Chap 2 : Chị dâu nhỏ , thật đáng yêu ~~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lisa là lần đầu tiên đi dỗ người khác, thực sự không có kinh nghiệm.

Park Chaeyoung cũng là lần đầu tiên bị người vừa mới gặp và đã làm cô sợ hãi chạm vào, cũng thực sự không quen.

"Xuống ăn cơm!"

Lisa thì ra cũng có lúc nhỏ nhẹ như thế, nếu không phải người đối diện có chút ngốc, lại không chịu nói chuyện, chị tuyệt đối không làm mấy trò dỗ dành như thế này.

Park Chaeyoung cứ nhìn chằm chằm chị, từ lần đầu tiên nhìn thấy, cô đã nhìn chằm chằm như vậy, giống như chị rất kì lạ, lại giống như rất hiếu kì. Hai mắt tròn, nhìn chán rồi lại lùi sâu vào góc tường, lại khóc.

Chaengie ngày bé chưa từng bị thương, cũng chưa từng bị người khác bắt nạt. Cô nhớ bà, cô cũng tủi thân, thế nhưng lại không dám khóc lóc trước người kia, chỉ dám thút thít ở một góc. Bà ngoại bỏ cô rồi, sau này sẽ không có ai dỗ cô hết.

" Park Chaeyoung , em rốt cuộc là làm sao? Có xuống ăn cơm hay không?"

Không có ai đáp hết, vẫn chỉ có tiếng nấc nghẹn của Chaengie. Lisa bỗng nhiên nổi giận, túm lấy cổ tay kéo cô đứng dậy, cũng chẳng nhớ đến chân của cô đang bị thương, cứ vậy kéo người nào đó đang nức nở đi xuống cầu thang.

Chaeyoung đến bàn cơm thì cũng ngã khụy xuống, thím Joon , ông Manoban còn đang vui vì thấy Park Chaeyoung đi xuống, lát sau lại thấy Chaengie giống như bị bắt nạt ngã ra thì xót xa.

Ông Manoban gầm lên, ông là bị tức chết mà.

"Con nhóc kia, cháu dám kéo con bé như thế hả?"

Ông Manoban ở phía sau vừa đi theo ra phòng khách, vừa cáu gắt. Lisa không nói gì, chị bế cô ngồi lên ghế sô pha, thì đứng sang một bên. Thím Joon kiểm tra vết thương cho cô, ông Manoban ngồi một bên dỗ dành cô, Chaeyoung từ đầu đến cuối ôm chặt chú gấu bông, không dám khóc, cũng không dám ngẩng mặt lên. Xung quanh càng nhiều người, Chaeyoung càng hoảng, lại càng muốn thu mình. Lisa bỏ lên phòng, vợ chưa cưới lại thích khóc như thế.
______________

Một tháng nay, Lisa ngày nào cũng trở về nhà, không phải vì "vợ chưa cưới" mà là bị ép buộc. Ông Manoban ngày nào cũng gọi điên giục chị tan ca, còn sai người đem đồ dùng dùng ở công ty của chị ném đi, Lisa không thể không trở về.

Một tháng nay, Park Chaeyoung vẫn giống như trước, không có gì thay đổi. Ông Manoban lại cho rằng, ông cản trở đôi vợ chồng trẻ,trực tiếp đem toàn bộ người giúp việc cùng ông đi làm từ thiện, biệt thự rộng như thế giao lại cho Lisa , Chaengie cùng với thím Joon canh chừng.

Mối quan hệ này, tiến triển quá chậm chạp và rất cần sự thúc giục của một kẻ nhiều chuyện, ví dụ như thím Joon hoặc là Manoban Jennie.

Park Chaeyoung ngoan ngoãn ngồi ở ngoài phòng khách xem phim, chỉ là bạ đâu xem đấy, chẳng có gì là cố định cả. Khi trước cô không có thói quen này, sau này, có lần thấy ông Manoban ngồi xem rất chăm chú, Chaeyoung cũng bắt chước ngồi nhìn theo ông, bây giờ lại trở thành thói quen của cô.

