Chạm Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song Ngư lúc mở quán bar có quen được một người bạn, người này gia thế không tầm thường, lúc quán vừa mở có thường xuyên qua lại tới lui quán của cậu uống rượu nói chuyện phiếm vui vẻ. Song Ngư ban đầu còn lưỡng lự cho tình bạn này, nhưng dần dần cũng quen hiểu nhau hơn.

Sau này nhiều năm nhớ lại, khi đó đã quen biết nhau được hai năm, lúc này Song Ngư chỉ mới hai mươi hai tuổi, cậu còn quá trẻ và non nớt để vô tình biết được vài bí mật động trời về gia thế của người bạn kia trước cám dỗ xã hội đầy bế tắc này.

Anh ta lớn hơn cậu tận sáu tuổi, mỗi lần đến quán đều đi cửa sau, mỗi lần đến đều uống rượu rồi ở ngủ qua đêm, cảm giác mong manh không phải là tình bạn đơn thuần như người kia nói. Có đêm, anh ấy còn rũ cậu ngủ chung giường, chỉ là ngủ thôi.

Khoảng sau, anh ấy dẫn ba người bạn đến, bọn họ đều là bậc tinh anh, có hai người trong số đó cậu thấy có xuất hiện trên ti vi. Mọi chuyện bắt đầu từ đêm say hôm đó, có một người kia bình thường trầm tĩnh không hé răng lại chính là người trong đêm tối cưỡng bức cậu. Song Ca không ngờ cuộc đời cậu chết tâm dưới tay một người đàn ông, chưa kịp ý thức được thì đến sáng hôm sau mọi chuyện cũng đã rồi.

Mọi mối quan hệ từ đó vỡ lẽ, lẫn trốn là cách tốt nhất cậu chọn lúc này bởi Khiết An cảm thấy cuộc sống nhộn nhịp đầy mưu tính này không dành cho cậu. Hai hôm sau quán đóng cửa bán lại cho người quen, cậu dọn đồ về quê sống cuộc sống thanh bình. Nhưng có kịp hay không? Bốn người đã đứng trước cửa quán từ khi nào.

"Song Nam."

Tình Trai Ngắn
#ThienMyNuong

[Câu Chuyện Mười Năm chuyển cảm hứng từ bộ truyện Chạm Tình- cùng tác giả ThienMyNuong. Chạm Tình sẽ ngưng đăng tải, chuyển loại qua oneshot ở câu chuyện thứ 5.

Link:  https://www.wattpad.com/story/283402058 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net