Văn Bản.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô : Park Chaeyoung.
25 tuổi

Là một nhà thiết kế rất nổi tiếng và là Tổng Tài bí mật của công ti TAKO chuyên về đá quý và kim cương.

Cô có Vk là Kim Jennie lớn hơn cô 2 tuổi , tuy cô biết chị ấy không yêu mình nhưng cô vẫn hi sinh làm tất cả vì chị nhưng chị vẫn chưa thể quên người ấy. 5 năm đứng sau nhìn chị và người khác yêu nhau , rồi nhìn chị bị người đó bỏ rơi , 2 năm lấy chị vẫn luôn quan tâm lo lắng dù biết lòng chị chẵn có bóng mình. Rồi sức chịu đựng đã cạng , tình nguyện buôn tay mối tình đơn phương 7 năm nhưng chẵn có gì ngoài nước mắt.

Chị : Kim Jennie
27 tuổi

Là một ca sĩ solo nổi tiếng còn là chủ tịch của Kim thị

Chị là vk của Park Chaeyoung nhưng chị lấy em nhưng chẳng hề yêu em chỉ xem em nhưng người thây thế. Đến khi em đi rồi chị mới nhận ra mình tại sau lại ác độc với em như vậy , chỉ vì 1 người bỏ rơi mình mà hành hạ em suốt 7 năm , đến khi em đi chị mới hối hận.

    – 5 năm đứng sau nhìn chị và người khác yêu nhau và nhìn người đó bỏ rơi chị 2 năm lấy chị lo lắng quan tâm nhưng chẳng bằng người ấy quay về. 7 năm đơn phương lo lắng bảo vệ chị nhưng lại không bằng người đã từng bỏ rơi chị .Chị lo lắng cho người ấy say nhưng lại bị vk người ấy hạ bệ nhưng chị vẫn lo lắng , chị chấp nhận hành hạ bản thân vì người ấy . Hỏi cô có buồn không ?, có ghen không ?, đã tới giới hạn chưa? . Câu trả lời là có , cô rất buồn khi 7 năm đơn phương chăn là gì cả , cô rất muốn ghen nhưng chị không yêu mình thì ghen cũng có kết quả sao! Và sức chịu đựng của cô đang vơi đi và không chịu được nữa rồi, ai biểu cô yêu chị quá làm gì nếu chị hạnh phúc thì cô cũng vui rồi . Biết chẳng là gì của chị thì niếu kéo làm gì nên cô đã tình nguyện buôn tay mối tình đơn phương 7 năm này.

– Nói chị độc ác , nói chị vô tình , nói chị cố chấp vì con người bỏ rơi mình mà chả để ý đến người luôn quan tâm lo lắng bảo vệ chị , đúng vậy khi chị nhận ra thì đã quá muộn em cũng đã đi , chắc em hận chị lắm . Chị cũng hận bản thân mình cố chấp vì 1 người mà đánh mất 1 người luôn sẵng sàng vì chị. Thứ mình có mà không biết giữ đến khi mất mới vội đi tìm.

#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#-#
Lần đầu viết phim buồn nè chời ơi , coá gì thiếu sót xin bỏ qua.
Cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net