15.Hé lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa đưa nàng tới chỗ appa nàng. Sau khi nhận ra Chaeyoung, cô vẫn chưa nói gì với nàng hết, bởi có lẽ nói, nàng cũng sẽ không nhớ gì. Cô không hiểu lắm, chẳng nhẽ mảnh kí ức đó không có gì đáng nhớ sao. Và tại sao nàng lại từ Roseanne thành Chaeyoung, appa của Chaeyoung dường như cũng không phải ông Park khi xưa.. Lisa đoán rằng nhiều chuyện đã xảy ra sau ngày hôm đó. Cái ngày mà nàng rời xa cô..

Trên xe, cô thi thoảng cứ quay sang nhìn nàng, mặt đầy ý cười. Chaeyoung cũng nhận thấy sự bất thường của Lisa, nàng không muốn nhìn thẳng cô, chỉ thi thoảng liếc liếc qua, lúc nào cũng thấy Lisa hí ha hí hửng. Lisa lạnh lùng lúc trước đâu rồi ?? Cô cứ như vậy, còn khiến Chaeyoung cảm thấy sợ hơn.

" Này, cô ốm hả ? "

" Tôi không "

Nàng vẫn cố rướn qua sờ tay lên trán Lisa. Cô thấy nàng rướn qua liền quay sang, giữ bàn tay nàng trên trán mình lại. Cự li giữa 2 người lại một lần nữa rất gần. Bất động một lúc, Chaeyoung tự giác rời ra. Nàng bị lừa quá nhiều rồi, lần này sẽ không nữa đâu. Chả thèm để ý đến cô nữa, nàng quay mặt ra ngoài mà ngắm đường xá.

Lisa nhìn nàng cười nhẹ, rồi tiếp tục lái xe.

---------

Đến nơi, Chaeyoung vào gặp appa. Nàng cùng appa nói chuyện một lúc, rồi ông gọi Lisa vào bàn chuyện riêng, và đương nhiên là Chaeyoung không được nghe cuộc hội thoại đó. Cuộc gặp này là do Lisa yêu cầu, nhưng phần nào đó, ông Park cũng muốn chia sẻ một số thứ với cô.

" Lisa, cô có điều gì muốn nói sao?"

" Tôi muốn biết, mối quan hệ giữa ông và Chaeyoung có thực sự là cha con ? "

Ông Park đứng hình một chút, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại phong độ.

" Sao cô lại hỏi như vậy ? "

" Tôi đã tìm thấy người mà tôi thất lạc bấy lâu nay, và đó là Chaeyoung, tôi đủ điều kiện để nhận ra, cô ấy chính là cô gái năm đó.. là Roseanne unnie. Và giờ tôi muốn biết, cô ấy đã phải trải qua những gì. Bởi, cô ấy không nhớ một chút gì về tôi cả. "

Ông lại càng sửng sốt hơn. ' Cô gái năm đó ', ' Roseanne' ? . Phải chăng, Lisa chính là cô bé hàng xóm ấy. Ông Park tự trấn tĩnh mình và quyết định nói ra tất cả. Có một cái gì đó, ông nhìn thấy trong mắt Lisa, là sự cầu khẩn, chân thành. Những điều cô nói, có lẽ là sự thật.

" Thực ra... ta không phải appa của Chaeyoung. "

Lisa vẫn yên lặng lắng nghe.

" Ta là em trai của ông ấy. Appa thật sự của Chaeyoung....thực ra đã mất rồi. "

Bất ngờ nhưng Lisa vẫn không nói gì chỉ trầm tư suy nghĩ, Chaeyoung sẽ như thế nào nếu biết được chuyện này.. ?

" Khi xưa, anh trai ta và một người là Fu tổng là một đôi bạn thân. Họ cùng nhau làm việc và hứa rằng sẽ cùng nhau đi lên. Nhưng cuối cùng, Park tổng do chiến lược tốt hơn nên đã đi nhanh hơn một chút, hơn nữa Fu tổng lại thiếu sự cố gắng nên thụt lùi lại đằng sau....."

~~ Flashback ~~

" Cố lên nào, không sao đâu, tôi sẽ chờ cậu. Cậu có thể đi theo các bước tôi đã vạch sẵn ở đây, chắc chắn sẽ thành công thôi. "

" Chờ đợi cái khỉ khô ! Vạch sẵn khỉ khô ! Anh là đang sỉ nhục tôi ư ? "

Fu tổng vì quá nhục nhã nên đã nghi ngờ lòng tốt của người bạn thân nhất lúc bấy giờ. Park tổng đã hết lời động viên nhưng cũng không thành. Fu tổng cầm bản kế hoạch trên tay, đọc rồi xé cho bằng nát, sau đó đi về.

Khoảng một tuần sau, công ty xuống dốc liên tục và có nguy cơ bị phá sản. Hết cách, Fu tổng bắt đầu sử dụng tới những việc làm sai trái, dơ bẩn nhất. Bước vào đường cùng, ông như lột xác trở thành một con quỷ.

