Siro thần chưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chúng ta chia tay đi Jung Chaeyeon". Jieqiong nộ khí xung thiên gào thét.

"Kyulkyung à, là hiểu lầm, là hiểu làm em à". Chaeyeon hoảng loạn vội giải thích với Jieqiong.

"Còn dám nói là hiểu lầm sao ? Rõ ràng nếu không có tôi chắc hai người đã làm tới chuyện gì rồi". Jieqiong chỉ cần nhớ lại cảnh thấy Jung Chaeyeon cùng người khác ôm ấp trong hậu trường thì đã điên tiết gào thét trong tâm trí rồi.

"Là hiểu lầm em hãy nghe Chaeyeoni giải thích đi mà, là Chaeyeoni không đề phòng, đã bị anh ấy ôm lén, Chaeyeoni thật sự không hề đáp lại em à". Chaeyeon liền ôm lấy Jieqiong vào lòng mặc cho cô ấy đấm thùm thụp vào vai.

"Không tin, tôi không tin, bỏ tôi ra ngay Jung Chaeyeon". Jieqiong dùng hết sức bình sinh hất mạnh Chaeyeon ra rồi chạy đi mất.

"Kyulkyung, Kyulkyung nghe chị giải thích đã". Chaeyeon vội chạy theo nhưng đã không kịp mất rồi.
__________

Chiều hôm đó trống lịch, Jung Chaeyeon cùng Kim Sejeong uống rượu trong phòng.

"Sejeong unnie, chị nói xem em phải làm sao đây, Kyulkyung đã nhìn thấy em và Hyunseop ôm nhau, nhưng thật ra là em bị cưỡng ép chị à". Jung Chaeyeon nhấp những ngụm rượu đầu tiên kể lại sự tình cho Sejeong nghe.

"Ực... em không hề phòng bị, em vừa bất ngờ chưa kịp chống cự thì Kyulkyung đã nhìn thấy".

"Ực... em ấy không thèm nghe em giải thích đã bỏ đi đâu mất rồi, unnie à, em phải làm gì đây ?". Jung Chaeyeon đau khổ vừa uống rượu vừa nhớ tới Jieqiong.

"Chà, sao mà bi đát quá vậy nè, em gọi mấy đứa nhỏ bên Pledis xem Kyulkyung có ở đó không ?". Sejeong liền đưa ra kế sách cho Jung Chaeyeon.

"Em đã gọi cả rồi, Siyeon bảo Kyulkyung không có ở đó, nhưng em chả nghĩ được Kyulkyung sẽ đi đâu ngoài KTX Pledis".

"Kyulkyung không quen biết ai ở Hàn Quốc, có khi nó đang ở đấy nhưng không cho em biết".

"Vậy bây giờ phải làm sao đây unnie, mau cứu giúp em". Sejeong vốn là người mưu mẹo trong tình yêu, đương nhiên trường hợp này Sejeong có thể cứu Chaeyeon.

"Unnie có kế, nhưng quan trọng em phải diễn cho thật vào".

__________

Sejeong sau khi mách kế cho Jung Chaeyeon liền nhấc điện thoại gọi cho Siyeon nhà bên kia.

"Siyeon à, có Kyulkyung ở đó không em ?".

"Dạ không có Sejeong unnie à". Thấy ID cuộc gọi là Sejeong, Siyeon liền báo cho Jieqiong ngồi bên cạnh. Jieqiong dặn dò không được để I.O.I biết cô đang ở đây. Cô đang không muốn "bị" gặp mặt Chaeyeon lúc này.

"Aaaa thế à, Chaeyeon đột nhiên trở bệnh làm mọi người cuống cả lên, gọi cho Kyulkyung không được, chị lại tưởng nó đang ở KTX Pledis nên gọi báo cho ấy mà".

"Chaeyeon unnie bị làm sao ạ ?". Siyeon vừa thốt lên câu nói Jieqiong liền quay quắt qua nhìn với gương mặt lo lắng cực độ.

"Vâng, unnie nhớ gửi lời hỏi thăm của em đến Chaeyeon unnie nhé, vâng, bye unnie".

"Chị ạ, Chaeyeon unnie đột nhiên trở bệnh, mọi người bên đó đang cuống cuồng cả lên kìa, chị mau quay về xem". Không cần nói đến lần thứ hai, Jieqiong lập tức vơ vội áo khoác chạy tốc hành về KTX.
_________

/RẦM/

"Mọi người à, Chaeyeoni làm sao rồi ? Chaeyeoni đâu ạ ?". Jieqiong vác cả bộ dạng hoảng hốt trố mắt cố gắng tìm kiếm thân ảnh quen thuộc trong KTX I.O.I.

"Chaeyeon đang nghỉ ngơi trong phòng, tạm ổn rồi em ạ". Nayoung mặt không cảm xúc trả lời Jieqiong.

Chưa nghe hết lời, Jieqiong đã vụt chạy vào phòng Chaeyeon. Mở cửa bước vào, cô thấy cục cưng của mình cuộn tròn trong chăn.

"Chaeyeoni, chị bị sao thế này ?".

Chaeyeon nghe thấy giọng của người yêu từ từ ngồi dậy, tay ôm lấy khuôn mặt xinh xắn của Jieqiong.

"Kyulkyung, thật sự em đã hiểu lầm Chaeyeoni rồi".

"Em tin rồi, em tin rồi, em xin lỗi đã không ở đây lo lắng chăm sóc cho Chaeyeoni".

"Chaeyeoni rất nhớ em, xin em đừng bỏ Chaey.... khụ khụ". Chaeyeon chưa nói hết lời thì bị một trận ho khan, bàn tay vừa bụm miệng vừa ho, bỗng nhiên, Jieqiong nhìn thấy máu đỏ chét trên tay Chaeyeon.

"Chaeyeoni, chaeyeoni, chị bị làm sao thế này ? Chaeyeoni, tại sao lại ho ra máu ?". Jieqiong hoảng hốt cầm lấy tay mà rơi nước mắt. Chaeyeoni của cô làm sao thế này ?.

"Không sao, chỉ cần em trở về đây thì Chaeyeoni đã hạnh phúc lắm rồi em à".

Chaeyeon nhìn thẳng vào mắt Jieqiong đầy yêu thương, trao cho Jieqiong một nụ hôn nồng nàn.

Jieqiong cũng đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào.... Khoan đã !? Chaeyeoni vừa ho ra máu sao khi hôn lại ngọt thế này ? Có lẽ nào ... ? Jieqiong liếc nhìn xuống đất vô tình thấy chai siro của Mina lăn lóc gần gầm tủ đồ.

"JUNG CHAEYEONNNNNNNN, SAO DÁM LỪA GẠT TÔI HẢ".

Đêm đó, Jung Chaeyeon nằm co ro trên sofa ở phòng khách.

####


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC