Chương 17: Thế thân?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lisa bị Chaeyoung kéo đi một đoạn sao đó cô mới chậm rãi quay đầu lại nhìn nàng:

- Không ngờ được em cũng rất can đảm.

- Thật ra nếu đi một mình mà bị lũ con trai chọc ghẹo thì tôi tuyệt đối sẽ không ngu ngốc làm ra hành động gợi đòn vừa rồi đâu chẳng may bị đánh, tôi chân yếu tay mềm làm sao chống trả được?

Chaeyoung đưa tay sờ vào gò má của nàng, dường như bắt đầu thích chạm vào hai cái bánh bao xinh xinh này, rất dễ chịu.

- Đây là ỷ có tôi bên cạnh nên làm càn sao?

- Cũng gần như vậy, chẳng lẽ cô sẽ trơ mắt nhìn tôi bị tên kia đánh?- Lalisa thản nhiên đáp.

Cô nhướng mày, không trả lời câu hỏi này của nàng. Quả thật nếu hiện tại có người dám động vào người phụ nữ của cô, thì tuyệt đối phải nhận hậu quả rất nghiêm trọng, tỉ như Im Eunji trước kia tát Lisa một cái, lúc này danh vọng trong giới giải trí đã giảm đi một nửa. Thậm chí, một ít scandal tình cảm lăng nhăng của cô ta trước đây bị công ti gượng ép đè xuống cũng được moi lên, khiến không ít người thất vọng trở mặt thành anti. Từ một nghệ sĩ thanh cao trở thành một nữ diễn viên có vô vàn thị phi

Sau vụ việc của Kim Junghan kia, hai người cũng không còn tâm trạng vui chơi gì nữa. Chaeyoung muốn đưa nàng đi ăn, chợt phát hiện áo ngoài của nàng có vết dính bẩn, vì vậy ghé qua trung tâm thương mại gần đó mua một giá sơ mi cho nàng thay. Về đến nhà mới biết, công việc hôm nay của nàng tạm thời đã được chuyển giao cho người khác.

Lúc Han quan gia ra mở cửa có thấp giọng nói gì đó với Chaeyoung, thân thể cô nhất thời cứng đơ, khuôn mặt luôn luôn không thể hiện quá nhiều cảm xúc chợt rung động. Mà Lisa lúc nhìn thấy người ngồi trên sofa, đồng dạng cũng sững sờ không tin vào mắt mình.

Trong một khắc khi cô gái kia nghiêng đầu qua trái tim Lisa giống như ngừng đập vậy. Cảm giác đâu sót tràn ngập cả lồng ngực và tâm trí nàng. A, giống thật! Từ phản ứng của Chaeyoung có thể nhìn ra cô rất quan tâm đến cô gái này, mà khuôn mặt của cô ấy và nàng lại giống nhau đến mức người ngoài nhìn vào sẽ dễ đang nhầm lẫn rằng bọn họ là chị em sinh đôi! Trừ đôi mắt ra, quả thật giống đến không ngờ!

- Chaeng, em rất nhớ chị! - Cô gái nhìn thấy bọn họ thì cũng hơi giật mình bởi khuôn mặt của Lisa, sau đó mừng rỡ nói. Thân thể nhào vào trong vòng tay của Chaeyoung, mà cô cũng không hề né, vội ôm siết cô vào lòng.

Lalisa nhắm mắt lại,  cố gắng khống chế thân thể đang run rẩy của mình, nặn là một nụ cười: - Nếu cô có khách thì tôi trở về phòng trước.

Nàng bước nhanh về phía cầu thang, chỉ sợ đứng  đây thêm một giây nào nữa thôi, thì nàng sẽ không chịu nổi mà rơi nước mắt. Một lần là đủ! Chỉ một lần khóc vì cô ta là đủ! Người này đã nói rõ nhiệm vụ của nàng sau khi trở thành vợ cô ta là làm ấm giường kia mà, nàng còn hi vọng gì?

Nhưng ngay lúc Lisa xoay đi, cổ tay lại bị người ta nắm chặt.

- Cô ấy là...? - Cô gái kia cũng nhận ra thấy có chút khác thường, vội ngẩng đầu nhìn Park Chaeyoung.

- Cô cứ tự nhiên trò chuyện đi, tôi cảm thấy không khỏe lắm. - Lisa mỉm cười, gạt nhẹ tay của cô ra, sau đó đi nhanh rời khỏi phòng khách.

Nhìn bóng lưng gầy yếu của nàng, lại nhìn người con gái trong lòng, Chaeyoung lần đầu cảm thấy mình dao động , nhưng rất nhanh liền đem tâm trạng phức tạp ép xuống.

-Lice, em

- Chaeng, giúp em...

Nói đến đây, Lice đột nhiên bật khóc nức nở, một lần nữa ôm lấy cô. Khó khăn lắm mới dỗ cho cô bình tĩnh lại, Chaeyoung nhẹ nhành vỗ lên tấm lưng của cô, trái tim không khỏi đập nhanh hơn.

Bọn họ quen nhau từ khi Chaeyoung còn học đại học, gia đình Lice thuộc dạng khó khăn nên phải đi làm thêm trong bar để kiếm tiền lo cho bản thân, rồi tình cờ gặp được cô. Thời điểm đó Chaeyoung vẫn là một cô gái lông bông, lần đầu tiên cảm thấy thật tâm thích một người, kết quá yêu nhau được một năm thì bọn họ chia tay. Nói đúng hơn là, cô bị đá. Bất quá, mối tình đầu để lại cho cô rất nhiều kỉ niệm đẹp, đến lúc này cô vẫn chưa quên được.

