Chap 35: Thai Nghén

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bom hoài nghi muốn hỏi Dara khi thấy những biểu hiện vừa rồi của em gái mình nhưng vì Chaerin còn ở đây nên cô cũng chỉ lẳng lặng quan sát.

"Chaerin, em đi tìm máu cho Dara đi. Dù sao đã mấy ngày rồi Dara cũng mất sức lắm rồi." Bom lên tiếng khi thấy Chaerin đang dìu Dara bước vào.

"Vậy chị chăm sóc Dara giúp em. Em đi tìm cho chị và Dara luôn." Chaerin lo lắng nhìn Dara rồi mỉm cười với Bom chần chừ cũng chưa muốn rời khỏi.

Bom nhìn hành động của Chaerin cũng biết là cô không muốn rời Dara lúc này nhưng cô không thể để Chaerin ở lại đây lúc này.

"Em đi đi. Chuẩn bị rời xa chút xíu mà không chịu được rồi sao? Đi nhanh rồi về sẽ được bên Dara sớm. Chần chờ thì Dara có chuyện gì chị không lo được đâu đó." Bom lợi dụng thời cơ này trêu đùa Chaerin.
Dara ngại ngùng nhìn Bom rồi nhìn Chaerin cũng biết là nếu cô ấy không đi thì Bom sẽ không ngừng chọc ghẹo Chaerin nên Dara nói mình không sao để cô ấy yên lòng mà đi. Cô cũng biết Bom muốn Chaerin tránh đi một lúc vì nhìn thấy Bom nhìn mình chăm chăm mà mặt mài nhíu cả lại với nhau.

"Dara! Trong người em như thế nào rồi?" Bom phá tan sự im lặng hỏi thăm Dara trước.

"Chỉ cảm thấy mệt vì buồn nôn thôi.  Chị có gì muốn hỏi em sao?" Dara cũng không muốn dò hỏi này của chị mình vì cô với Bom sống với nhau rất lâu nên có sự thấu hiểu nhau rất rõ.

"Em có nghĩ mình đang có thai không?" Cô trực tiếp hỏi thẳng vì có thể Chaerin sẽ về tới.

"Có thai. Sao có thể được." Dara rất bất ngờ khi nghe chị mình hỏi điều đó. Vấn đề đó cô không hề nghĩ tới. Cho dù cô cùng Chaerin thật sự có quan hệ thì làm sao có thể xảy ra chuyện đó. Dara nhanh chóng phủ định câu hỏi của Bom.

Bom nhìn thấy sự hoang mang trong mắt Dara cũng cảm thấy kì lạ. Cô cũng nghĩ như Dara cùng Chaerin có làm chuyện đó thì làm sao có thể. Cô nhanh chóng gạt những suy nghĩ đó ra khỏi đầu của mình. Nhưng để yên tâm Bom cũng muốn Dara xác định một chút nên dặn em mình đi gặp chú Han để chú ấy kiểm tra.

"Em biết rồi. Giờ trước mắt chúng ta phải lo cho Minzy trước rồi chuyện này tính sau." Dara cũng khá bối rối nhưng không muốn Bom lo lắng quá nên đánh trống lãng qua chuyện của Minzy.

Hai chị em nói thêm vài câu với nhau thì Chaerin cũng trở về. Bước vào trong đưa túi máu mỉm cười với Bom rồi nhanh đưa đến cho Dara. Cảm thấy Dara có vẻ mệt mỏi lòng cô không khỏi lo lắng.

"Em uống mau đi rồi đi nghỉ một chút. Nhìn em mệt mỏi như vậy Chae rất đau lòng đó." Chaerin gắp ống hút vào túi máu đút cho Dara uống.

Dara cảm thấy mùi máu hôm nay thật tanh tưởi, lúc trước cô không cảm thấy như vậy nhưng sao lần này máu này thật sự khó uống hơn mọi ngày. Cảm giác buồn nôn lại kéo tới, Dara lại phải chạy ra ngoài thêm một lần nữa. Chaerin cũng hoảng sợ vì sao Dara lại liên tục bị như vậy. Bom cũng ngồi uống máu như có điều suy nghĩ. Lòng cô càng lúc càng tin khả năng đó ngày càng lớn.

"Dara vừa rồi khi uống máu em có cảm giác gì?" Bom lên tiếng hỏi khi Dara đang được Chaerin dìu vào trong.

"Cảm thấy rất khó uống, mùi tanh không chịu được." Dara giọng nói yếu ớt trả lời Bom.