Ngoài kia có tiếng còi xe, Chaengie đưa mắt nhìn ra bên ngoài, là Lisa thì sẽ tiếp tục xem TV, là người lạ cô sẽ trốn lên phòng. Mới đó đã không thấy người đâu rồi, thím Joon chỉ kịp nghe thấy tiếng chạy lên phòng của người nào đó.

Ngoài cửa quả nhiên xuất hiện người mới

" Cô Lisa , cô đây là...!"

"Chào thím, con là em gái chị ấy, thím cứ gọi Jennie là được!"

Có tiếng nói chen ngang vào giữa, thím Joon hơi hoảng một chút. Sau đó lại cảm thấy vui vẻ, bé con trước mặt rất đáng yêu, sau này có thể làm bạn với Chaengie nhà thím rồi.

"Thím này, chị dâu đâu rồi?"

"Chaengie lên phòng rồi, để tôi lên gọi con bé xuống!"

"Không cần, con muốn bất ngờ!"

Nói xong, con bé chạy một mạch lên tầng, xông ngay vào phòng Lisa , ủng rồi, chị dâu lại không ở trong phòng, đừng nói là hai người ở riêng nhé!

Lisa đứng ở căn phòng bên cạnh gõ cửa, không có ai đáp hết. Quen tay lấy chìa khóa ở bên cạnh mở cửa, thím Joon ở bên cạnh chỉ đứng nhìn. Jennie cảm thấy bị bỏ rơi.

Chaeyoung đang đứng nép ở tủ đồ, cẩn thận nhìn. Bên ngoài rõ ràng là có người lạ.

"Định làm gì?"

Lisa vừa mới mở cửa đã thấy Chaeyoung cho được một chân lên tủ, tư thế chuẩn bị chui vào. Có người hoảng quá ngồi thụp xuống đất trốn.

Jennie nhanh chân chạy vào, không nói không rằng, khoác lấy tay Chaeyoung cười đến xán lạn.

"Chị dâu! Không ngờ chị lại dễ thương như vậy, nhìn kìa, mặt chị sao lại búng ra sữa như thế. Thật muốn ngược đãi a~~~~" (Ta câm nín luôn rồi!!!)

Thím Joon ở bên cạnh luống cuống, Chaengie bị dọa sợ rồi.

"Cô Jennie , cô buông ra rồi nói. Chaengie ...!"

"Manoban Jennie buông ra!"

Lisa nhìn cô vợ khép nép ở một góc kia thì quát lên với em gái, Jennie khó hiểu, buông ra.

Chị dâu, hình như hơi lạ!

"Em làm gì sai à?"

"Chị dâu, em là em của chị ấy!"

Jennie chỉ vào mình lại chỉ vào chị, Chaeyoung không có nhìn con bé, không đáp lại. Hai tay túm chặt con gấu ở tay run run, thím Joon vuốt nhẹ vào lưng cô, thủ thỉ dỗ dành. Jennie đứng sang một bên khó hiểu, mặt hơi đơ ra. Chị dâu, lạ thật!

Chị kéo con bé sang căn phòng bên cạnh, không nói gì, chỉ lấy từ ngăn kéo ra một bức thư, Jennie đọc xong căn bản cũng hiểu được vài phần, nó không nghĩ đến chị gái nó lại rơi vào đúng trường hợp này.

Đầu óc nó đang cẩn thận tính toán, chị dâu nhỏ nhìn đáng yêu như thế, nó thực sự thích. Ông nội cũng thích chị dâu nhỏ như thế, nếu như nó đã mất công về đây rồi, thì làm chút gì đó, thúc đẩy mối quan hệ này đi. Manoban Jennie đường đường làm sắc nữ bao nhiêu năm, chẳng lẽ lại không làm được gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net