Chương 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi trên xe mà lòng em thấp thỏm không yên. Em sợ, thực sự rất sợ. Sợ rằng Kim Jennie sẽ rời bỏ Park Chaeyoung này. Em không cho phép điều đó xảy ra.

Kim Jennie làm ơn, hãy nói với tôi là chị không sao đi.

Khi xe vừa dừng ngay trước cổng bệnh viện, Chaeyoung đã chạy thật nhanh đến phòng phẫu thuật. Em muốn biết người đã tông Jennie là ai. Nếu như họ Kim kia mà có mệnh hệ gì, em nhất định sẽ cho tên đó thân bại danh liệt.

Hít lấy một ngụm khí trời, em quay sang nói với Lisa. " Mau gọi viện trưởng Kang đến đây "

Lisa hiểu bây giờ Chaeyoung đang rất khó chịu, rất đau khổ nên cũng không chấp nhất gì.

" Được. Đợi tớ một lát " - nói rồi Lisa liền hướng phòng viện trưởng mà đi đến.

Bỗng từ xa có chàng trai tiến về phía em, nhìn rất lịch sự, có lẽ nào...

" Cô là Park Chaeyoung? " - anh ta nghiêng đầu nhìn em hỏi.

Đôi mày đang nhíu chặt của em liền giãn ra một chút, em nở nụ cười chuyên nghiệp của một vị tổng tài. " Đúng vậy. Anh là? "

" Tôi là Lay Zhang, CEO của LZ. Nghe danh Park tổng đã lâu, nay mới có cơ hội diện kiến " - Lay đưa tay về phía em như muốn chào hỏi.

Chaeyoung cũng lịch sự làm theo. Nhưng em thật thắc mắc, CEO LZ đến đây làm gì? Anh ta có người thân bị bệnh nằm ở đây chăng? Tính tò mò của Chaeyoung nổi lên, em nghiêng đầu cười, hỏi. " Chẳng hay Zhang CEO có người thân ốm sao? "

Anh ta gãi đầu ngượng ngùng nói. " Thật ngại quá, tôi cũng chẳng biết nên nói làm sao. Có phải Jennie Kim là giám đốc của công ty cô không? Tôi xin lỗi vì trên đường đi làm về đã đụng phải Kim tổng. Tôi hứa sẽ bồi thường cho bên Park tổng đây ". Nói xong anh cúi gập người xuống, thể hiện sự hối lỗi của bản thân.

Em không nghe nhầm chứ? Là anh ta sao? Chết tiệt. Mặc dù RP của em có lớn mạnh đi  nữa thì LZ cũng vẫn là công ty không nên gây hiềm khích. Vì dù sao LZ chỉ đứng sau RP.

Là Jennie quan trọng hơn hay RP quan trọng hơn đây?

Ngước nhìn trần nhà, em nuốt nước mắt vào trong, nghiến răng đáp. " Không sao, dù gì cũng là sự cố ngoài ý muốn. Nhưng nếu Jennie Kim mà có chuyện gì thì tôi sẽ khiến cho anh phải danh-bại-thân-liệt! "

Lay Zhang còn đang định nói gì nữa thì đúng lúc này viện trưởng Kang đến. " Park tổng cho gọi tôi "

" Tình hình của chị ấy sao rồi? Có thể cứu chữa không? " Chaeyoung trực tiếp bỏ qua Lay mà quay đầu hỏi viện trưởng. Bây giờ Jennie là trên hết.

Lisa im lặng đứng ở phía sau quan sát, cô biết anh ta là ai. Không những biết mà còn biết rõ là đằng khác.

Đi lại gần Chaeyoung, cô lên tiếng. " Anh đến đây làm gì? Lại gây chuyện nữa à? " Lisa chán ghét liếc nhìn anh.

" A, Lisa! Lâu lắm rồi không gặp em, vẫn ổn chứ? Thú thật anh có gây ra một chút rắc rối " Lay Zhang nhìn em cười nói

Chaeyoung sẽ im lặng và không truy cứu chuyện này nếu Jennie ổn nhưng cái tên kia đã không biết điều lại còn ăn nói hàm hồ khiến em tức giận không thôi. " Xin lỗi, Zhang CEO đây không biết đã được học qua khoá đạo đức chưa nhỉ? Có thể ăn nói lịch sự một tí không? Anh tông phải giám đốc bên RP chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm lớn chuyện nếu chị ấy an toàn vượt qua quỷ môn quan. Nhưng anh bảo chỉ gặp một chút rắc rối là ý gì đây? Có phải không muốn làm cấp trên nữa không? " Em dùng tông giọng lạnh nhạt cực độ nói.

" Park tổng hiểu rõ tôi không phải ý đó " - anh ta tức giận giải thích. Sao lại phải biến tấu câu nói của nhau nhỉ.

Trong khi hai người đang tranh cãi thì bác sĩ từ trong phòng phẫu thuật bước ra. Anh nở nụ cười hiền hậu, nói ra câu mà Chaeyoung muốn nghe nhất.

" Phẫu thuật thành công "

_______

Đáp ứng được sự chờ mong bao lâu của mọi người không? Đừng quên vote and follow me.

À tôi đổi Park thị sang công ty RP tức Roseanne Park nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net