number 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.....

     "Sao Lisa về trễ vậy? Chẳng phải nói sẽ đi một chút thôi sao?"

Khi Lisa mở cửa đã nhìn thấy Chaeyoung ngồi sẵn trên giường đợi mình, cô có chút giật mình nhưng sau đó nở một nụ cười với nàng.

"Tôi đi dạo, ai ngờ đi một hồi lại quên mất thời gian luôn. Sao em không ngủ đi?"

Lisa tiến đến ngồi cạnh nàng.

"Tôi có thể ngủ khi Lisa chưa về sao? Tôi cứ sợ Lisa đi lang thang ngoài đường để cảnh sát nhìn thấy nên bị bắt về đồn rồi. Cái tên chết tiệt này!"

Nàng bực tức đánh cho người nọ mấy cái. Trước giờ nàng đâu phải bận tâm cho ai nhiều đến vậy đâu, dù là Jin Ki thì anh ấy cũng chưa từng khiến nàng phải lo lắng. Cái tên chết tiệt này, nàng ghét cô quá đi mất.

"Đau, đau... Tôi biết tôi sai rồi. Park đại tiểu thư, em đừng tức giận."

Cô bắt lấy cổ tay nàng rồi gọn gàng kéo nàng vào trong lòng, tay Chaeyoung vòng qua lưng cô, động tác của hai người vô cùng ăn ý. Cũng phải, những cái ôm như thế này đã quen thuộc với cả hai rồi. Phút chốc, Lisa tự hỏi nếu đổi lại người sau này ôm Chaeyoung là Lee Jin Ki kia thì chẳng biết nàng có quen không. Chuyện này còn phải hỏi sao? Lisa mỉm cười xót xa.

"Tha cho Lisa lần này."

Chaeyoung vùi đầu vào hõm cổ người nọ, bên cánh mũi thoang thoảng mùi hương quen thuộc khiến mí mắt nàng dần dần khép lại.

"Ngày mai lãnh lương tôi dẫn em đi ăn có chịu không?"

Lisa vuốt tóc nàng, giọng điệu nhẹ nhàng nói.

"Sang chảnh quá ha Lalisa ?"

Chaeyoung nhắm mắt, khẽ đáp, nàng hiện tại đã buồn ngủ rồi.

"Thì coi như là ăn mừng cho tôi lãnh được tháng lương đầu tiên đi."

"Ừ thôi ngủ đi, tôi buồn ngủ quá."

Chaeyoung đẩy ngã người nọ xuống giường rồi nhanh chóng tìm được một vị trí thích hợp trong lòng cô mà đánh một giấc. Nàng chẳng hề biết rằng, có lẽ sau tối nay nàng sẽ mất đi hơi ấm này, có lẽ là tạm thời cũng có lẽ sẽ là mãi mãi.

"Ngủ ngon...Chaengie..."

-------------------------------------------------------------------------

Hôm nay Jin Ki không đến cửa hàng khiến Chaeyoung hơi hụt hẫng một chút. Nhưng...thật sự là một chút sao?
Có lẽ là không. Nàng thậm chí còn không buồn nhớ đến vị trí mà người kia thường hay ngồi. Tâm trí nàng hiện tại đang trôi lệch sang một nơi khác, cái nơi mà Lisa hứa sẽ dẫn nàng đến ăn thử khi cô lãnh được tháng lương đầu tiên. Nàng mỉm cười, len lén nhìn sang người bên kia. Lisa đang bưng kem ra bàn cho khách. Nàng nhìn thấy mấy cô nữ sinh ấy vừa trông thấy Lisa liền như cá gặp nước, hai mắt say mê nhìn cô, nhìn đến độ muốn xuyên thủng cả da mặt của Lisa. Nàng biết mấy cô gái thường xuyên đến đây ăn kem đều chỉ vì muốn ngắm Lisa, nàng cũng biết là Lisa không hề để tâm đến, nhưng lòng nàng vẫn cảm thấy khó chịu khi Lisa cười với bọn họ. Chaeyoung thề là mỗi lần trông thấy cái cảnh người liếc mắt đưa tình, kẻ cười đáp lại thì toàn bộ mạch máu trong người nàng lại sôi lên sùng sục, nàng chỉ muốn lao ra đó rồi lôi Lisa của nàng vào. Khoan... Nàng vừa nói gì? Lisa của nàng sao?

     
Mặt Chaeyoung đột nhiên đỏ bừng, nhịp tim cũng vô thức đập một cách mất kiểm soát. Dường như có thứ gì đó cứ bay lượn không ngừng trong lòng nàng.

