Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một nụ hôn nhẹ nhàng, êm dịu được cả hai trao cho nhau. Không quá sâu, nhưng chứa đựng một tình cảm đong đầy nhất, đủ để làm tan chảy lòng người.
Lisa lau hết đi những vệt nước mắt trên mặt Chaeyoung và mỉm cười, cô nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh ấy, nói.

- Ngốc, đừng cố gắng mạnh mẽ nữa, từ nay hãy để tớ bảo vệ cậu.

Chaeyoung im lặng cúi đầu, sau đó cô ngước lên nhìn Lisa, bễu môi nũng nịu.

- chắc rồi, đây chịu đủ bao nhiêu tổn thương mới có được cậu, mạnh mẽ quá mà, đền lại hết đi!

Lisa cắn môi biết lỗi, đúng là trước đây chưa từng quan tâm tới cảm xúc của Chaeyoung đối với mình mà lại năm lần bảy lượt bộc lộ tình cảm với người khác trước mặt cô ấy. Tới khi sắp lìa xa thì mới nhận ra Chaeyoung đã luôn nắm giữ trái tim của mình, nắm chặt đến nỗi không thể nào ngừng suy nghĩ tới. Nhưng dù sao bây giờ cả hai đã bên nhau, chắc chắn sẽ bù đắp lại những lần đau thương.

Lisa quay người lại và đưa ra tấm lưng vững chắc cho Chaeyoung, nghiêng đầu nói.

- Nào, lên đây tớ cõng. Chúng ta về thôi!♥︎

Chaeyoung hạnh phúc choàng tay qua cổ Lisa, cả hai cùng về khu lều của lớp, khi thấy Lisa và Chaeyong mọi người xúm lại xung quanh. Ai cũng lo lắng và xin lỗi Chaeyoung còn cô thì chỉ biết cười và lắc đầu, cô còn phải cảm ơn vì nhờ lần này mà cô với Lisa mới thành couple.
.
.
.
Đã 11h rồi nhưng Chaeyoung không tài nào ngủ được, đây là lần đầu cô được nằm trong lòng Lisa, được Lisa ôm, cảm giác thật khác biệt. Ngước lên nhìn khuôn mặt luôn làm cô say đắm kia, Chaeyoung chạm nhẹ vào đôi môi căng mọng của Lisa và đột nhiên rướn người lên đặt một nụ hôn nhẹ.

- Ngủ ngon Lisa của tớ.

Nhắm mắt và rúc vào lòng Lisa, Chaeyoung từ từ chìm vào giấc ngủ nhưng cô đâu biết rằng có người đang nóng ran như bốc hỏa. Lisa kìm nén bản thân để không hét lên vì sung sướng, người cô run run, tại sao Chaeyoung lại có thể dễ thương như thế chứ. Cúi đầu hôn lên mái tóc óng vàng, Lisa càng ôm chặt Chaeyoung, thầm thì.

- Chaeyoung cũng vậy nhé!

Cô tự hứa từ giờ sẽ mạnh mẽ cùng chống lại mọi thứ với Chaeyoung, miễn ở bên nhau là sẽ vượt qua được tất cả. Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ, trong khi các bạn khác co rúm vì lạnh thì nơi đây ấm áp vô cùng! .....................

Sáng hôm sau, mọi người bận rộn sắp đồ chuẩn bị về, trong lều vẫn có người chưa chịu dậy. Lisa đã gọi nãy giờ, lay người Chaeyoung mãi nhưng vẫn không nhúc nhích. Hơi bực một tí, Lisa dùng chiêu cũ vào ngày đầu đi học đó là đổ nước. Lấy bình nước và đổ thẳng vào mặt Chaeyoung, Lisa vui sướng vì cuối cùng cũng đã gọi được người yêu mình dậy.

Chaeyoung lấy khăn lau mặt và lườm Lisa, có biết bao nhiêu cách mà cứ lấy nước đổ lên mặt người ta hoài, ướt hết cả tóc với áo. Bình thường thấy trên youtube các couple gọi nhau dậy ngọt ngào vậy mà mình thì....Chaeyoung không nói gì mà đứng phắt dậy đi qua chỗ khác, Lisa vội đi theo xin lỗi.

- Chaeyoung à, Lisa biết lỗi òi, tha cho Lisa nha!

- Hông😑

- Thôi mà, tạ lỗi một cái ôm đi ha.

Chaeyoung dừng lại, cô muốn ôm thật. Nhìn thấy Lisa đắc ý dang vòng tay ra chờ cô lại gần, cô quay ngoắt đi lấy balo lên xe.

" Tưởng tui thèm ôm tới vậy sao?! Xí, hog đâu(•̀_•́)"

Lisa lại một lần nữa lẽo đẽo xách balo đi sau Chaeyoung, tìm được 2 cái ghế trống, Lisa định gọi Chaeyoung nhưng Chaeyoung thì đã ngồi kế Seulgi mất rồi. Chạy nhanh đến hàng ghế đó, Lisa kéo tay Chaeyoung.

- Đi qua đây ngồi với tớ.

Chaeyoung giả vờ bướng không nghe lời.

- Tớ thích ngồi đây hơn. Nói chuyện với cậu ấy vui hơn ai kia nhiều.

Nói xong cô lại quay qua cười nói với Seulgi, mặc kệ cái người kia đang nhăn nhó ghen tị. "Aisss" Lisa khó chịu nhìn hai người đó cứ ngày càng ngồi sát lại nhau, nói nói cười cười, bên người ta vui hơn thật sao?! Không nhìn nổi được nữa, Lisa cúi người nhấc bổng Chaeyoung đi về hàng ghế cô đã chọn.

Giữa bao nhiêu người bạn mà Lisa lại làm vậy, Chaeyoung xấu hổ ôm khuôn mặt đỏ bừng của mình. Lisa thì vẫn thản nhiên như không có gì, đúng là đồ mặt dày. Thấy Chaeyoung ngại ngùng im lặng mãi, Lisa tìm mọi cách để bắt chuyện, đột nhiên nhớ ra điều gì đó quan trọng, cô khoác vai Chaeyoung nói.

- hàng xóm tôi sắp thành idol ròi

Chaeyoung không tin vào những gì cô vừa nghe liền quay lại hỏi.

- Cái gì cơ? Cậu vừa nói gì vậy?

Lisa nghiêng đầu nhún vai nói lại.

- Tớ nói cô bạn gái hàng xóm của tớ sắp thành idol.

Chaeyoung thay đổi sắc mặt ngay lập tức, cô lại cười tươi như một em bé, vậy là cô thắng cuộc thi và sắp trở thành TTS của YG rồi sao! Không ngờ đấy, về nhà phải khoe ba mẹ mới được.
Trong lúc đó Lisa nhớ về hôm qua và bắt đầu đùa đùa.

- Ê mà nè, hôm qua ở trong rừng cậu nói cái gì tớ nghe không rõ. Nói lại đi.

Chaeyoung cũng nhớ lại chuyện hôm qua và bất giác cô giật mình. Cái câu đó nói lại ngại muốn chết, đúng là Lisa gian manh. Cô nhìn qua chỗ khác, nói.

- Ờ.. ờ thì là... tớ nói... tớ "GHÉTTTTT" cậu! Nghe rõ chưa?
.
.
.
Hết chap 16

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net