Khi đó, con gái ông Park, là Roseanne, mới chỉ có 13 tuổi đã bị rơi vào tầm mắt của những kẻ độc ác tàn bạo. Bởi hắn biết, đối với Park tổng, vợ con luôn được đặt lên hàng đầu.

Chiều đó, Lisa đang cùng chơi đùa với Roseanne ngoài sân, thì chợt cô chú nó xuất hiện. Nhưng họ không chỉ xuất hiện một mình, mà phía sau còn có cả một đám người áo đen, trông như chuẩn bị đánh nhau. Nó đứng ra phía trước, lấy thân hình bé nhỏ của mình che chắn cho nàng. Cô chú nó tiến đến, giữ nó lại phía sau, để cho mấy tên áo đen kia kéo vào nườm nượp. Roseanne ngày càng thấy sợ, tên to nhất trong hội đang tiến đến gần nàng, cúi xuống, kéo cái kính đen ra nói vài câu ngòn ngọt dụ trẻ con.

" Em nhỏ, đi theo anh rồi em sẽ có kẹo."

Nàng lùi lại, lắc mạnh đầu. Lisa một bên bị giữ lại liền vùng vẫy đòi thoát ra, hắn không được phép gần Roseanne như thế. Nó nhìn mặt tên kia, căm thù đến tận xương tận tủy. Tên đó rút điện thoại ra mà to nhỏ cái gì đó.

" Đây là Fu Xander. Hả? Hắn sắp về? Rồi rồi ok. "

Hắn cất điện thoại đi. Lúc này không còn nói ngon nói ngọt dụ dỗ nàng, thay vào đó, hắn dùng bàn tay to gân guốc của hắn lôi nàng đi xềnh xệch. Lisa giật mạnh tay cố thoát ra khỏi cặp vợ chồng kia, cổ tay như muốn tước máu. Nó tiến đến gần hắn kéo nàng về. Nhưng hắn khoẻ lắm, đẩy nó một cái mạnh khiến nó ngã về sau, chân ma sát với mặt đất mà chảy máu. Roseanne thấy nó ngã liền hoảng, giằng tay ra khỏi hắn ta, hắn kéo nàng ngược về khiến đầu nàng không may bị va mạnh vào bờ tường gần đó. Roseanne lịm dần đi, hắn cứ vậy mà vác nàng đi xa...

Lisa nhìn theo, không biết làm cách nào để đuổi, hắn đưa nàng lên ô tô, phóng xe đi thật xa.

Và đó là lúc, nó chính thức lạc mất nàng.

~~ End flashback ~~

" Sau vụ việc đó, con bé bị bắt nhốt tại một nhà kho . May mà anh ấy đã phát hiện kịp thời và cứu con bé an toàn. Chỉ khổ nỗi, nó đã gần như là mất trí nhớ hoàn toàn, cho tới giờ vẫn chưa nhớ ra điều gì trước khoảng thời gian đó hết. "

" Vậy ông Park ? "

" Anh ấy... Vì cứu Chaeyoung, nên bỏ mạng ngay tại nhà kho đó. Lúc ta đến, thì đã không kịp nữa rồi... "

* Em ông Park tạm để là Pặc nhé

Ông Pặc nói tới đây mặt lại trùng xuống. Việc này lắng xuống đã lâu. Ông Park khi cứu Chaeyoung ra khỏi nhà kho đã bị bọn người của Fu tổng giữ lại. Hắn bắt ông lựa chọn, 1 là vợ con ông được thả, và toàn bộ sự nghiệp ông gây dựng sẽ rơi vào tay Fu tổng, 2 là vợ con ông sẽ tiêu đời. Ông Park đã nghiến răng, quyết định lựa chọn vế trước. Nhưng Fu tổng dường như đã bị tiền làm mù mắt, hắn sợ rằng thả ông ra, ông sẽ có ngày quay lại đòi mọi thứ, nên một nhát liền đâm dao vào bụng người mà hắn từng coi là thân nhất...

Pặc dù không kịp tới để cứu được anh trai, nhưng lại kịp lấy lại được công ty, và giờ trở thành CEO PSYent vô cùng lớn mạnh của Hàn Quốc và thực hiện nguyện vọng cuối của anh, đó là trở thành appa của Roseanne, biến nàng thành Chaeyoung của bây giờ. Vợ Park tổng cũng mất vài năm sau đó do bệnh. Chỉ còn lại mình Pặc xây dựng lại mọi thứ cho anh trai, và con gái của anh.

Về Fu tổng, hắn vì sợ bị bắt nên đã bỏ chạy bạt mạng về nước. Không biết vì điều gì mà công an không biết gì về chuyện hắn gây tội. Chắc có lẽ.. là nhờ ông Park, mà chính hắn cũng không biết, chỉ biết một mạch đi mất...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net