- Sau khi chấm dứt với chị, em kết hôn mồi sang mỹ sống vùng Alex, nhưng em nhận ra...em vẫn còn yêu chị. Chẳng qua, chuyện cũng đã rồi, em không còn mặt mũi nào tìm chị. Cho đến hiện tại, do em...hức...không thể sinh con được nên anh ta ngoại tình. Em không thể chịu được nữa...

Cô khóc rất thương tâm, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt nhu hòa khiến cho Chaeyoung có thất thần. Trong đầu đột nhiên hiện lên một gương mặt tương tự, một đôi mắt đen có hồn lại mang theo nét quật cường , cố chấp.

- Chị...chị có thể để em ở lại đây một thời gian không? Em không muốn bố mẹ biết chuyện của mình!

Chaeyoung kẽ nhăn mày xóa bỏ hình ảnh kì quái vừa xuất hiện, gật đầu bảo Han quản gia chuẩn bị phòng, sau đó nhìn thật sâu vào đôi mắt của Lice. Đây là người con gái cô từng yêu, khuôn mặt này đã làm cô ám ảnh suốt một thời gian dài, thậm chí khiến cô nảy sinh cảm xúc với Lisa kia. Trong lúc nóng đầu, cô đã đem Lisa về đây, biến nàng trở thành vật sở hữu của mình. Nhưng lúc này gặp lại Lice, vì sao không còn cảm giác khát khao có được cô như trước kia?

- Em và Alex ly hôn rồi? - Chaeyoung có chút xúc động, đưa tay chạm vào gò má của cô, nhưng cảm giác không đúng lắm, cô khựng lại một chút rồi lặng lẽ thu hồi tay.

Lice lắc đầu, nhẹ nhàng lau nước mắt, khuôn mặt đỏ bừng vì giận:  - Vẫn chưa, cho dù ngoại tình bị em bắt tại trận nhưng anh ta không chịu ký giấy ly hôn...

Chaeyoung ừ một tiếng, sau đó nói là có việc cần làm liền cô về phòng nghỉ ngơi. Thái độ bình tĩnh của Lisa vừa rồi khiến cô khó chịu, nếu cô đoán được nguyên do cô cưới nàng, vì sao không tức giận?

Không tức ư? Lalisa lac bởi gì ấy giận nên mới bình tĩnh đến như vậy! Nàng hận chính mình quá ngu ngốc, lại đi có cảm giác với một tên khốn kiếp như Chaeyoung! Thế thân? Vậy mà cô ta dám lấy nàng ra làm thế thân sao? Nàng bật cười, hốc mắt cay xé nhưng thủy chung không thể nào khóc  được! Park Chaeyoung, cô thật sự rất nhẫn tâm!

Trái tim đau như muốn rỉ máu, Lisa ôm ngực ngồi ở trên giường, thẩn thờ mãi vẫn chưa thể hồi phục được. Không có chuyện nàng đột nhiên lọt vào mắt xanh của người kia, nàng chỉ đơn giản có khuôn mặt rất giống người cô ta từng yêu mà thôi! Nàng cũng không phải kẻ ngốc, nhìn thái độ vừa rồi của cô, lại nhìn diện mạo hai người cơ hồ giống nhau như đúc, liền hiểu ra bản thân bị người khác đùa cợt.

Năm ngón tay siết chặt ga giường đến trắng bệt, Lisa nhợt nhạt cười, đợi đến khi đã bình tĩnh lại được một chút thì đi tìm Chaeyoung.

Lúc này cô đang ngồi trong phòng làm việc, không biết là đang suy nghĩ gì. Cửa phòng mở ra, nàng chậm rãi đi vào, không vòng vo mà trực tiếp nói:

- Tôi nghĩ, chúng ta nên ly hôn.

Chaeyoung sững sốt, không vui đáp: - Lí do?

- Chính cô là người rõ ràng nhất, không phải sao? Tình nhân cũ đã quay về, vì vậy giải thoát cho tôi đi, cũng chính là giải thoát cho cô!

- Em nghĩ mình có quyền lên tiếng sao? Bố em đã bán em cho tôi, không phải em tự nguyện! - Chaeyoung lạnh nhạt trả lời, không nghĩ tới Lisa đột nhiên nói ra hai chữ ly hôn này, dù lí do là gì thì cô cũng không cho phép!

- Cô... - Lalisa tức giận, chợt cười. - Vậy cô muốn để cô gái kia biết cô đã kết hôn rồi sao?

Cô nghe xong giữ im lặng, nàng nhìn dáng vẻ của cô, cảm thây khó thở một hồi, nhưng rất nhanh nói tiếp:

- Tôi sẽ tìm cách trả món nợ mà bố tôi đã mượn cô! Khoảng thời gian ngắn ngủi vừa rồi cứ xem như chúng ta vui đùa cùng nhau là được! Mười năm không được thì hai mươi năm, không được hai mươi năm thì cả đời, tôi sẽ trả nợ cho cô!

- Em có tư cách bàn điều kiện sao? - Cô liếc mắt nhìn, đột nhiên tiến về phía nàng, từng bước ép nàng sát vào vách tường sau lưng.

Không hiểu sao Lisa lại có chút hoảng sợ, cảm giác này giống như lần đầu tiên khi Chaeyoung xuất hiện trong phòng nàng vậy!

Thấy vợ mình hung hăn đòi giấy ly hôn, lửa giận trong lòng Chaeyoung bốc lên dữ dội. Cho dù cô xem nàng là thế thân thì sao? Nàng khống có quyền phản đối việc đó!

Lisa thấy không ổn, xoay người muốn chạy ra ngoài, nhưng vừa lùi lại thì đã bị người phía trước ôm ngang eo. Cô cúi đầu, đem áo sơ mi của nàng giật mạnh, nhất thời mấy cúc áo đều bị lực kéo làm cho bung ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net