"Em gởi hồn đi đâu rồi vậy cô Park ?"

Giọng nói của Lisa bất thình lình xuất hiện khiến Chaeyoung giật mình. Khuôn mặt nàng vẫn chưa hết đỏ sau suy nghĩ vừa rồi.

"Li...Lisa muốn dọa chết tôi hả?"

Nàng vươn tay đánh cô một cái.

"Oan ức quá. Tôi thấy em thất thần nên gọi thôi. Có phải em đang nhớ đến cái tên hát nhạc chợ kia không?"

Ngoài mặt vui vẻ trêu chọc Chaeyoung nhưng bên trong đang bị những đợt sóng đau thương đánh úp vào đáy lòng khiến nơi ngực trái trở nên nhức nhối, Lisa chỉ ước có thể nghe được một lời nói dối từ nàng để làm dịu đi cơn đau đang gặm nhấm bên trong tâm hồn cô. Nhưng không. Nàng trao cho cô một câu trả lời vô cùng thành thật.

"Phải đó. Thì sao nào?"

"Tôi biết ngay mà."

Lisa quàng vai Chaeyoung rồi mỉm cười xoa đầu nàng.

"Tập trung làm việc đi, lát nữa còn phải dẫn tôi đi ăn như lời mấy người đã hứa."

Nàng đẩy Lisa ra khi phát hiện nhịp tim mình ngày càng bất ổn khi kề cận người nọ. Kì lạ, trước đây ở gần cô nàng đã bao giờ như vậy đâu.

"Tôi biết rồi mà."

Lisa cười rồi bắt đầu nghiêm túc làm việc.

------------------------------------------------------------------------

Đúng như lời Lisa hứa, sau khi vừa nhận được lương, cô lập tức đưa Chaeyoung đi ăn. Họ vào một nhà hàng khá sang trọng cách chỗ làm không xa. Trước đây mỗi lần tan ca trở về, cứ hễ đi ngang qua nơi này, Lisa đều khoa trương hứa hẹn với Chaeyoung về một buổi tiệc hoành tráng sau khi cô nhận được tháng lương đầu tiên, nàng từ lúc đó đến giờ vẫn luôn tin tưởng, và hôm nay Lisa đã hiện thực hóa lời hứa kia.

Khi Lisa dẫn nàng vào, bên trong nhà hàng không có lấy một vị khách nào, Chaeyoung nhìn thấy một chiếc bàn được chuẩn bị sẵn với những ngọn nến lung linh, một bó hoa hồng đỏ rực nằm ở trung tâm và một chai rượu đỏ. Tâm tình Chaeyoung phút chốc trở nên căng thẳng, nàng đưa mắt nhìn Lisa, cô cười dịu dàng rồi kéo nàng ngồi xuống bàn.

" Lisa...chuyện gì thế này?"

Nàng không dám nghĩ Lisa đã bao cả chỗ này rồi tổ chức ra một không khí lãng mạn thế kia. Cái này thật giống mấy cảnh tỏ tình trong phim nàng hay xem. Tim Chaeyoung đập điên loạn sau suy nghĩ vừa rồi. Một chút lo sợ xen lẫn vui mừng cứ nhộn nhạo trong lòng nàng. Cho đến khi Lisa nắm lấy bàn tay của nàng, nhìn nàng bằng ánh mắt vô cùng ấm áp thì nhịp thở của Chaeyoung  dường như đứt đoạn.

"Hôm nay sẽ là một ngày khó quên của em."

Nụ cười trên môi Chaeyoung đắng ngắt sau câu nói kia. Phải, hôm nay sẽ là một ngày khó quên của nàng cũng như của cô. Một ngày vừa mang ý nghĩa bắt đầu cũng mang ý nghĩa của sự kết thúc.

     "Chaengie..."

Một ai đó dịu dàng gọi tên nàng. Chaeyoung giật mình quay ra nhìn. Đó là Jin Ki. Anh ấy trong bộ vest đen lịch lãm, tay cầm một chiếc đĩa đi đến đặt lên bàn của Chaeyoung. Nàng ngỡ ngàng, hết nhìn anh ấy rồi lại quay sang nhìn Lisa, cô chỉ im lặng mỉm cười với nàng mà không nói thêm lời nào nữa.

"Chaengie, đây là món đặc biệt anh đích thân chuẩn bị cho em, em mau thử đi."

