Lisa, it's time to relax! ( part 4 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì hiện tại mình đang cạn kiệt ý tưởng nên rất lâu mới ra chap, trong lúc chờ đợi mình đăng chap của fic này thì hãy ghé qua fic Jensoo nha!
Tâm huyết của mình đó 💗
_______________________________________

Hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời
( Người kể là Lisa )

Buổi trưa, tụi mình cùng nhau ăn sandwiches bên hồ lớn. Đến chiều tụi mình rời khỏi phố hoa anh đào, cùng nhau đến rạp phim.
Mình và Chaeyoung không thuộc tuýp người thơ mộng. Tụi mìmh không chọn xem một bộ phim tình cảm sướt mướt, cũng không chọn xem một bộ phim hài hước lãng mạng mà lại chọn xem phim Tần số chết, một bộ phim kinh dị cực kì hợp gu của cả hai.

Sau gần hai giờ đồng hồ cùng nhau xem phim, bọn em đến một nhà hàng nhỏ để ăn tối. Không phải bữa tối với ánh nến cùng rượu vang, bọn em chỉ đơn giản ngồi ở một cái bàn được đặt ngoài trời ở tầng thượng. Chaeyoung và mình rất thích vị trí này. Tụi mình có vô số điểm hợp nhau, kể ra hết chắc cũng tới sáng mất.

Ăn xong tụi em cùng nhau trở về nhà. Trước khi cưới em muốn mua một biệt thự thật lớn nhưng Chaeyoung bảo nhà chỉ có hai đứa mà mua biệt thự, khi em đi làm ẻm sẽ rất cô đơn nên hai đứa mình cùng chọn một căn nhà vừa phải cho hai đứa. Nhà có một cái sân nhỏ nên Chaeyoung đem trồng rất nhiều loại hoa, đặc biệt là hoa hồng.

Về đến nhà bọn em tắm rửa rồi cùng nhau nằm dài trên sofa xem TV. Chaeyoung bật dự báo thời tiết, tối nào em ấy cũng phải coi dự báo thời tiết thì mới ngủ ngon được. Quả là một con người lạ đời mà.
" Dự báo thời tiết tại Seoul: đêm không nắng ngày vắng sao. Có mưa rào nhưng chưa biết nằm ở khu mực nào. Tại các khu vực phía Nam có bão lớn cấp 1, cấp 2, cấp 3 và có thể lên cả cấp đại học. Nhiệt độ nước sôi là 100°C, nhiệt độ thấp nhất trong phòng máy lạnh là 16°C "  Cái này coi bộ giống hài kịch hơn là dự báo thời tiết..

Tôi vươn tay lấy cái điều khiển tắt TV. Chaeyoung quay qua nhìn tôi.
" Chồng ngáo, em đang coi dự báo thời tiết mà ? "  Tôi vỗ trán " Em thấy cái khỉ này bổ ích lắm à ? "  Chaeyoung liên tục gật đầu " Tất nhiên rồi! "
" Coi nhiêu đó đủ rồi, tới lúc ta nên làm việc bổ ích hơn. " - Tôi nhếch mép cười nhìn em " Làm gì hả Lisa ? " Chaeyoung đưa ra bộ mặt thắc mắc nhìn tôi. " Việc này nè! "   nói rồi tôi đẩy em nằm trên sofa. Tôi áp đôi môi mình lên môi em, nhẹ nhàng cắn mút cánh môi anh đào ấy. Trong lúc môi lưỡi triền miên tay tôi vẫn không quên di chuyển trên cơ thể tuyệt mỹ của em. Tôi bế em trở về phòng, đặt em lên chiếc giường king size rồi tiếp tục dày vò cánh môi em. Thân thể cọ xát nhau làm chiếc váy ngủ satin của em bị kéo lên tận bụng. Tôi cởi bỏ thứ "vướng mắc " cho cả hai rồi hôn dần xuống cổ. Đưa lưỡi từ cổ xuống xương quai xanh của Chaeng rồi mút mạnh.
Em rên lên một tiếng cực kì kiều diễm, như kích thích từng tế bào trên cơ thể tôi.
.
.
.
.
Nhìn cái dấu ửng đỏ trên xương quai xanh của Chaeyoung mà tôi cực kì hài lòng. Ánh trăng từ bên ngoài cửa số xuyên qua chiếc rèm, rọi trên thân  thể trần trụi của tôi và Chaeyoung. Hai thân thể quấn lấy nhau đến tận khi trời gần sáng. Quay sang nhìn con người đang say giấc bên cạnh tôi cảm thấy trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp. Nhờ có em mà hôm nay đúng là một ngày hạnh phúc. Chaeyoung à, cảm ơn em. Đời này kiếp này của LaLisa chỉ có mỗi em thôi.

____________________________
Add friends facebook của mình đi mọi người 💗
https://www.facebook.com/king.meowmeow16

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net