Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng 7h30 sáng hôm sau, Chaeyoung xuất hiện trước căn hộ của Lisa. Nhấn một hồi chuông liền đã có người ra mở cửa.

" Chaeyoungie à, cậu có phải là đến quá đúng hẹn rồi không? Tớ còn chưa kịp chuẩn bị gì cả " Lisa hướng người bạn của mình mà phàn nàn. Cô còn đang làm vệ sinh cá nhân thì đã có tiếng chuông cửa ngoài kia, thật muốn hại chết người ta mà.

Chaeyoung mặt không đổi sắc, chậm rãi lên tiếng: " Chẳng phải hôm qua tớ đã bảo đúng 7h30 rồi sao? Cậu không lo chuẩn bị trước, lại quay sang trách tớ? "

Khẽ thở dài, cô ngước lên nhìn Chaeyoung định nói tiếp, nhưng chưa kịp nói thì đã bị người kia ngắt lời. " Tớ biết cậu định nói gì tiếp theo, Lalisa. Nhưng cho dù cậu có than thở với tớ hàng chục, hàng trăm lần đi nữa, tớ cũng lười quản. Vì thế, cậu hãy mau đi thay quần áo cho tớ. Cho cậu thêm năm phút nữa để thay xong một bộ đồ " dứt câu, cô đi vào nhà. Hướng chiếc ghế ngồi xuống, tự nhiên như đang ở nhà mình.

" Thật là, muốn bức chết người ta. Nếu không phải cậu là bạn thân của tớ, tớ liền nhào đến cậu mà cắn mấy phát cho bỏ ghét " hổ báo một tí với Chaeyoung, Lisa cũng không thể chậm trễ hơn nữa mà tiến vào nhà vệ sinh để thay đồ.

Trong lúc đợi Lisa, Chaeyoung lấy điện thoại ra xem tin tức một chút. Khi vào SNS, nhìn thấy tài khoản của con người kia đang hoạt động, thế nhưng lại chả có lấy cho mình một lời xin lỗi. Xin lỗi trước mặt không được, thế thì qua tin nhắn nó khó lắm sao? Kim Jennie.

Còn đang mải mê với chiếc điện thoại, Lisa đã ra ngoài từ lúc nào. Cầm túi xách đi đến chỗ Chaeyoung, Lisa lên tiếng: " Chủ tịch à, đồ tôi cũng đã thay xong. Có phải chúng ta nên đi rồi không? "

Chaeyoung rất nhanh liền đã lấy lại tinh thần sau câu nói kia của Lisa, bỏ điện thoại vào túi rồi nhìn cô bạn của mình một chút. Lisa diện cho mình một chiếc quần tây màu đen cùng với chiếc áo sơ mi trắng, giúp tôn lên vẻ đẹp của cô. Đối lập với Lisa, hôm nay Chaeyoung khoác trên mình từ đầu đến cuối đều là màu đen, tạo nên một sự quyến rũ, pha một tí lãnh đạm đến từ phía chủ nhân của nó.

" Được rồi, chúng ta đến công ty thôi " Chaeyoung không nói thêm gì nhiều, toan đứng dậy đi ra ngoài trước. Ít lâu sau đó, Lisa cũng theo sau.

Ngồi trên xe, Lisa không khỏi tò mò mà quay sang nhìn Chaeyoung. Hôm nay nhìn vị chủ tịch kia có vẻ không được vui. Thường ngày, khi vừa mới nhìn thấy cô là cậu ấy đã nói ríu rít không ngừng, sao hôm nay lại lạnh nhạt với người ta thế? Đánh liều một tí, cô hướng Chaeyoung mà hỏi: " Chaeyoungie này, hôm nay cậu bị làm sao đấy? Sao lại lạnh lùng thế kia? Đã có kẻ nào chọc giận cậu à? Nói đi, nếu có, Lalisa này nhất định sẽ đòi lại công bằng cho cậu " Lisa tự tin vỗ ngực, buông ra lời tuyên thệ.

" Cậu nghĩ tớ dễ bị bắt nạt đến vậy à? Thôi vớ vẩn đi " Chaeyoung tặng cho cô bạn thân của mình một cái nhìn khinh bỉ. Nếu không phải do cái tên Kim Jennie kia, hôm nay cô đã không cáu gắt như thế này. Tất cả là tại chị ta.

Luyên thuyên một hồi, cô như nhớ ra điều gì đấy. Quăng cho Lisa chiếc túi xách của mình, kèm theo câu nói: " Kể từ bây giờ, cậu chính là trợ lý riêng của tớ. Bên trong chính là tài liệu ghi những công việc mà một trợ lý chủ tịch cần làm "

" Mà tớ kì thật rất thắc mắc đó, Chaeyoung à. Chẳng phải cậu đã có thư ký Kim rồi sao? Sao lại cần tớ làm trợ lý riêng? Tớ muốn làm một chức vụ gì đấy cao hơn cơ " Lisa vờ giận dỗi mà nói.

Thư ký Kim cái gì cơ chứ? Nhảm nhí. " Kim So Yeon là của Kim phó tổng giới thiệu cho, tớ làm sao mà dám sử dụng người của người lạ giới thiệu được. Cậu với tớ quen biết cũng đã lâu, nên tớ liền sẽ yên tâm mà không đề phòng cậu "

" Cái gì cơ? Kim phó tổng? Là Jennie Kim đó à? Sao lại thành người lạ rồi? Có phải hai người có xích mích gì hay không? " hoang mang nhìn người kế bên, Lisa thật sự là không hiểu chuyện gì đang diễn ra cả. Chẳng phải hai người là chị em họ, rất thân với nhau sao?

Chaeyoung cũng lười giải thích, cô chỉ hờ hững buông ra một câu: " Sau này cậu sẽ biết "

Lisa còn đang muốn nói gì đó, nhưng nhìn ra bên ngoài thì mới nhận ra, bọn họ đã tới công ty từ lúc nào. Rời khỏi xe, hai người cùng nhau tiến vào Park thị. Trong lúc đến phòng làm việc, hai người các cô có chạm mặt Kim Jennie. Thế nhưng nhìn qua, có lẽ cũng chẳng ai muốn chào hỏi ai gì cả.

" Chào chủ tịch " vì là cấp dưới, vậy nên Jennie đành phải mở lời trước.

Khẽ gật đầu có lệ, Chaeyoung cũng chẳng nói thêm gì nhiều liền ôm eo Lisa, hướng phòng chủ tịch mà đi tiếp. Nhìn theo hướng hai người kia vừa rời đi, Jennie không khỏi nhíu mày. Cô biết Lalisa, nhưng cô không biết mối quan hệ giữa họ thật ra là gì. Bạn bè ư? Hay người yêu? Nếu là bạn bè, làm gì có cái kiểu ôm eo, cười đùa với nhau thế kia? Còn nếu là người yêu, Kim Jennie cô đây làm gì có tư cách mà cấm cản, có tư cách để ghen? Vì chính cô, chính cô đã đánh mất đi vị trí đó, vị trí mà đáng ra phải thuộc về cô, trong trái tim của Park Chaeyoung.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net