Chương 1: Sự tuyệt vọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

00:00 am :

Đêm khuya không một bóng người, giữa trời đông lạnh giá, từng hạt mưa bắt đầu rơi xuống, ngày càng nhiều và nhanh hơn. Dưới gốc cây có một cô gái tầm khoảng 23 tuổi ngồi co ro trên chiếc ghế đá, ngoài trời lạnh, có mưa và khuya như vầy cô chỉ mặc một chiếc áo thun tay dài mỏng và chiếc quần thể thao. Cô ngồi suy nghĩ lại những chuyện đã qua, thật bất công......tất cả tài sản, địa vị, công ty......rất nhiều thứ cô tự tạo dựng lên bằng chính bàn tay của mình đã biến mất trong phút chốc chỉ vì vài phút tin tưởng những người thân yêu của cô.........

Người cha mà cô yêu quý nhất, chỉ vì một người đàn bà không ra gì mà không tin tưởng cô...... Mẹ cô vì bị bệnh nặng nên đã mất từ 5 năm trước, mẹ vừa mới mất ngày trước, ngày sau thì cha cô đã dẫn một người đàn bà lạ mặt và một thằng nhóc khoảng 16 tuổi về nhà về nhà mà yêu thương, cưng chìu như trứng mỏng.....cô không thể chấp nhận được chuyện này nhưng cũng không thể ngăn cản được cha mình làm những thứ mà ông muốn, cô không muốn có một người mẹ thứ hai khi mẹ ruột cô vừa mới mất, cô đành cắn răng mà chịu đựng, những thứ mà cô đã chịu đựng đã khiến cô trở thành một người trầm tính, lạnh lùng, ít nói và khó chịu, cộc cằn với mọi người.....ngay khoảnh khắc đó thì có một cô gái đã đến và làm cô trở nên vui vẻ và xoa dịu tất cả muộn phiền trong cô, khiến cô động lòng và yêu cô gái đó cho tới bây giờ.


Nhưng hiện tại của cô đã là 5 năm sau rồi, nó không được như mơ và mong muốn của cô.....cô sống trong hoàn cảnh "Mẹ ghẻ con chồng" người đàn bà ấy và đứa con riêng của bà rất ghét cô và hại cô ra nông nỗi như hiện tại đây. Chỉ vì một sai lầm nhỏ của cô trong công việc không gây ra tổn hại gì nhưng từ miệng bà ta truyền đến tai cha cô thì lại khác, cha cô cũng vì quá tin tưởng và yêu thương bà ta nên tin tất cả và đã tước hết mọi tài sản, địa vị mà ông đã cho cô và cô đã làm rất tốt nó, mọi tiền bạc, tài sản đều do chính tay cô làm ra nhưng bây giờ ông ấy còn không cho con gái ruột mình ở lại căn nhà đó mà đuổi cô đi.

Còn về phần cô gái người yêu của cô thì đã chia tay từ mấy tiếng trước, rõ ràng cô gái này chỉ quen cô vì số tài sản cô đang nắm giữ nhưng khi biết tin cô mất tất cả thì đã đòi chia tay........ Thật là, quá bất công với cô rồi.....mọi người đều đối xử tốt khi cô có tất cả thôi.....bây giờ thì lại khác hoàn toàn.

Cô rất lạnh, bây giờ cô đang rất là lạnh nhưng cô không còn đường để về nữa rồi....thất vọng về mọi thứ, cô có cảm giác khó chịu, tuyệt vọng tột cùng....có phải là cô đang cần sự thương hại từ ai khác không? Không, cô không hề cần nó!! Cô không muốn ai thương hại mình ngay bây giờ, cứ để cho cô như vậy đi, cô không cần sự quan tâm để rồi lại tổn thương cô như cô gái đó nữa.

Mưa, những hạt mưa chỉ để che đi những giọt nước mắt đang rơi trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Đang đắm chìm trong cơn mưa to thì cô cảm thấy như có thứ gì đó chặn lại những hạt mưa ấy rơi lên người cô..........


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC