể cho ai biết không? Nếu như những ảnh chụp này để cho La đổng hoặc La lão thái gia nhìn thấy, Park tổng nói người La gia còn tin ngài không? Còn nữa, lúc nãy không cẩn thận chúng tôi nhìn thấy bên ngoài có một ít phóng viên, tiêu đề chính ngày mai chắc là tân tổng tài La thị cùng La gia đại tiểu thư hư hoàng giả phượng chỉ vì mưu tài, thừa dịp La gia đại tiểu thư hôn mê bất tỉnh đoạt lấy La thị, cùng chồng cũ nối lại tình xưa. Nếu tiêu đề như vậy phải làm sao? Nếu như mấy tấm ảnh này bị đăng lên, ngài cảm thấy còn có thể yên ổn ngồi trong phòng làm việc của tổng tài La thị sao? Còn ai tin ngài không phải là hung thủ mưu hại La tổng đây.  Hahaha..."

Nói xong Kim Taejong haha cười to.

Chaeyoung bình tĩnh nhìn mấy tấm ảnh Kim Taejong đưa, quả thực đều là ảnh có nàng Và Song Mino, nhìn giống như vô cùng "thân mật". Khóe miệng Chaeyoung không khỏi câu lên một nụ cười khinh bỉ, những ảnh chụp này cắt rất đúng chỗ, rõ ràng bọn họ không có gì nhưng chụp từ góc độ khác nhau liền biến thành có vấn đề. Chẳng trách Song Mino gần đây vẫn tìm cơ hội tiếp cận nàng là để chụp được mấy tấm ảnh này.

"Góc độ bấm máy thật đẹp. Không biết đã sắp xếp bao nhiêu nhiếp ảnh gia. Có thể giới thiệu cho tôi không, có cơ hội nhờ bọn họ chụp cho tôi một vài tấm thật đẹp."

Chaeyoung vừa tán thưởng vừa ở trong lòng tính toán ứng đối thế nào. Những bức ảnh này nằm ngoài dự liệu của nàng, bất tri bất giác nàng liền rớt vào cạm bẫy của cha con Kim thị, quả thật là khó lòng phòng bị.

Cũng là thời gian đó thế nhưng góc độ quay chụp không giống nhau, vì thế Chaeyoung kết luận Kim Taejong không chỉ cho một người theo dõi nàng. Bởi vì bọn họ cũng biết rõ giữa nàng và Song Mino không thể có cái gì, cho nên mỗi tấm ảnh đều là thời điểm khác nhau Song Mino tìm đến nàng, sau đó phân biệt sàng lọc chọn những ảnh chụp thấy rõ động tác thân mật.

Chaeyoung cảm thấy mấy người này đúng là dụng tâm lương khổ. Kim Taejong nói không sai, nếu như mấy tấm ảnh giao vào tay người La gia không biết sẽ có chuyện gì, cho dù Lisa tin tưởng nàng nhưng còn những người khác thì sao? Nàng chưa từng gặp ba mẹ vợ. Lisa gặp chuyện nàng thay thế ra mặt, nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng ý của ba mẹ vợ. Nếu những tấm ảnh bị đăng lên, sau này Lisa dùng cách gì để nhìn mặt người đời, dư luận xã hội sẽ thêu dệt những gì trên người cô. Chaeyoung không khỏi khâm phục trong lòng, cách hay lắm.

Kim Taejong lại một lần nữa không thể tin được, Chaeyoung còn có thể nói ra những câu không liên quan, nhưng hắn vô cùng rõ ràng Chaeyoung đã dao động. Dù sao nếu để mấy tấm ảnh này công bố ra ngoài, mặc kệ Chaeyoung có làm hay không cũng sẽ thân bại danh liệt, La thị liền không còn chỗ cho nàng đặt chân. Mặc kệ quan hệ giữa Chaeyoung và Song Mino có giống như trong mấy tấm ảnh hay không, Chaeyoung vẫn là trăm miệng không thể bào chữa. quan hệ giữa Chaeyoung và Song Mino một khi bị nhận định như vậy, thế thì tương đương với phán quyết tử hình Chaeyoung. Kim Taejong đắc ý cười, hắn chờ đợi ngày này đã lâu.

Lúc trước sở dĩ không động thủ, để cho Chaeyoung thuận lợi ngồi trên vị trí tổng tài, một mặt là chờ Song Mino xuất hiện, mặt khác là sợ Lisa đột nhiên tỉnh lại. Có điều hiện tại chuyện Lisa đột nhiên tỉnh lại là không thể nào, hắn đã hỏi bác sĩ, cũng phái người ở bệnh vệ trông chừng, Lisa vẫn không có dấu hiệu thức tỉnh. Hani xuất ngoại, hai lão nhân La gia cũng không đáng sợ, La đổng bị vây khốn ở nước ngoài, đợi được tới lúc bọn họ cầm trên tay cổ phần của Chaeyoung, La đổng trở về cũng không thể làm nên chuyện gì. Khi đó, La thị cũng đã đổi thành Kim thị.

Kỳ thật hắn cũng muốn cảm ơn Lisa và Hani, Lisa đem một nửa cổ phần cho Chaeyoung, mà cổ phần của Hani cũng ở trên tay Chaeyoung, trong tay Chaeyoung có 40%, chỉ cần lấy được 40% cùng với số cổ phần lúc trước cha con họ nắm giữ liền vượt qua 50% cổ phần, tới lúc La đổng trở về, Lisa tỉnh lại thì Kim gia đã là cổ đông to lớn nhất. Cái công ty này nói như thế nào liền thế đó.

"Park tổng, thật ra không để cho những thứ này công khai cũng không phải không có cách, ngài có thể lấy cổ phần trong tay mình trao đổi với chúng tôi. Con người của tôi đây vẫn rất hòa hợp nói chuyện."

Kim Taejong nhìn Chaeyoung vẫn còn đang cười, hắn chưa hề đem nụ cười Chaeyoung để trong lòng.

Hôm nay hắn có thể đứng đây cùng những người này chính là hoàn toàn chắc chắn có thể tóm lấy Chaeyoung, Chaeyoung nói thế nào cũng chỉ là một nữ nhân, sao có thể đối chọi với hắn và phụ thân hắn? Nếu là Lisa hắn còn kiêng kỵ mấy phần, thế nhưng Lisa có khả năng vĩnh viễn nằm trên giường bệnh, một Chaeyoung lấy cái gì để đấu với hắn?

"Đây chính là mục đích hôm nay của anh?"

Trên mặt Chaeyoung vẫn luôn cười, cuối cùng đuôi cáo cũng chịu lộ ra, xem ra cha con họ Kim muốn La thị tới điên rồi.

"Anh cảm thấy tôi sẽ đồng ý sao?"

Chaeyoung thảnh thơi ngồi trên chiếc ghế làm việc to lớn. Màn hình di động trên tay đã sớm tắt đi ánh sáng nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy hai chữ "Chờ em".

Có hai chữ kia Chaeyoung lại an lòng. Nàng không e ngại thủ đoạn bịp bợm của cha con họ Kim, tuy rằng nàng chưa nghĩ ra biện pháp ứng đối, thế nhưng kéo dài thời gian một chút nàng vẫn có thể làm được. Nàng biết Lisa đang trên đường tới đây, chẳng mấy chốc sẽ xuất hiện trước mặt nàng. Cha con họ Kim thấy nàng thế đơn lực bạc cho nên mới dám đe dọa nàng, cho rằng vài tấm ảnh chụp liền có thể hù dọa nàng sao?

"Park tổng, cô quang minh chính đại như tôi không nói chuyện mờ ám, La tổng chỉ sợ sẽ không tỉnh lại, ngài bảo vệ cô ấy cũng không có ý nghĩa gì. Hơn nữa một nữ nhân như ngài sợ là khó lòng đảm đương chức trách to lớn ở La thị. Nữ nhân phải ở nhà giúp chồng dạy con, cũng hiếm thấy Song tiên sinh còn chung tình với cô, cô còn có thể yên ổn quay lại cùng Song tiên sinh, hà tất vì La thị mà phải làm người xấu? Giao ra cổ phần La thị chúng tôi sẽ không làm khó cô, lại cho cô một số tiền để cô sau này có thể tiêu dao, cũng không cần liều sống liều chết làm việc cớ sao không làm theo?"

"Xem ra Kim phó tổng và Kim quản lý đã sớm an bày giúp tôi, tại sao tới ngày hôm nay mới nói cho tôi biết? Haha... Tôi nên cảm tạ ân đức các người một chút. Nghĩ chu đáo đến vậy..."

Chaeyoung vẫn không thay đổi nụ cười.

"Không dám, còn phải xem xem Park tổng ngài chọn thế nào, đây là văn kiện nhượng lại cổ phần, chỉ cần Park tổng ký tên vào đó, nhiệm vụ của Park tổng liền hoàn thành, sau đó lui quân trải qua bình yên. Park tổng, ngài quyết định đi."

Kim Taejong lại lấy ra một phần văn kiện đưa tới trước bàn làm việc của Chaeyoung, chỉ cần Chaeyoung ký vào văn kiện này, La thị chính là thiên hạ của Kim gia bọn họ.

