1. Tôi không thích anh ta chút nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Cut! Tốt rồi mọi người nghỉ ngơi đi "

Tiếng hô cut thật to của vị đạo diễn như cứu thoát đoàn phim khỏi cái nắng gắt gần 40 độ. Thật mẹ nó muốn chết vì nắng, làn da trắng mịn của tôi đỏ ửng rát muốn chết.

" Win diễn tốt lắm, vào nghỉ đi, cả Bright nữa. Chúng ta còn hai phân cảnh vào chiều nay, tối nay sẽ được về nhà nghỉ ngơi. "

" Vâng ạ "

Nghe được về nhà sớm ai chẳng vui, sắp cháy nắng đến nơi rồi. Quên mất, tôi xin tự giới thiệu tôi là Win tên thật là Metawin Opas-iamkajorn, tên hơi khó nhớ nhỉ? Tôi năm nay vừa tròn 21 cái xuân, vừa mới gia nhập showbiz gần đây với vai trò diễn viên. Bộ phim đầu tiên của tôi thuộc thể loại... boylove ( BL ).
Và người bạn diễn kiêm partner - Bright Vachirawit Chivaaree. Một tên mặt lạnh chính hiệu, khó gần cũng có mà thích ghẹo gan cũng có. Anh ta lớn hơn tôi 2 tuổi, từ khi tiếp xúc và làm việc với anh ta tôi luôn muốn nói câu " Còn trẻ thì nên tận hưởng " vì anh ta chẳng có một cái biểu cảm vui buồn nào cả, lúc nào cũng cau có lạnh nhạt, ngứa mắt muốn chết. À mà hai người chúng tôi đều là trai thẳng. Chỉ vì chung công ty nên mới đóng phim cùng nhau thôi, lúc mới nhận phim tôi bối rối lắm, định hỏi lại cho chắc thì nghe được câu này

" Một diễn viên mà không thể diễn các thể loại thì nên từ bỏ đi "

Anh ta nói với tôi vậy đấy, cái tên khinh thường người khác. Tôi có nói là không nhận đâu chứ? Tôi chỉ hơi bối rối thôi, thử hỏi xem đang rất thích con gái nhưng tôi lại phải hôn một thằng con trai. Tôi có thể không bối rối không??? Song, hiện giờ tôi ở đoàn phim, đóng cặp với tên điên này.

" Chắn hết đường đi rồi đồ phiền nhiễu "

Heol anh bị nhập vai à, đồ điên.

" Đường đi vẫn còn rất thoáng thưa anh "

" Vậy hẳn là do cậu béo nên tôi mới thấy chắn hết đường "

Nói xong còn ban phát cho tôi điệu cười nhếch mép mà theo trong các loại tiểu thuyết thì gọi là quyến rũ ấy. Khiếp... tôi thấy đểu cực. Chả thấy quyến rũ gì đâu, thấy muốn nôn. Cái chính là một ngày anh không ghẹo gan tôi anh ăn không được có phải không.

" Này tôi cáu đấy, thế nào mà là béo, tôi còn cao hơn anh 2cm, cao như thế thì béo làm sao "

" Có cao hơn đi nữa nhưng nhìn xem ai đóng vai Vợ Sarawat kìa "

" Anh! "

Mẹ nó, được rồi tôi cãi không lại tôi biết. Anh ta chỉ có cái mặt lạnh lùng thôi, nếu không Sarawat cũng là của tôi... ừ thì thêm nhiều chút đẹp trai! Tôi không muốn đóng vai Vợ Sarawat nữa đâu, người ta công thế này.

