4. Đã có người yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo lời kể của Win

" Được rồi, sáng nay coi như hết cảnh, mọi người nhanh chóng nghỉ ngơi. "

Sau 3 ngày ốm sốt vì phơi nắng quay phim quá độ thì tôi cũng đã được mọi người thương mến cho quay trở lại tiếp tục quay phim. Vì nghỉ ngơi mất 3 ngày nên các cảnh quay cá nhân của tôi lẫn các cảnh quay cặp đều bị hoãn lại và Bright thì đã hoàn thành shoot quay cá nhân vào ngày hôm qua chỉ cần chờ quay chung với tôi nữa thôi. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì mình mà tiến độ của đoàn bị chậm lại dù các anh chị đã nói không sao... Trong 3 ngày ốm đó tôi và Bright đã đồng ý mở lòng với nhau, trở thành anh em thân thiết của nhau, tôi thấy rất bất ngờ ấy, anh ta không hề ghét tôi như tôi nghĩ. Nhưng thật lòng thì tôi cũng không thích anh ta đâu haha, thật lòng đấy. Bây giờ là giờ trưa nhưng tôi và Bright có một buổi phỏng vấn nho nhỏ, cá chắc là sẽ tung ra khi phim bắt đầu lên sóng thôi.

" Xin chào hai bạn, làm phiền cho chị phỏng vấn một chút nhé? "

" Vâng không sao ạ "

Chị MC rất dễ thương nên tôi cũng không phiền hà gì, còn Bright thì chỉ cười nhẹ thôi xem như là đồng ý nên chị ấy liền bắt đầu buổi phỏng vấn bằng một số câu hỏi về bộ phim cũng như nhân vật của chúng tôi. Song cũng là về quá trình kết thân của tôi và Bright, và về vài tin tức mới đây mà bọn họ cập nhật được.

" Chị nghe nói hai người hiện rất thân thiết? "

" Có thể nói là vậy ạ, em cũng không chắc "

" Đã thân rồi ạ "

Ao. Tưởng mất tiếng gì rồi, giờ tôi mới nghe được giọng anh ta.

" Vậy chuyện Bright mua bánh cho Nong là sự thật nhỉ? "

" ... "

Mehhh tôi chỉ biết lặng thinh và cười gượng thôi, hỏi trúng câu hỏi này. Điều này khá lạ lẫm khi mà một người con trai mua bánh cho người con trai khác và chúng tôi cũng chẳng phải người yêu hay gì cả. Mấy ngày qua trên mạng xã hội đang náo loạn về việc này, cả tôi và Bright đều biết nhưng cũng không muốn giải thích quá nhiều vì chuyện này chẳng có gì to tát cả. Tôi không nghĩ mỗi cái bánh tiramisu lại khiến mọi người quan tâm, hẳn là fan couple của chúng tôi rất ship việc này. Và quao nó thật sự lên top trending. Có chút bất ngờ.

" Bọn em là anh em của nhau, mua bánh là chuyện bình thường ạ. "

Ồ hô ông hoàng nói nhanh như bắn rap cũng đã cất lời =)))) mehhh làm suy nghĩ nãy giờ.

" Lúc trước mọi người đều nói quan hệ của hai người không tốt lắm. Vậy bây giờ đã tốt hơn rồi đúng không? "

" Lúc trước chúng em thường trêu chọc nhau, không phải là không tốt. Do mọi người nghĩ nhiều ạ. "

Hmmm nói nghe cũng khá có lí, nhưng cũng không đúng vì trước đây tôi không thích anh ta thật. Ai bảo lúc nào cũng ghẹo gan tôi, không chọc tôi phát điên thì anh ta ăn không ngon ngủ không yên theo đúng nghĩa. Lắm lúc đơn giản chỉ là vì ngứa mồm ngứa miệng quá nên phải kiếm cái gì đó giải toả thôi. Người được anh ta mang ra giải toả là tôi đây này.

" Mọi người nghĩ nhiều đấy ạ, chúng em khá là thân thiết với nhau. "

" Ao, thế quay phim lâu với nhau thì mức tình cảm có tiến triển gì không? "

" Mức tình cảm? Ý chị là ở quan hệ thế nào? "

Ừ nhỉ, quan hệ kiểu gì? Bà chị MC này hỏi nhiều câu tôi chẳng biết phải trả lời như thế nào cả.

" Mức tình cảm anh em đi "

" Em nghĩ là khoảng 80% "

" Với em thì trên 50% một chút "

" Ao. Tại sao em lại có mức tình cảm thấp như vậy với anh? "

Anh ta quay sang chất vấn tôi về con số 50% này, chính tôi còn chưa đo lường được. 50% chắc là vì mới thân cách đây không lâu. Khi tôi nghe thấy con số 80% tôi đã rất bất ngờ, Bright đang phóng đại mọi việc à? Làm sao có thể?

" Thì... em nghĩ là khoảng đó, vì em chưa nghĩ ra được phần trăm còn lại là ở đâu "

" Thế... còn mức tình cảm trên cả anh em thì sao? "

Ao ao ao. Nghĩa là đang hỏi đến việc người yêu ấy hả? Thế này thì có chút quá đáng rồi... cả tôi và Bright đều là thẳng nam hết đấy.

" Trên cả anh em? Ý chị là... "

" Hai người đóng cặp với nhau, vậy thì mức tình cảm có thể trên mức anh em chưa? Crush nhau chẳng hạn? "

" Ao chị ơi, không đâu ạ "

Tôi phủ nhận ngay và luôn, Bright không nói câu nào cả nhưng tôi biết anh ta sẽ phủ nhận thôi. Làm sao có thể, đâu phải muốn là thích con trai được đâu, tôi thừa nhận mình có chút rung động với Bright vào hôm anh ta mua cho tôi tiramisu, nhưng điều đó không có nghĩa tôi và anh ta có thể trên mức anh em là người yêu được.

" Không đến mức đó đâu ạ, chỉ là anh em trong sáng thôi. "

Chẳng lẽ lại trong tối??? Anh ta trả lời kiểu gì thế nhỉ, oiiii buổi phỏng vấn này đau đầu quá, thật khó nhằn. Hỏi những câu siêu hóc búa, mệt chết tôi.

Sau khoảng 20p trả lời phỏng vấn, cuối cùng tôi cũng có thể ăn bữa trưa một cách trọn vẹn. Đói chết mất, bây giờ tôi có thể ăn combo cho 3 người ấy. Thông thường vào những ngày quay phim chúng tôi cũng nhận phỏng vấn khá nhiều, hầu như là vào giờ nghỉ, vì thế thời gian nghỉ trưa hôm nay có chút ngắn.

" Pi cảnh sắp tới là cảnh cởi áo nhỉ? "

" Ừ, đá bóng ấy. "

" Có cơ bụng không đó? "

" Tất nhiên có. Sao nào? "

" ... "

" Muốn sờ hả? Như Wat sờ ngực Tine? "

" K-khùng hả Pi, nhập vai vừa thôi "

Không. Ai. Dâm. Dê. Như. Anh, tôi làm sao muốn sờ cơ bụng anh. Mehh định cà khịa một chút thì chính mình bị cắn lại, thằng Win vô dụng.

" Muốn sờ thì nói, sờ tới đâu cũng được. "

Lại còn nhướng mày nhếch mép, đểuu. Muốn được sờ lắm hay gì, Sarawat nhập anh tự hào tới vậy đúng không?

" Em chỉ nghĩ lên hình mà không có cơ bụng thì thật xấu hổ. "

" Vậy thì nhìn lại thân hình mình đi, mềm mại thế kia. "

" Có cơ bụng nhé Pi, có cả cơ ngực, không hề mềm mại. "

Tôi rất tự hào về cơ thể của bản thân, vòng nào ra vòng đấy, tôi tập thể thao và chơi đá bóng rất đều đặn vì vậy cơ thể tôi rất săn chắc. Anh ta nhìn ra chỗ nào mềm mại vậy chứ, miêu tả y như tôi là con gái vậy.

" Vậy hả? Cho sờ chút đi. "

" Ao Pi, hết quay rồi, làm sao vậy. "

" Ghẹo chút thôi. "

" Theo em thấy thì này là bản chất rồi, không phải nhập vai đúng không? "

" Muốn bị sờ? "

" Không nhé! "

Dù có mở lòng làm anh em với nhau thì cũng không thể ngưng đấu khẩu với nhau được, màn ghẹo gan nhau là mỗi ngày, như khẩu phần ăn vậy đấy. Đến giờ tôi vẫn chưa biết sẽ thế nào nếu mỗi ngày không chọc ghẹo nhau như vầy.