Chaerin cảm thấy có chuyện gì đó mà mình không theo kịp nhưng cảm nhận được chuyện rất nghiêm trọng.

"Vậy là Dara bị gì?" Chaerin thấy cả hai im lặng cũng nôn nóng hỏi ra thắc mắc của mình.

Bom xoay chỗ khác nhìn như muốn trốn tránh câu trả lời. Chaerin cảm thấy thật kì quái nhìn sang Dara như muốn tìm câu trả lời nhưng cô cũng lãng tránh ánh nhìn của Chaerin.

"Chị nói em nghe đi. Dara bị gì?" Chaerin trở nên nóng nãy hơn bao giờ hết. Nhìn thấy biểu hiện của hai người Chaerin cảm thấy chắc chắn đã xảy ra việc gì đó rất lớn. Chaerin lay người Bom một cách mạnh bạo hơn bao giờ hết.

Dara thấy tình cảnh như vậy bất giác cũng không biết phải làm sao chỉ có thể chạy đến ôm lấy Chaerin kéo ra khỏi người Bom. Cô cũng không biết phải giải thích với Chaerin như thế nào chỉ biết giấu mặt khóc nức nở ở cổ của Chaerin. Cô cần phải bình tâm lại lúc này và cũng cần Chaerin bình tĩnh lại. Cái thai này chỉ có thể là của cô và Chaerin nhưng vì sao lại có thể thì cô cũng không thể suy nghĩ ra.

"Đừng khóc. Dara... làm ơn đừng khóc." Chaerin ôn nhu ôm lấy Dara vào lòng cũng rớt nước mắt. Lòng cô thật đau khi thấy Dara khóc như vậy. Cô không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng cô không muốn thấy Dara khóc như vậy.

Sau một trận khóc to cả hai cũng dần dần bình tĩnh lại. Bom cũng không biết phải làm sao nhưng giờ không giải quyết chuyện này thì cô không thể yên tâm mà lo cho Minzy được. Nhìn Minzy hô hấp cũng khó khăn làm lòng cô đau nhói. Vì sao chỉ mới vài ngày đã quá nhiều chuyện xảy ra với những người cô yêu thương như vậy.

"Chaerin, chị muốn hỏi em. Chuyện của em và Dara là phát sinh khi nào?" Bom hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh.

"Chị... chị muốn hỏi chuyện gì?" Chaerin quẫn bách nhìn Bom rồi cúi đầu.

"Chuyện gì em còn hỏi? Chị chỉ muốn biết vì sao phát sinh chuyện đó và lúc đó có gì khác lạ không?" Bom trừng mắt nhìn Chaerin làm bộ tức giận.

"Lúc đó trong làng có tiệc. Sau khi uống ly rượu ba em đưa, đầu em cảm thấy choáng váng, người khô nóng. Dara dìu em về phòng rồi... rồi... rồi em không tự chủ được mà phát sinh chuyện đó. Nhưng thật sự em không cố ý làm chuyện đó. Hành động đó em ý thức được nhưng không thể kiểm soát được hành vi lúc đó. Em cũng cảm thấy rất có lỗi vì chuyện đó. Nhưng chuyện đó thì có liên quan gì đến chuyện Dara bị như vậy?" Chaerin thật không hiểu những lời Bom nói. Cô cũng không biết vì sao Bom lại đi hỏi chuyện như vậy làm cô không khỏi bối rối.

"Haiz! Vậy là ly rượu có vấn đề." Bom lắc đầu chán nản không biết ly rượu có gì mà khiến sự tình phát sinh tới như vậy.

Chaerin muốn biết đã xảy ra chuyện gì mà nhìn hết Bom rồi tới Dara cũng không ai hé miệng nói cho cô biết là chuyện gì đang xảy ra. Nhìn bộ dạng của Chaerin lúc này thật không giống với trước đây khi chỉ huy cả nhóm oai phong, anh dũng không sợ trời không sợ đất.

"Chaerin! Nếu chị nói Dara có thai với em thì em có tin không?" Bom cũng không muốn bóng gió làm gì khi nhìn Chaerin như đang ngồi trên đống lửa.

"Làm... làm... sao có thể được?" Chaerin mở to mắt nhìn Bom.

"Làm sao không được. Chỉ có em cùng con bé làm chuyện đó không là em thì là ai. Àà! Bộ em định chối bỏ đứa bé phải không?" Bom thừa cơ hội này khi dễ Chaerin một phen.

"Không có chỉ là.... hai đứa em đều là... là con gái thì làm sao có thể." Chaerin quẫn bách không biết làm sao. Nhìn Dara cầu cứu nhưng người kia chỉ trầm mặc không nói câu nào càng làm Chaerin càng quẫn bách hơn. Sợ Dara sẽ giận vì nghĩ mình chối bỏ đứa bé, sợ Dara sẽ bỏ đi. Chaerin luống cuống không biết phải làm sao.

"Nhóm trưởng anh minh ngày thường đâu rồi. Nãy giờ chị hỏi em cái gì em không nhớ sao?" Bom lắc đầu chán nản.

"Chị! Đừng chọc Chaerin nữa." Dara không thể im lặng khi thấy chị của mình khi dễ Chaerin như vậy nên lên tiếng giải vây.

"Chưa gì mà em đã binh người ngoài rồi. Người đó còn có ý định chối bỏ đứa con trong bụng của em kìa." Bom lắc đầu không thèm nhìn hai người nữa mà đi tới bên cạnh Minzy.

"Không có. Em không có chối bỏ mà. Em làm thì em sẽ nhận dù sao cũng là con của em cùng Dara thì em sẽ che chở cho hai người." Chaerin chắc chắn nói ra lời trong lòng mình. Cô không muốn mình hèn nhát không dám thừa nhận. Nếu Dara thật sự có con với cô thì còn gì bằng nhưng nghĩ mãi cũng không thể nghĩ ra làm sao cô cùng Dara có thể tạo nên em bé đây.

"Thôi được rồi. Chuyện này nếu em muốn biết thì hỏi ba của em đó. Ly rượu đó là nguyên nhân cho chuyện này." Bom cũng không muốn làm khó dễ Chaerin nữa dù sao hai người cũng yêu nhau thật lòng chỉ cần Chaerin không chối bỏ đứa bé thì cô cũng yên tâm làm chuyện mình cần làm rồi.

Chaerin nắm lấy tay Dara thật chặt như muốn nói rằng cả đời này cô cũng sẽ không buông tay Dara. Nếu như ông trời sắp đặt ban cho cô cùng Dara có một đứa con thì chẳng phải là báu vật trời ban sao. Như vậy cô càng phải trân quý nó hơn. Tự hứa với lòng dù cho có chuyện gì cô cũng sẽ bảo vệ tốt cho hai mẹ con.

"Điều chị cho lắng đó là Ma Cà Rồng kết hợp với Người Sói sẽ sinh ra giống gì? Nó sẽ như thế nào? Uống máu hay ăn thịt đây?" Nghĩ tới đây khiến đầu Bom càng rối rắm. Chuyện không phải như những người bình thường nói sinh là sinh. Quá trình mang thai của Ma Cà Rồng có thể nói như chết đi sống lại còn phải đại khai sát giới. Bom biết rằng Dara cũng lo lắng giống như cô vì đã hai ngày Dara bất tỉnh, khi nãy uống máu cũng nôn ngược trở ra thì khi đứa bé đòi ăn thì lúc đó sẽ như thế nào. Nghĩ thôi Bom cũng cảm thấy nhức cả đầu.

"Chị tranh thủ trời tối đưa Minzy đi đi. Lần này em không thể đi cùng chị. Chị nhớ bảo trọng. Em sẽ lo chuyện của em được. Chị yên tâm mà lo cho Minzy trước. Hai ngày nữa mình gặp lại, em hy vọng Minzy sẽ khỏe mạnh." Dara nhìn ra sự bất an trong lòng Bom. Cô cũng không muốn Bom phải lo lắng quá cho mình. Ít nhất cô cũng còn có Chaerin bên cạnh mà bây giờ hai cô còn có thêm một sinh linh đang mang trong bụng. Còn Bom thì chỉ có Minzy nếu mất đi cô ấy thì chẳng phải là quá tàn nhẫn với chị của cô sao.

"Chị yên tâm. Em sẽ chăm sóc cho Dara thật tốt. Bọn em sẽ chờ tin tốt của chị và Minzy." Chaerin mỉm cười vỗ vai Bom trấn an.

Bom ôm lấy Dara thật chặt, cô biết hai ngày tới sẽ có nhiều thay đổi không biết là tốt hay xấu. Nhưng cô hy vọng em gái mình sẽ được hạnh phúc, cô cũng mong rằng cô sẽ cùng Minzy trở về cùng nhau đối mặt với những chuyện sắp tới ở phía trước. Cho dù là tận thế thì cô cũng muốn cùng Minzy đối mặt.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net