Lee Jin Ki tươi cười nói.

Chaeyoung do dự một chút rồi cũng gật đầu, nàng hồi hộp mở nắp đậy trên chiếc đĩa kia ra. Suýt chút nữa nàng đã ngã ra sau nếu bàn tay của Lisa không giữ nàng lại. Bên trong đĩa là một chiếc nhẫn lấp lánh. Chaeyoung hiểu điều này có nghĩa là gì, nhưng thay vì đáp lại Jin Ki, nàng lại đưa ánh mắt nhìn Lisa.

Bàn tay người kia khó khăn rời khỏi tay nàng, trong lòng hiện tại đã ngập tràn những phiền muộn. Cô gật đầu thay cho lời nói "em hãy đồng ý đi".

"Chaeyoung, anh rất thích em, hãy cho anh một cơ hội trở thành người yêu của em nhé?"

Lee Jin Ki nắm lấy tay Chaeyoung, kéo nàng đứng lên đối diện với anh ấy. Nàng lưỡng lự nhìn anh thật lâu, nửa muốn đồng ý nửa lại không muốn. Chaeyoung không biết bản thân làm sao nữa, rõ ràng nàng đã cho rằng mình yêu chàng trai này, vậy mà đứng trước giờ phút quan trọng thế này lại khó khăn để lựa chọn. Nàng nhìn sang Lisa, muốn người kia cho nàng tiếp một lời khuyên nhưng cô đã rời đi từ bao giờ. Tim nàng nhói lên vài nhịp, cảm giác hụt hẫng cũng theo đó mà tăng lên.

Lalisa chết tiệt!

---------------------------------------------------------------------

Nụ cười của em, cong cong như một chiếc cầu nhỏ.

Nhưng điểm cuối cây cầu ấy, tôi...vĩnh viễn đến không được.

Cảm giác khi em đến, là khi những cơn gió đang thét gào.

Nhớ nhung giống như vị thuốc đắng, luôn khó uống như thế...từng phút từng giây.

Tôi tìm không được, tôi đến không được, cái gọi là tương lai tốt đẹp ấy.

Tôi cái gì cũng không muốn em có biết hay không?

Nếu em hiểu cho tôi, chỉ một giây này thôi...tôi muốn nhìn thấy, tôi đang kiếm tìm, cái gọi là tình yêu tốt đẹp kia...

Tôi dựa vào thật gần, bảo vệ thật cẩn thận, không dám để lỡ, dù chỉ một chút, cũng hy vọng em có thể thấy được...

Lisa nán lại trước cửa một quán cà phê để nghe cho trọn ca khúc trong quán đang phát. Đó là giọng của tên hát nhạc chợ kia. Đó cũng là bài hát đầu tiên Lisa nghe của hắn trong lần cùng Chaeyoung đi xem hắn hát. Đáng thương làm sao khi Lisa vẫn để những thứ liên quan đến nàng bám riết lấy tâm trí mình. Tình yêu kì lạ quá nhỉ? Lisa cũng không cách nào hiểu được vì sao chỉ trong tháng ngày ngắn ngủi lại có thể yêu nàng nhiều đến vậy. Có lẽ vì chưa từng yêu ai nên mới dành hết tình cảm có được cho nàng, cũng có lẽ nàng xứng đáng được yêu như thế.

Bài hát cũng đã kết thúc, Lisa bỏ tay vào túi áo, bước thật nhanh rời khỏi nơi đó. Cô tự hỏi mình sẽ đi đến đâu nữa giữa khí trời giá lạnh thế này đây.

"Lalisa!"

Tiếng gọi khiến cô theo quán tính xoay người lại. Chết tiệt, là bọn cảnh sát! Cô kéo mũ áo chụp lên đầu rồi nhanh chóng bỏ chạy.

"Lalisa Manoban, mau đứng lại! Lalisa!"

Mặc kệ những kẻ đằng sau vừa đuổi vừa hét lớn, cô vẫn một mực chạy đi. Bằng mọi giá cũng không thể bị họ bắt thế này. Lisa vẫn còn rất nhiều chuyện chưa làm cho Chaeyoung, cô không thể để họ bắt như vậy được.

Nhưng thật không may cho cô, cảnh sát đã chia nhau chặn 4 phía, họ nhanh chóng ập đến giữ chặt lấy cô, mặc cho cô không ngừng vùng vẫy.

"Cô Lisa, xin hãy bình tĩnh, chúng tôi không bắt cô, chúng tôi chỉ muốn mời cô về lấy một ít lời khai mà thôi."