" Hai đứa một ngày không cãi nhau là ăn không ngon à? "

Tác giả à, chị thấy em cãi nhau với tên đó em ăn không được bao giờ

" Không có ạ, chỉ tại P'Bright ghẹo gan em "

" Nhưng em cũng đâu vừa N'Win "

" Nhưng em không có gây sự trước mà chị "

" Sao cũng được, hai đứa cứ như vầy thì moment 1s cũng không có. Được rồi đi ăn đi. "

" Vâng ạ~ "

Moment á... nghĩ đến cảnh tương tác với anh ta để tạo moment trong ít nhất 1 năm sắp tới thật không dám nghĩ. Đánh nhau có được tính là moment không nhỉ? Giải quyết cái bụng trước đã, tôi đã không kịp ăn sáng vì dậy muộn, bây giờ bụng đánh trống to lắm rồi.
Cơm trưa của đoàn hôm nay là thịt xiên, một ít rau, canh và trái cây, có cả trà sữa mà anh ta đãi cả đoàn phim. Có ly nào ít đường không nhỉ T.T nếu uống ngọt 100% như mọi người chắc chắn tôi sẽ say như người uống rượu, các bạn cũng có triệu chứng say đồ ngọt sau ăn như tôi chứ? Tôi không thể nạp quá nhiều đường được, nó khiến tôi buồn nôn và chóng mặt, nhưng chắc uống một ngày cũng không sao đâu nhỉ? Thèm quá cơ huhu T.T

" Trà sữa P'Bright vừa mua đến, mỗi người lấy một ly nhé. Chúng ta sẽ tiếp tục quay sau 1 tiếng nữa. "

Thế đó, chỉ được nghỉ 1 tiếng nữa. Thôi cứ no bụng trước đã.

Bắt đầu nhấm nháp phần ăn của mình đến khi xử lí xong cũng là chuyện của 15p sau. No căng cả bụng, cốc trà sữa tôi chỉ mới hớp 1 ngụm vì quá ngọt nhưng không bỏ đâu, uống từ từ cũng được mà hihi. Ngồi đọc lại kịch bản cho chắc thoại một chút thì cũng đến giờ quay tiếp, trong 1 tiếng này anh ta chỉ ngủ, không có hơi sức đâu mà chọc ghẹo tôi nữa. Nhưng lúc thức dậy mở mắt ra đừng có đấu mắt với tôi được không? Tôi không có chọc ghẹo anh, anh cũng đừng ghẹo gan tôi.

" Đã béo lắm rồi vẫn lấy trà sữa uống à? "

Đấy tôi biết lắm mà

" Có người đãi uống, không lấy thì thiệt thòi cho em P'Bright à "

" Đừng để ngã lên người tôi là được, tôi sợ gãy xương "

Vừa thức dậy đã muốn đấu khẩu, đúng là tên điên mà. Nói xong là bỏ đi ra ngoài, mặt thì câng câng lên, tức chết tôi rồi! Tôi ngã lên người anh cho anh bẹp dí luôn. Ai nói anh ta lạnh lùng khó gần, bước ra đây, mặt thiếu đòn tôi muốn đánh cho sưng cả mặt. Anh ta với vai diễn của anh ta không khác gì nhau cả, ghẹo gan như nhau.

" Được rồi Win, tranh thủ lúc còn nắng, cảnh này em vì say nắng mà ngất đi khi đứng zone cổ động nhé "

" Vâng ạ "

" Cả Bright nữa, nắng hơi gắt cố chịu chút "

" Được ạ "

Tâm trạng của tôi hôm nay khá tốt, trừ việc tên điên kia hay chọc ghẹo ra. Nhưng mà thời tiết cũng nắng gắt quá rồi tôi chỉ sợ rằng mình ngất luôn như Tine thì chết. Sao cứ phải nắng như thế nhỉ? Đầu óc đúng nghĩa xoay mòng mòng như Tine, tôi nghĩ là bản thân cũng muốn say nắng nhẹ rồi. Chết tiệt nắng quá!

3pm tại đoàn phim

" Lần quay thứ 5 chuẩn bị... Action! "

Chết chắc, đầu tôi đang quay cuồng, mồ hôi thì tuôn ra nước. Bên phía đội bóng cũng chẳng khá hơn là bao, té lên té xuống biết bao nhiêu lần. Tôi có thể cảm nhận rõ hơi thở của bản thân đang dần dứt quãng.

" Cut! Đợi một chút, Win em có ổn không? "

Mẹ nó bây giờ tôi không ổn tí nào nhưng chỉ còn một chút nữa là hôm nay sẽ được nghỉ sớm. Thôi thì...

" Em ổn ạ, không cần lo cho em đâu "

" Được rồi, cảnh này những shoot trước rất tốt shoot này anh chỉ cần bắt cận mặt thôi. Mọi người cố gắng nhé "

" Vâng ạ "

Được rồi. Cố một chút nữa, tôi thật không muốn để mọi người lo lắng. Liếc mắt ra sân bóng một chút thì Bright... anh ta đang nhìn tôi. Với ánh nhìn dịu dàng đó sao? Chắc là tôi hoa mắt hoặc là anh ta nhập vai quá đáng.

" Lần thứ 6 chuẩn bị... Action! "

" Tine, em ổn chứ? "

" Em ổn mà Pi "

" Chịu không nổi thì nói nhé "

" Dạ "

" Mặt tái xanh hết rồi "

Thật sự, bây giờ không cần makeup thì sắc mặt của tôi cũng không khác Tine là bao. Đoàn phim đã phơi nắng những một tiếng đồng hồ rồi và tôi đang nghĩ lỡ mà có ngất thật thì cũng đúng kịch bản quá rồi... tầm nhìn của tôi chỉ thấy mờ mờ đội bóng ngoài sân, camera di chuyển liên tục, nắng chiều lại rất không tốt và khá oi, tuy không gắt như buổi trưa nhưng cũng đủ để say nắng huống chi lại còn phơi đầu trần suốt một tiếng.

" Tine! "

" Chị ơi! Tine ngất rồi "

" Tine! Em làm sao vậy "

Thế là ngất thật. Tôi ngất thật đấy không phải diễn đâu, mắt thấy mờ mờ nói không ra hơi nữa. Được 2 phút nằm bất động, đạo diễn cảm thấy không đúng nên đã dừng lại. Tôi xấu hổ quá...

" Win! Nong Win! "

" Nong say nắng rồi, mọi người tạm dừng một lát "

Oiii tôi không thể nghe được gì cả. Nhưng tại sao thằng cha Bright lại ôm tôi lên nhỉ? Tôi hết thấy gì nữa rồi, chỉ biết là người đang ôm tôi chạy vào thật nhanh là... P'Bright.

" Hôm nay có lẽ kết thúc cảnh được rồi, mọi người thu dọn về nghỉ sớm đi "

Câu nói hạnh phúc nhất trong ngày của đạo diễn sau cái ngất thật sự của tôi.

" Win thở từ từ "

" Oii em... chết... mất "

Đó. Thở thều thào như một con cún vậy.

" Cũng may là Bright chạy vào kịp, bọn chị còn chưa kịp phản ứng gì "

" P'Bright ạ...? "

" Đúng, là Bright. Sắc mặt đúng căng, lo cho Nong lắm đấy. "

" Lo? Cho em á? "

" Ban đầu trong zone còn chưa ai kịp phản ứng, chỉ nghĩ em theo kịch bản thôi thì Bright đạo diễn vừa hô " Cut " đã thấy nó ôm em lên "

Trời ạ!! Ai đó giải thích cho tôi xem có chuyện gì vậy? Đúng là tôi có ngất, nhưng không đến nỗi giống như Tine trong truyện. Chỉ là cảm nắng nhẹ thôi nhưng ai đó hãy nói cho tôi biết... tên Bright đó là như thế nào vậy chứ. Heol~ muốn dừng hình, tôi tưởng anh ta sẽ mặc kệ.. chưa bao giờ cảm thấy muốn bệnh nặng hơn bây giờ. Tôi có chút rung động... Không được! Không bao giờ thích anh ta! Vài tháng nữa thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net