2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã âm thầm theo chân một chàng trai từ khi tôi lên cấp 3. Có lẽ thứ tình cảm ấy gọi là " yêu đơn phương".

Năm nay tôi học lớp 11 và tất nhiên anh ấy học lớp 12. Anh ấy là Park Chanyeol_ là một chàng trai tài giỏi và ấm áp. Với nụ cười tỏa nắng của mình, anh ấy luôn làm tôi kiệt sức và dĩ nhiên cũng có vô số cô gái khác như tôi.

Chanyeol rất thích chơi bóng rổ nên anh ấy luôn đến sân tập mỗi khi rãnh rỗi. Còn nhiệm vụ của tôi chính là không được phép vắng mặt bất cứ trận đấu nào dù là tập luyện hay tranh cup.

Tôi luôn ngồi duy nhất 1 vị trí mà tôi cho rằng đấy là chỗ có tầm nhìn tốt nhất để quan sát một cách rõ ràng từng nhịp thở của Chanyeol. Và hôm nay cũng không ngoại lệ. Tính ra hôm nay là lần thứ 250 tôi ngồi đây rồi, phải chăng tôi lại trở thành fan cuồng?

Mọi thói quen khi chơi bóng của Chanyeol tôi đã nằm lòng từ lâu. Mọi thứ cũng không có gì đặc biệt ngoại trừ.... Thường lúc nghỉ giữa trận, Chanyeol sẽ nhận lấy chai nước từ đồng đội, vừa mở chai nước, vừa nhìn về phía khán đài chỗ tôi ngồi rồi quay lại tu một hơi nước. Còn tôi, lúc ấy lại mơ mộng rằng người anh ấy nhìn là Byun Baekhyun tôi nhưng thật ra chỉ là thói quen của Chanyeol.

Ơ!... Hôm nay không chỉ là nhìn, anh ấy đang tiến về phía tôi. Byun Baekhyun tôi lại bắt đầu ảo tưởng rồi!! Nhưng không may thay, ngồi cạnh tôi chính là hoa khôi của khối 12, mà Chanyeol cũng không có nhìn tôi, tôi là đang mơ mộng cái gì đây?

Thôi thì bây giờ bỏ chạy để khỏi phải thấy cảnh đau lòng.

Tôi vừa đứng dậy, quay lưng

- Này! Em theo dõi tôi mà giờ định bỏ chạy sao?_ Chanyeol giữ chặt tay tôi

- E..m...em đâu có!_tôi vụng về trả lời

- Em chưa bao giờ vắng mặt trận bóng nào của tôi, thế không gọi là theo dõi tôi thì gọi là gì?

- Em....em... là fan cuồng của anh thôi!_ tôi thở phào vì kịp cứu mình

- Thế làm người yêu tôi được chứ? Vì tôi cũng là fan cuồng của em!

Giây phút đấy tôi đông cứng và đương nhiên tôi đã gật đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net