Lisa khựng lại trước lời nói của viên cảnh sát kia, cô khó hiểu nhìn anh ta.

"Công ty của cô đã được minh oan."

-------------------------------------------------------------------------

"Chuyện này đều nhờ cậu. Tôi không biết làm sao để trả ơn lại cho cậu. Giám đốc Choi, thật tình cảm ơn cậu."

Lisa cúi người trước Jung Suk. Nếu không phải thời gian qua anh ta bất chấp mọi gian nan truy tìm manh mối để minh oan cho công ty thì có lẽ giờ này Lisa đang ngồi trong tù gỡ lịch. Vậy mà cô đã cho rằng chẳng còn ai có thể tin tưởng trong cái công ty ấy nữa. Hoá ra... Lisa bỗng cảm thấy quá đỗi hổ thẹn.

"Công ty không chỉ là tâm huyết của chủ tịch mà còn là tâm huyết của tôi, của toàn thể nhân viên, tôi vì tâm huyết của chúng ta mà ra sức một chút cũng là chuyện nên làm mà thôi."

Jung Suk đỡ Lisa lên rồi mỉm cười với cô. Chỉ mới không gặp một thời gian mà chủ tịch của anh đã khác đi nhiều quá. Trước đây cô ấy có bao giờ cúi mình trước ai thế này đâu.

"Jung Suk, cảm ơn cậu."

Lisa ôm lấy Jung Suk khiến anh ta có chút hốt hoảng nhưng không dám đẩy cô ra. Tự nhiên anh lại cảm thấy chủ tịch hiện tại gần gũi đến lạ.

"Vậy tôi sẽ một cuộc họp báo vào cuối tuần này, chủ tịch thấy như vậy có được không ạ?"

"Được, cậu cứ sắp xếp đi."

------------------------------------------------------------------

Lisa trở về với những bộn bề đang phủ kín nơi tâm trí. Kì lạ, cô lại chẳng thấy lòng vui vẻ khi đã có lại tất cả mọi thứ.

"Lisa đã đi đâu vậy?"

Lisa giật mình trước giọng nói quen thuộc. Chaeyoung đã trở về từ khi nào, nàng vẫn ngồi trên giường đợi cô như lần trước. Lisa tiến đến gần nàng, nở một nụ cười xua đi bầu không khí căng thẳng hiện tại.

"À tôi đi loanh quanh một chút. Cuộc hẹn ở nhà hàng khi nãy vui chứ?"

Lisa tìm cách lãng sang chuyện khác. Vừa hỏi xong thì bị Chaeyoung nhào tới đánh đấm tới tấp đến mức không kịp né. Nàng đánh không đã lại kéo tay Lisa  lên cắn thật mạnh khiến cô ứa nước mắt gào lớn.

     
"Chaeng..đau!"

"Cho chừa tội Lisa tài lanh."

Nàng nhả tay người kia ra, bực tức nằm xuống giường kéo chăn trùm kín đầu. Nàng ghét Lisa quá đi mất.

"Tôi đã làm gì chứ?"

Lisa xoa lên vết cắn ở tay, vẻ mặt bất mãn nhìn Chaeyoung.

"Còn chưa biết tội của mình hả?"

Chaeyoung ngồi bật dậy, đem chăn trùm lên đầu Lisa rồi đá cô rơi xuống giường. Nàng thật muốn đánh cho người này chết luôn. Đồ chết tiệt, lúc nào cũng chọc điên nàng.

"Thôi nha. Người ta là người chứ chẳng còn là chó đâu mà đánh đập kiểu đó nha."

Lisa uất ức đem tấm chăn ném lên giường. Cô ngồi xổm dưới đất nhìn Chaeyoung. Cô chẳng biết mình phạm phải tội lỗi gì khiến nàng tức giận vừa mắng vừa đánh như vậy.

"Chó hay người gì tôi cũng đập hết. Ai kêu mấy người hứa dẫn tôi đi ăn sau đó biến mất tiêu làm chi!"

Ra là vậy. Lisa bật cười, bò lên ôm lấy chân Chaeyoung.

"Mới nói là người sao lại hành xử như con cún vậy?"

"À, quên mất...nhưng Lisa sẽ mãi là con cún của em mà thôi "

Nàng đạp Lisa ra nhưng người nọ vẫn ôm chặt chân nàng. Chaeyoung  nhìn bộ mặt lì lợm của Lisa, thở hắt một tiếng. Nàng biết nàng lại xiêu lòng với cái màn cún con ôm chân của Lisa.

