Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biên Bá Hiền lo sợ Phác Xán Liệt sẽ đuổi cậu về nhà mẹ nên không thể làm gì khác hơn là phải đi đến trường học. Đến trường cũng là một bộ dạng ủ rủ buồn rầu, Ngô Thế Huân thật sự là không thể nhìn nổi nữa.

“Biên Bá Hiền, cậu làm sao vậy?”

“Không sao.”

“Có phải tên Phác Xán Liệt kia bắt nạn cậu phải không?”

“Không có.”

“vậy sao cậu lại mất hứng như vậy?”

“Không có việc gì a~.”

Biên Bá Hiền nói ba câu sáu chữ, ngay cả cậu bạn ngồi cùng bạn hay ngủ gật kia cũng sợ đến ngây người, “Biên Bá Hiền, cậu như vậy tớ thật sự thấy không quen, chẳng phải cậu là người tăng động sao.”

“Phải không!”

Kim Chung Nhân và Ngô Thế Huân đồng thời run lên, đến buổi chiều hai người cũng không dám chọc ghẹo cậu nữa, Kim Chung Nhân thậm chí còn không dám ngủ gật, cậu ta rất sợ Biên Bá Hiền không vui sẽ xé rách áo mình.

Tiếng chuông vang học vừa vang lên, Biên Bá Hiền vội vội vàng vàng chạy về phía cổng trường học, Ngô Thế Huân cũng vội vàng đuổi theo ở phía sau. Kết quả Biên Bá Hiền cứ vậy đứng chờ ở cổng, đến khi mọi người đều đã đi về thì cậu vẫn còn chờ, chờ đến lúc tất cả cổng ở trường học đều đã đóng thì cậu cũng vẫn đứng chờ như vậy. Đến khi bảo vệ trường đóng cổng chính, nhìn thấy Biên Bá Hiền đứng một mình liền hỏi:

“Nhóc con, không về nhà hả?”

“Phác Xán Liệt sẽ đến đón con.”

“Chắc là cậu ta có việc nên đã quên rồi, hay nhóc cứ về nhà trước đi đã.”

“Không được, anh ấy đã nói là sẽ đến đón.”

Ngô Thế Huân còn có điều muốn nói thì chuông điện thoại vang lên, Kim Tuấn Miên đã đến đón hắn về nhà, mà Ngô Thế Huân cũng không dám chậm trễ, lại nói, khuyên bảo Biên Bá Hiền như thế nào cũng vô dụng, vì vậy không thể làm gì khác hơn Ngô Thế Huân đành đi về trước.

Biên Bá Hiền không tin Phác Xán Liệt sẽ không đến, trời cứ càng ngày càng tối dần, không được bao lâu thì trời lại bắt đầu mưa, Biên Bá Hiền cũng không có đi núp mưa, cứ như vậy cúi đầu đứng ở trước cổng trường mà chờ Phác Xán Liệt.

Phác Xán Liệt vốn là muốn đi đón Biên Bá Hiền,  nhưng Hàn Phi bỗng dưng lại bị bệnh mà hắn ta chỉ có một mình, Phác Xán Liệt không yên tâm nên đành phải ở lại chiếu cố hắn một chút. Phác Xán Liệt nghĩ Biên Bá Hiền dù gì cũng đã lớn, nếu không thấy anh đến đón thì cậu cũng sẽ biết tự đi về nhà trước.

Thế nhưng khi Phác Xán Liệt về đến nhà, phát hiện trong nhà không có ai, mưa thì càng lúc càng lớn hơn, nên vội vã lái xe đến trường học, quả nhiên người nọ vẫn đứng ở trong màn mưa mà chờ anh. Phác Xán Liệt ngừng xe lại, chạy nhanh đến chỗ Biên Bá Hiền kéo cậu lên xe, Biên Bá Hiền thấy Phác Xán Liệt đến liền cười rộ lên, “em biết anh sẽ nhớ đến đón em mà.”

“Em bị ngốc sao, trời mưa lớn như vậy, tại sao lại không đi kiếm chỗ tránh một chút chứ!”

“Em sợ em đi nơi khác anh sẽ không tìm được em.”

“Vậy em không biết về nhà trước sao!”

“Em làm mất chìa khoá nhà rồi, em, em không về nhà được.”

Biên Bá Hiền vừa nói xong Phác Xán Liệt liền ôm lấy cậu, “đứa ngốc này.”

Trở về nhà, Phác Xán Liệt nhìn thấy Biên Bá Hiền toàn thân đều ướt sũng, mà anh thì cũng chẳng khá hơn gì, vì vậy mà hai người cùng nhau tắm, trên người Biên Bá Hiền đặc biệt lạnh, Phác Xán Liệt sợ cậu sẽ bị cảm mạo nên làm cho cậu một chén canh gừng.

Biên Bá Hiền quả nhiên là đã bị sốt, cả người đều nóng rần lên, Phác Xán Liệt nửa đêm cảm giác được người nằm bên cạnh mình thân nhiệt bất thường, sờ sờ cái trán của Biên Bá Hiền anh mới phát hiện cậu đang nóng rần, vội vàng tìm thuốc hạ sốt cho cậu, sau đó lại đắp thêm lên trán cậu một cái khăn lông ướt để giúp cậu hạ nhiệt.