"Nếu như tôi không ký?"

Chaeyoung cười, có chuẩn bị mà đến, cũng thật là chuẩn bị kỹ càng, đơn nhượng cổ phần nàng ký được vài lần, lúc Lisa đưa nàng ký, lúc Hani cho nàng nàng cũng ký rồi, đối với lá đơn này thật ra nàng rất quen thuộc. Xác thực chỉ cần ký tên, nàng ở La gia không có tác dụng gì, sau đó La thị đổi thành Kim thị. Chỉ tiếc, nàng sao có khả năng làm theo bọn người kia?

"Park tổng, kể thức thời là mới là tuấn kiệt, ngài vẫn nên ký đi, đừng có rượu mời không uống chỉ thích rượu phạt. Tôi nói rồi, tôi là người rất dễ nói chuyện, sẽ không làm khó Park tổng. La thị vốn không phải của Park tổng, ngài là nửa đường nhặt được vị trí tổng tài, hiện tại vật quy nguyên chủ mà thôi. Kim gia chúng tôi ba đời dốc sức vì La thị, tất cả những thứ này đều là chúng tôi nên có. Park tổng, tôi khuyên cô, đừng nên khó dễ chính mình cũng đừng khó dễ chúng tôi. Những thứ này, những thứ trên tay cô đó, bất cứ lúc nào chúng tôi cũng có thể đăng báo, Park tổng ngài coi như không nghĩ cho La gia, không nghĩ cho chính mình, lẽ nào lại nghĩ cho La tổng hôn mê bất tỉnh sao? Tôi vẫn luôn cảm thấy Park tổng là người thông minh, hẳn là sẽ không làm việc ngốc này chứ?"

Trên mặt Kim Taejong mang theo vài phần uy hiếp.

Chaeyoung nhìn một đám người, dường như cũng tỏ thái độ chờ đợi nàng, một mình Kim Taejong lên tiếng thế nhưng nàng biết đầu não chân chính là Kim phó tổng. Kim phó tổng vẫn trầm mặc nhìn nàng, chờ nàng ký tên lên trên. Chaeyoung cầm lấy tờ đơn kia, lật tới lật lui không khỏi cười nói:

"Đúng là làm tới mức không có một phần dư thừa nha, Kim quản lý vì chuyện này mà tính rất lâu đúng không?"

"Park tổng, cô không cần thiết kéo dài thời gian, tôi khuyên cô nên nhanh ký đi, đừng lãng phí thời gian. Cô cho rằng hiện tại còn có người đứng ra giúp cô sao? Lisa hôn mê bất tỉnh, Hani xuất ngoại, La đổng không trở về, La lão thái gia ở đại trạch La gia, cô cảm thấy còn có ai lại tới giúp cô? Tiếp tục kéo dài thêm cũng không có ý nghĩa gì."

Không đợi Kim Taejong trả lời, Kim Jonghan đột nhiên mở miệng.

Kim Jonghan nhìn thấy Chaeyoung thong dong liền biết Chaeyoung chỉ là giả vờ trấn định mà thôi, xả ra mấy đề tài vô dụng này cũng chỉ vì trì hoãn thời gian. Có điều, cho dù Chaeyoung kéo dài thời gian bao lâu hắn cũng không sợ, bởi vì như hắn đã nói, người La gia không một ai ở đây, ai có năng lực tới giúp Chaeyoung đây? Vì lẽ đó, Chaeyoung ngày hôm nay ký là phải ký, không ký cũng phải ký.

"Haha, Kim phó tổng cũng thật lợi hại, biết tôi đây đang trì hoãn thời gian. Không sai, tôi chính là đang trì hoãn thời gian, nhưng ngài có thể làm sao khó dễ tôi đây?"

Chaeyoung cười lạnh, Kim Jonghan dĩ nhiên nhìn ra nàng đang trì hoãn thời gian, như vậy nàng liền thẳng thắng nói ra nàng đang kéo dài thời gian.

"Cô chưa từng nghe qua câu nói này sao? Gừng càng già càng cay, Park Chaeyoung, cô vẫn còn quá non. Ngày hôm nay cô ký là phải ký, không ký cũng phải ký."

Kim Jonghan lạnh giọng nói ra.

"Được, muốn tôi ký cũng không phải không thể, nhưng trước hết phải hỏi qua một người."

Xuyên qua bên ngoài cửa kính nhìn thấy dòng người nhốn nháo, khóe miệng Chaeyoung không khỏi trong trẻo giương lên.

Cuối cùng đã đến rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net