"Tôi xin lỗi, bây giờ chúng ta đi ăn ha?"

"Giờ này thì ăn gì nữa? Nhìn đồng hồ xem."

Chaeyoung lườm người nọ một cái.

Lisa ngước nhìn đồng hồ, hiện tại là 10h30 phút. Cô đứng dậy lôi nàng xuống giường.

"Còn sớm mà. Đi thôi."

"Đi với bộ đồ ngủ này hả?"

"Có sao đâu. Em mặc thế vẫn còn đẹp chán."

------------------------------------------------------------------------

"Lisa muốn hại tôi có đúng không?"

Chaeyoung ôm cái bụng no căng của mình chậm chạp đi sau lưng Lisa. Cái tên chết tiệt này lúc nãy cứ vô tư gọi thêm đồ ăn cho nàng, khiến nàng ăn nhiều đến mức không thở nổi. Tháng rồi nàng đã tăng lên 1kg, hôm nay ăn đêm kiểu này tin chắc tháng này sẽ tiếp tục tăng cân. Chaeyoung khóc ròng, bực dọc giậm chân.

"Tôi cho em ăn thì hại em ở chỗ nào chứ?"

Lisa cười, quàng tay ôm lấy vai nàng. Từ chỗ quán ăn cho đến đây Chaeyoung  không ngừng than vãn ăn tối kiểu này sẽ tăng cân, nhưng nàng lại hành động khác với lời nói, nàng thậm chí còn ăn rất nhiệt tình khiến Lisa phải liên tục gọi thêm đồ ăn.

"Tôi ăn nhiều sẽ mập, thân hình sẽ xấu đi. Lúc đó sẽ không có ma nào thèm ngó đến tôi nữa."

Nàng rầu rĩ nói.

"Thế em nghĩ bây giờ thân hình em đẹp lắm sao?"

"Kệ tôi!"

Nàng lườm người nọ một cái rồi tặng Lisa một cước vào chân. Nàng đi thật nhanh, bỏ mặc Lisa khập khiễng chạy theo sau.

     
"Tôi chỉ đùa thôi mà."

Cô giữ nàng lại, kéo nàng quay ra sau đối diện mình. Cả hai cùng lúc ngượng ngùng khi nhìn vào mắt đối phương, nhưng Lisa nhanh chóng xua đi bầu không khí ấy bằng một lời đề nghị.

"Tôi cùng em chơi một trò chơi có chịu không?"

"Chơi...chơi cái gì?"

Chaeyoung khó khăn hỏi lại. Quái lạ, nàng dường như không thở nổi ở khoảng cách này. Tim nàng lại nhảy nhót loạn xạ trong lồng ngực.

"Em hãy nhắm mắt lại, tôi sẽ bịt tai của em, sau đó tôi nói một câu, nếu em đoán ra thì muốn gì tôi cũng đáp ứng. Thế nào?"

"Lisa nghĩ tôi là thánh hả? Tôi làm sao mà đoán được chứ."

Cái trò chơi này chưa thử thì Chaeyoung đã biết thua rồi. Cho dù có tài giỏi thế nào cũng không thể nào đoán ra được đáp án cả.

"Cứ thử xem em có hiểu tôi không? Em cũng đâu có mất mát gì đâu. Thử đi."

Nàng đắn đo một chút rồi cũng gật đầu. Dù sao chỉ là trò chơi, thử một chút cũng không có ảnh hưởng gì. Nàng nhanh chóng nhắm mắt để Lisa bịt hai tai của mình lại. Nàng không rõ người kia đã bắt đầu nói chưa khi không thể cảm nhận bất cứ âm thanh nào bên ngoài.

Lisa nhìn nàng rất lâu, muốn dùng toàn bộ tâm trí của bản thân để lưu giữ lại dáng vẻ thân thương ấy. Cô có rất nhiều điều muốn làm cho nàng thấy, có rất nhiều điều muốn nói cho nàng nghe nhưng lại không thể nào biểu lộ ra. Vì sao ư? Trong lòng cô và nàng đều đã có câu trả lời cả rồi. Ở giữa họ tồn tại một đường ranh giới khiến Lisa không cách nào vượt qua để trao gửi yêu thương đến nơi nàng. Những thứ đẹp đẽ trong lòng Chaeyoung sẽ biến thành sợi dây trói thắt nàng vào những day dứt nếu nàng biết được sự tồn tại của chúng. Lisa biết đây là điều ngu ngốc nhất nhưng đó chính là cách cô chọn để yêu nàng. Để nàng vô tư bên cạnh người nàng yêu đó chính là điều tốt nhất.