Quá trình quay những cảnh tiếp theo trong ngày mất đến vài tiếng nữa, đến tối muộn. Vì ngày mai là ngày quay cuối cùng nên hôm nay cả đoàn tập trung hết sức lực để quay bằng hết các phân cảnh lãng mạng, tình tiết hẹn hò của Wat và Tine. Ngày mai cũng sẽ là một ngày dài, và sẽ có khá nhiều cảm xúc đây. Đóng máy... tôi thấy thật tiếc. Song cũng là bộ phim đầu tiên mà tôi tham gia với tư cách vai chính, tôi cảm thấy có chút lo lắng về diễn xuất của mình.

" Bright, người yêu em gọi này. "

Hả? Ai cơ? Là tôi nghe nhầm nhỉ?

" Cám ơn Pi, em nghe điện thoại một chút. "

Tai tôi đột nhiên chẳng nghe thấy gì nữa, có cảm giác tim sắp nổ tung mà chẳng hiểu vì sao. Có cảm giác... thấy đau lòng nhiều hơn. Bright có quyền có người yêu mà, tôi phải cảm thấy bình thường chứ. Nó... giống như cảm giác khi Tine thấy Sarawat đi với mối tình đầu đúng chứ?

" Anh sắp xong rồi. "

Đầu dây bên kia nói gì đó, trông Bright thật sự vui.

" Tối nay sẽ đón em, chờ nhé. "

Tôi cảm thấy hơi thở mình có chút nặng nề

" Được rồi. Sẽ mua cho em, yêu em. "

Trông khác quá, dịu dàng đến thế. Ai khi yêu rồi cũng vậy à? Đột nhiên tôi cảm thấy tội lỗi, vì đã hôn anh ta trong phim. Cảm giác ngại ngùng lắm nếu mà người yêu của Bright cũng đón chờ bộ phim này. Tôi chỉ mong chị ấy đừng xem, nếu không tôi sẽ có cảm giác mình như người thứ ba vậy dù thật sự chỉ là Tine và Sarawat mà thôi. Tôi nghĩ là tôi cần bình tâm lại vào tối nay sau khi trở về nhà, tôi bị điên rồi mới cảm thấy như vậy.

Nếu các bạn nghĩ rằng tôi đang thật sự rung động thì đến tôi cũng không chắc chắn được điều này. Rung động vì cái gì cơ? Tình yêu sét đánh à? Nhất kiến chung tình nhỉ, mới cận mặt một chút đã thích luôn ư?

" Pi, có người yêu à? "

Hỏi rồi...

" Anh không được có? "

" Kh-không phải, chỉ là... người như Pi cũng có à. "

" Người như anh??? "

Phải, như anh đấy. Một người tính cách cao ngạo, hay ghẹo gan như anh mà cũng có à? Chết tiệt tôi lại thấy có cái gì đó mất mát lắm, thằng Win này.

" Không có gì, vì em thấy Pi nhìn dịu dàng. "

" Có sao... anh cảm thấy đó là điều cần thiết với con gái. "

Gì đây, thái độ lúng túng này. Cứ như anh ta không hiểu gì về tình yêu ấy.

" Pi hay chọc ghẹo em nhưng lại rất dịu dàng với chị ấy còn gì. "

" Ao. Với em là anh em, với cô ấy là người yêu và cô ấy là con gái nên anh phải dịu dàng chứ. "

Được rồi. Ngưng hai chữ anh em này lại đi.

" Ừ... anh em. "

" Nhưng mà... anh cũng không biết mình có thật sự yêu hay không nữa. "

" Pi nói là người yêu và giờ lại không biết có thật sự yêu hay không?

" Thì... cứ tự nhiên đến với nhau như vậy... cũng không rõ lắm. "

Thật ngu ngốc. Cả tôi và cả anh ta. Có mấy ai như vậy chứ, là người yêu nhưng không biết đến với nhau vì cái gì và yêu từ bao giờ. Có cần phải khổ tâm như vậy không? Tôi thật sự rất muốn tự hỏi xem là cảm giác vừa đau lòng, vừa trống trải hiện tại là gì. Cũng muốn hỏi xem là rốt cuộc anh ta trừ anh em ra thì xem tôi là gì và cả việc Bright có người yêu nhưng không rõ bản thân có thật sự yêu hay không.

Song, tất cả là một đống hỗn độn. Tôi cần một chút thời gian để sắp xếp nó lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net