Chap 2 : Chống Lưng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hwayoung tuột chiếc váy màu trắng tinh khiết ra , thay vào chiếc váy màu đỏ rượu . Chiếc váy ngắn đến đùi , sau lưng xẻ một đường táo bạo , lộ ra cả vùng lưng trắng sáng đẹp đẽ . Cúp ngực thập thò , vừa khoe mẽ vừa tự nhiên . Mái tóc nâu dẻ được cô cởi ra , phủi phủi bộ tóc giả của mình cô vừa lầm bầm " Mang phiền quá đi mất !" . Hwayoung trang điểm lại , khuôn mặt dặm phấn kĩ càng , tròng mắt đeo lens màu xanh lơ , mái tóc bồng bềnh từng gợn sóng , đôi môi nhỏ nhắn cong cong nhìn là muốn hôn . Thật sự , rất khác so với dáng vẻ ban đầu .
Chiếc xe hơi đỗ trước cổng công viên , hiếm khi người ta thấy một chiếc xe sang trọng lại đỗ trước một công viên bình dân thế này . Gây ra hàng loạt cản trở không nhỏ , các hàng quán bày la liệt ghế phải xếp lại , con đường vốn chật càng chật hơn . Nhiều người dân bất bình , đập cửa xe rồi la ó vài câu mới bỏ đi . Đáp lại , chủ nhân trong chiếc xe im lặng , ngón tay gõ thành nhịp lên vô lăng xe , kiên nhẫn chờ đợi ai đó .
Một lúc sau , cửa xe được mở ra . Một cô gái mặc chiếc đầm đỏ rượu bước vào , ngồi kế bên chủ nhân chiếc xe . Người đàn ông nhìn sang , cười như không cười " Bao nhiêu phút rồi?" - Cô gái im lặng , ngón tay mơn trớn khắp khuôn mặt điển trai của người đàn ông , tựa một con mèo nhỏ biết hối lỗi . " Taehyung anh . Đừng thế nữa .." - Hwayoung vội vàng lấp liếm , cô cúi sát gần Taehyung , nhắm vào môi mà tiến tới , từng lọn tóc xinh đẹp rớt vào người đàn ông , chiếc váy hở ra khoe vòng một quyến rũ . Chưa được một phút , Hwayoung bị đẩy vào cửa xe , chiếc cằm xinh đẹp bị bóp mạnh bởi Kim Taehyung " Không có lần hai ." - Cô gật đầu như gà mổ thóc   , ánh mắt sợ hãi nhìn người đàn ông đầy uy quyền trước mặt mình . Ánh mắt sắt như dao , có thể đọc được cảm nhận của người khác . Sống mũi thẳng tắp , có nốt ruồi ngay mũi , nhìn rất si tình . Môi mím lại , hình trái tim chăng? Kim Taehyung mặc áo vest , hai chân mang giày Tây , đủ thấy là anh vừa từ công ty về .

Hwayoung ngập ngừng , nhưng cũng mở miệng " Trưa rồi . Đi kiếm chỗ ăn khó lắm , anh về nhà em nhé ? Được không? " - Kim Taehyung thắng lại , rẽ vào khu chung cư cao cấp , ánh mắt châm biếm " Tôi thì vào cũng được . Sợ là chung cư của em không có cửa cho tôi vào ." - Cô cúi đầu , mở cửa bước xuống xe . Đi đến chung cư của mình , Hwayoung ấn dấu vân tay xác nhận rồi vào , Kim Taehyung đi theo cũng không nói gì . Bầu không khí lạnh lẽo đến đáng sợ , ngay cả cô cũng không dám thở thành tiếng , chỉ sợ kinh động đến vị đế vương này .
Đến sofa , Hwayoung đè Kim Taehyung xuống , trong lòng rụt rè sợ hãi nhưng vẫn cố chấp làm tiếp . Đầu lưỡi của chạm vào khoang miệng lạnh giá của người đàn ông , cô khẽ cắn nhỏ vào lưỡi Taehyung , sau đó triền miên hôn tiếp đến lúc Hwayoung thở hổn hển không ra hơi , còn Taehyung thì hài lòng thoả mãn .
" Đến tháng rồi , anh đưa thẻ cho tôi đi ?" - Hwayoung nôn nóng , cô không muốn trì hoãn thêm nữa , thể lực của người này rất đáng sợ , cô không kham  nổi . Trái lại , Kim Taehyung thì gối đầu , bàn tay rắn chắc giữ cho Hwayoung nằm im không động đậy trên người mình . Anh ta nâng niu vài lọn tóc của cô " Xin lỗi , tôi không hài lòng chuyện này . Thao tác của cô không đủ làm tôi kích thích , không làm tôi thấy thỏa mãn nên cô không có thẻ , càng không có chuyện đụng đến một xu của tôi !" - Hwayoung run rẩy , cô kìm chế lại cơn tức giận của mình , mím môi " Thế thì ngay bây giờ?" - Taehyung trông thấy cơn sóng nhỏ cuộn trào trong đôi mắt Hwayoung , anh bật cười , nhả ra ba chữ " Không có hứng " - rồi thẳng tay hất cô xuống cơ thể anh  , Hwayoung té xuống sàn nhà . Đầu tóc rũ rượi , nước mắt thi nhau chảy ra , mascara lấm lem , dấu son còn dính một ít trên sơ mi của Taehyung . Cô đứng dậy , bước đi lảo đảo nhưng cố giữ lại tư thế , đi vào phòng ngủ .
Không biết cô


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net