"Park Chaeyoung, những lời hôm nay không biết khi nào mới có cơ hội để nói một cách đường hoàng với em. Cảm ơn em vì những chuyện em đã làm cho tôi, cảm ơn vì đã dạy tôi biết yêu thương là gì. Năm nay tôi 29 tuổi, nghĩa là còn 41 năm để sống, trong 41 năm này tôi sẽ dùng 21 năm để yêu em, dùng 15 năm tiếp theo để cầu xin Chúa ban cho em hạnh phúc, và 5 năm còn lại sẽ ích kỷ chờ ngày em và chồng em ly hôn. Xin lỗi em, bởi tôi không cao thượng đến mức nhường hết em cho người khác được. Park Chaeyoung...tôi yêu em..."

Lisa rốt cuộc cũng cho phép nước mắt được rơi xuống. Cô để môi mình chạm rất nhẹ vào môi nàng rồi nhanh chóng rời ra.

Bên tai Chaeyoung bắt đầu xuất hiện lại âm thanh, nàng theo phản xạ liền mở mắt. Lisa đứng trước mặt nàng, mỉm cười thật rạng rỡ.

"Em nghe thấy gì không?"

"Chẳng nghe thấy gì hết. Tôi sớm biết mình không thể thắng trò này rồi mà."

Chaeyoung thở dài, chán nản nhìn Lisa.

"Tôi sẽ trao giải an ủi cho em, bằng cách cõng em về nhà. Em chịu không?"

"Hm...thôi thì tôi chịu thiệt thòi để Lisa cõng cũng được."

"Tôi mới là người chịu thiệt thòi đây. Em nặng chết được."

Lisa gõ nhẹ lên trán nàng rồi cười ha hả trước khuôn mặt tối sầm lại của nàng khi nghe thấy câu nói vừa rồi.

"Tối nay khôn hồn thì bò xuống đất ngủ đi!"

---------------------------------------------------------------------

Khoảng thời gian về sau, Lisa đều khiến mỗi ngày của Chaeyoung ngập trong niềm vui. Ban đầu nàng còn cảm thấy hạnh phúc nhưng càng lúc lại càng cảm thấy lo sợ. Chaeyoung không dám thừa nhận rằng đây là biểu hiện khi một người muốn ra đi. Cho đến chiều thứ bảy hôm đó, Lisa bảo với nàng rằng cô muốn trở lại cuộc sống trước đây thì nàng mới nhận ra suy nghĩ của mình là hoàn toàn chính xác.

"Nếu mọi thứ đã trở lại bình thường thì Lisa hãy quay về đi."

Rõ ràng Chaeyoung hiểu được chuyện hợp tan trên thế gian này nhưng vẫn không ngăn được cảm giác đau nhói đang dâng lên trong lòng mình. Nàng biết đã đến lúc phải trả Lisa về với nơi cô thuộc về. Vậy sao nàng lại tiếc nuối nhiều thế này?

"Em có buồn tôi không?"

Thật ra Lisa muốn hỏi liệu rằng khi cô đi rồi nàng có nhớ cô không. Cô thì chắc chắn sẽ nhớ đến nàng nhiều lắm. Làm sao cô có thể quên đi người đã chiếm lấy toàn bộ trái tim cô được. Còn nàng thì sao...? Lisa nghĩ Chaeyoung sẽ nhớ, nhưng rồi nàng cũng sẽ quên thôi, vì bên cạnh nàng luôn có một Lee Jin Ki, anh ta nhất định cho nàng niềm vui hơn cả niềm vui mà Lisa đã cho nàng. Quan trọng hơn là...nàng yêu anh ta. Một lúc nào đó Lalisa Manoban sẽ chỉ còn là bóng hình mờ nhạt trong đầu Park Chaeyoung mà thôi.

"Không. Ngược lại tôi còn cảm thấy vui mừng cho Lisa."

Giọng điệu ấy có vài phần nghẹn ngào.

"Cảm ơn em vì thời gian qua..."

"Không có gì đâu."

Cả hai sau đó không nói thêm bất kỳ lời nào nữa. Họ im lặng người cạnh nhau, thi thoảng bật ra những tiếng thở dài...

--------

Ố la la:)))
Có ai hóng H hông ta🤔🤭😝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net