Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7h tối - tại quán cà phê BP.

" Xin lỗi vì tôi đến trễ " Chaeyoung vội bỏ túi xách xuống, hướng Jennie hối lỗi.

Cô cười trừ, từ khi nào mà Chaeyoungie của cô lại khách sáo tới vậy a?

" Em tới là tốt rồi, dù gì em cũng rất bận mà "

Chaeyoung cười đáp lễ. Cũng không vòng vo nhiều, em vào thẳng vấn đề. " Chị hẹn tôi là có chuyện quan trọng muốn nói? "

Jennie bất lực nhìn em, ánh mắt mang theo nét chán nản. " Phải có chuyện quan trọng thì mới được gặp em ư? Từ khi nào mà chúng ta lại xa cách đến vậy? Chẳng phải trước kia chị và em đã từng rất thân thiết ư? "

" À không, không cần trước kia nữa. Chỉ vừa mới sáng nay thôi, em còn cười nói với chị. Thế mà bây giờ em lại cách xa rồi, Chaeyoungie a " còn chưa để em kịp đáp lời, cô đã vội nói tiếp.

Bỗng nhiên em bật cười, đó hẳn là nụ cười trong vô thức của em, xinh đẹp làm sao. Nhưng mà, nụ cười ấy cũng hàm chứa một điều gì đó... bão giông chẳng hạn?

" Tâm trạng là của tôi, mọi thứ đều là do tôi quyết định. Như tôi từng nói, tôi đã cho chị cơ hội, nhưng chị không biết nắm bắt nó thì lại quay sang trách tôi nhỉ? Vậy nên cũng đừng thắc mắc là vì sao một giây trước tôi đối tốt với chị, giây sau liền lạnh nhạt nhé " - Chaeyoung đan tay vào nhau, ánh mắt không nóng cũng không lạnh mà nhìn thẳng vào mắt của đối phương.

" A, là do chị sai. Tất cả là do chị. Tại chị ngu ngốc mà ra, haha " Jennie không kìm được lòng, nước mắt vô thức tuôn rơi.

Nhìn thấy cô như vậy, lòng em cũng đau lắm chứ. Nhưng em không thể mềm yếu được, em phải cho chị ta một lần nhớ đời. Chỉ có như thế, chị ấy mới chịu ở bên em lâu dài.

" Này này, chị đừng có giả vờ đau khổ trước mặt tôi chứ. Chị không sợ tôi sẽ bảo chị là đồ giả tạo sao? " miệng thì vẫn nói lời cay độc thế nhưng tay em lại vô thức lau đi nước mắt của cô.

Jennie nắm lấy đôi tay đang đặt ở nơi gò má của cô, chân chân thật thật mà đáp lời. " Chỉ cần một chút hành động này của em, em bảo chị là đồ giả nhân giả nghĩa cũng chẳng sao cả "

" Chị... cái đồ vô liêm sỉ này "

Vội rút tay lại, Chaeyoung cũng chuyển sang chủ đề mới. " Đúng rồi, cái cô Kim Jisoo kia với chị rốt cuộc là mối quan hệ gì thế? " em giả vờ không quan tâm mà hỏi.

" Em là đang ghen sao? " Jennie bật cười, không phải chứ, cô có đang nằm mơ hay không vậy?

Tặng cho tên họ Kim kia một cái liếc nhìn, em đáp lời. " Tại sao tôi phải ghen chứ? Cấp trên quan tâm cấp dưới không được hay sao? "

" Vậy em trả lời chị, rốt cuộc tên Lalisa Manoban kia là gì của em thì chị sẽ trả lời em mối quan hệ giữa chị và Kim Jisoo " Kim Jennie không sợ chết nói.

Chaeyoung vẫn trưng ra bộ dạng ' không quan tâm ' mà đáp. " Cấp trên - cấp dưới, bạn thân, người yêu. Tùy chị nghĩ "

Ơ, đùa cô à? Trả lời mà như không trả lời thế kia thì cô hỏi làm gì?

Nhìn cái tên phúc hắc kia, Kim Jennie không kìm được lòng mà nghiêng người về phía Chaeyoung, đôi môi của cô áp sát vào môi em.

" Ưm... chị buông... tô.i ra " dùng hết sức lực để đẩy con người họ Kim kia ra nhưng sức lực của em và của cô khác xa một trời một vực.

Chát.

Jennie bỗng đứng hình, lùi ra xa. Quả nhiên, vừa rồi là cái tát trời giáng mà em dành cho cô. Sao em lại có thể làm như vậy nhỉ? Từ trước đến giờ em vẫn luôn không dám làm tổn thương cô, chính Kim Jennie cô biết điều đó. Mà bây giờ... sao lại có thể chứ? Park Chaeyoung đã thay đổi, thực sự thay đổi rồi. Tất cả, đều là do cái tên Lalisa kia cả.

" Chị xin lỗi, là chị sai. Xin lỗi em, Chaeyoungie " vội lấy túi xách, cô bước đi thật nhanh mà không quay lại nhìn em lấy một lần.

Nhìn đôi tay vừa tát chị, nước mắt của Chaeyoung không biết từ bao giờ đã làm ướt nhòe đi khuôn mặt xinh đẹp của em. " Không, chị không có lỗi. Tất cả đều là do em, em đã lỡ lời, em đã không kìm chế được hành động của bản thân. Em yêu chị... "

Thế nhưng câu nói này Kim Jennie sẽ không thể nghe thấy được. Bởi vì, cô đã rời đi từ lúc nào. Có lẽ, thời gian sau này, Park Chaeyoung sẽ không được nhìn thấy Kim Jennie của em nữa rồi...

_____

Au: mọi người đã quên tôi chưa nhỉ? À, hôm nay là fic này, ngày mai sẽ là fic " Rốt cuộc em chọn ai? " nhéeeee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net