Đến khi trời sáng Biên Bá Hiền cũng có mơ màng tỉnh lại một lúc, mà Phác Xán Liệt bây giờ cũng không dám ngủ tiếp, anh sợ cậu sẽ phát sốt trở lại, nên đành miễn cưỡng chống lại cơn buồn ngủ, ngồi đọc sách.

Hơn bốn giờ chiều, Biên Bá Hiền mới hoàn toàn tỉnh táo, anh sờ trán của cậu, đã hạ sốt rồi.

“Có đói bụng không?”

“Ừm, có chút.”

“Vậy em cố nhịn một chút, em tối hôm qua ra một thân mồ hôi, trước tiên để anh tắm rửa thay quần áo cho em đã.”

“A, được.”

Lúc đầu tắm rửa khá đàng hoàng, nhưng cũng chỉ được một lúc, Biên Bá Hiền bỗng nhiên bắt đầu muốn cởi áo của Phác Xán Liệt, bị Phác Xán Liệt đẩy ra, mà Biên Bá Hiền cũng không hề từ bỏ ý định, lại bắt đầu động thủ.

“Đừng nhúc nhích nữa!”

Phác Xán Liệt một lần nữa lại cự tuyệt, khiến Biên Bá Hiền cảm thấy thật đau lòng, cậu cũng chỉ có thể cho Phác Xán Liệt được cái này, (…)

Thấy Biên Bá Hiền cúi đầu muốn khóc, Phác Xán Liệt liền an ủi cậu, “tiểu tử xấu xa, cả ngày cứ toàn nghĩ lung tung, em vẫn còn đang bị ốm mà, anh không thể thiếu đạo đức như vậy được đâu.”

“Anh chán ghét em lắm đúng không?”

“Đừng nghĩ bậy, em bây giờ đang ốm.”

Thấy Biên Bá Hiền vẫn chưa chịu ngẩng đầu lên, Phác Xán Liệt nghĩ vấn đề này rất nghiêm trọng, nhất định hiện tại phải nói cho rõ ràng, anh nâng mặt Biên Bá Hiền lên, nhìn thẳng vào mắt cậu, “anh biết em đang suy nghĩ cái gì, anh chỉ muốn nói là em đã suy nghĩ nhiều quá rồi, anh cùng cậu ta chưa từng làm cái gì cả, hơn nữa bây giờ anh và em cũng đã kết hôn, anh sẽ không đi ra ngoài làm loạn.”

“Vậy anh có ly hôn với em không?”

“Chỉ cần em ngoan ngoãn thì anh sẽ không.”

“Được, em đây sẽ thật ngoan ngoãn, vì vậy anh đừng ly hôn với em nha.”

Phác Xán Liệt xoa xoa đầu cậu, “đứa ngốc.”

Tắm rửa xong, Biên Bá Hiền ngồi trong phòng khách xem ti vi còn Phác Xán Liệt ở phòng bếp làm cơm, lúc chuông cửa vang lên Phác Xán Liệt không có nghe thấy nên Biên Bá Hiền chạy ra mở cửa, chính là Hàn Phi. Biên Bá Hiền thấy Hàn Phi đến thì sửng sốt một chút, không tự chủ được nắm chốt cửa thật chặt.

“Xán Liệt đâu?”

“Phác Xán Liệt đang nấu cơm.”

“Xán Liệt cũng có thể xem như đáng tuổi chú của cậu, cậu như thế nào lại không biết lớn nhỏ mà gọi thẳng tên của anh ấy như vậy.”

Biên Bá Hiền mở miệng nhưng không biết phải nói gì, Phác Xán Liệt cũng chưa từng nói với cậu gọi như vậy là sai, nên cậu vẫn gọi thẳng tên anh.

Hàn Phi mới vừa vào, đúng lúc Phác Xán Liệt bưng cơm nước đi ra.

“Sao cậu lại tới đây? Hết bệnh rồi?”

“Ừ, đỡ nhiều rồi, tôi đến đây thăm anh một chút, thế nào lại làm cơm sớm vậy?”

“Bá Hiền ngã bệnh, một ngày vẫn chưa có ăn gì.”

“Lúc này cũng không kém giờ ăn tối bao nhiêu, tôi vừa lúc cũng đang đói bụng.”

“Vậy thì ngồi xuống cùng nhau ăn đi.”

“Được”, Hàn Phi chuyển hướng nhìn sang Biên Bá Hiền, “không ngại chứ Bá Hiền?”

Biên Bá Hiền vội xua tay, “không ngại, không ngại.”

Phác Xán Liệt không nghĩ tới Biên Bá Hiền sẽ sảng khoái đáp ứng như vây, anh vẫn còn đặc biệt sợ chuyện Biên Bá Hiền và Hàn Phi lần trước đánh nhau, dù sao lần trước Biên Bá Hiền cũng đã hắt cho cậu ta một ly cà phê.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net