Thôi được rồi, em sẽ về Hàn !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5 năm trôi qua, chưa một giây phút nào Park Woojin ngừng tìm kiếm Park Jihoon. Trong suốt 5 năm Song Hyemin đã cố gắng cưa cẩm anh nhưng cô ta đã hoàn toàn thất bại khi mà trong lòng Woojin vẫn chỉ có duy nhất Jihoon mà thôi. Woojin đã rất cố gắng tra hỏi Seongwoo và Daniel nhưng họ luôn trốn tránh mỗi khi anh nhắc đến cậu.

Có 1 thời gian anh đã liên lạc với Jieun, người mà đang cố giúp Jihoon. Anh biết rằng Jieun thân với cậu hơn nên khả năng chị ta nói bất cứ điều gì về Jihoon là rất ít nhưng anh ko thể bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để tìm thấy cậu được.

Cuộc trò chuyện giữa anh và Jieun kết thúc khá nhanh vì khi nhận được cuộc gọi của Woojin, Jieun thừa biết rằng anh sẽ nói những gì nhưng vì chị vẫn muốn giúp Jihoon nên chị đã không khai ra bất kỳ 1 thông tin nào của cậu cả mà chỉ đơn giản trả lời tất cả các câu gọi của Woojin bằng cách nói mình không biết.

————————————————————————

Quay trở lại với Jihoon vẫn đang ở Mỹ, cậu chính là đang phân vân giữa việc ở lại hay về Hàn. Nguyên nhân không ai khác chính là Park Woojin. Cậu thật sự rất muốn quay về gặp anh nhưng cậu lại sợ rằng anh hận cậu vì cậu đã ra đi mà không nói gì với anh cả.

Đang chìm trong suy nghĩ của mình thì Jihoon bừng tỉnh khi tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên - Jieun đang gọi đến cho cậu.

Jihoon : Có chuyện j vậy noona !?
Jieun : Em đã quyết định chưa ?
Jihoon : Quyết định cái gì ạ !?
Jieun : Vụ quay về Hàn.
Jihoon : Sao tự nhiên chị lại hỏi em chuyện đấy làm gì !?
Jieun : Chị chuẩn bị có 1 chuyến công tác ở Hàn, nếu em muốn về thì để chị đặt vé cho em về cùng luôn.
Jihoon : Em... vẫn còn đang phân vân...
Jieun : Chị khuyên thật là em nên về Hàn đi chứ em ở đây khá lâu rồi, không còn an toàn nữa đâu. Chị hiểu là tại sao em lại phân vân nhưng chuyện này không thể cứ kéo dài mãi như thế này được !
Jihoon : Thôi được rồi, em sẽ về Hàn !
Jieun : Chuẩn bị dần đi, ngày kia chúng ta sẽ bay.
Jihoon : Ok em nhớ rồi.

————————————————————————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net