Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ĐỪNG BAO GIỜ TƠ TƯỞNG ĐẾN TÔI

(Never Mind About Me) –Shin'ss-

Chap 20

Phác Xán Liệt cảm thấy như mình là kẻ dốt nát đáng thương. Vì hắn mà Biện Bạch Hiền dù đã chết vẫn không thể có được hạnh phúc. Vì hắn mà cậu phải chịu những ngày cuối đời đầy đau khổ. "Biện Bạch Hiền à, vậy là cậu sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu thấu được con tim này rồi. Cậu sẽ không bao giờ biết được tôi yêu cậu đến nhường nào. Sẽ không bao giờ biết được tôi có 1 trái tim. Sẽ không bao giờ biết được... Anh yêu em... Biện Bạch Hiền..."

----------------------------------------------------------

Phác Xán Liệt từ sau hôm đó trở thành kẻ suốt ngày chỉ biết đến rượu. Kể cả đám tang của Biện Bạch Hiền hắn cũng không đến. Hắn sợ mình sẽ không đứng vững trên đôi chân mình nổi nữa. Hắn đã kiện Tuyệt Nhân ra tòa và cô ta bị xử phạt vì tội giết người. Đồng thời mua lại công ty của nhà họ Biện, ủng hộ họ hết mực như muốn đền đáp lại những lỗi lầm do mình gây ra.

Thời gian cứ thế qua đi, cho đến khi vết thương trong tim Phác Xán Liệt được xoa dịu bớt, hắn mới có thể bước ra khỏi căn biệt thự đó. Tuy nhiên, vết thương qua đi rồi sẽ để lại vết sẹo. Mỗi đêm hắn đều thầm nhớ về Biện Bạch Hiền, về cái người mà hắn đã dành trọn tình yêu của mình.

--------------------------------------------------

Đêm hôm đó

Phác Xán Liệt như kẻ mất hồn nhìn ra ngoài đường. Trên tay hắn cầm 1 ly rượu vang đỏ đậm. Mùi rượu thoang thoảng trong không khí mang mác đượm buồn. Ánh sáng của mặt trăng làm con người ta cảm thấy có chút gì mơ hồ, u ám. Dường như những con đường náo loạn ngoài kia không tài nào hiểu cho tâm trạng của hắn. Hắn nhớ Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt nhớ Biện Bạch Hiền.

Chợt, hình ảnh 1 cậu thanh niên đứng trước cổng biệt thự lọt vào mắt hắn. Cậu ta có thân hình mảnh khảnh, đeo khẩu trang và đội nón kín mít. Hình như có chút gì đó lưu luyến với căn biệt thự này. 1 lát sau, khi cậu ta bước đi, Phác Xán Liệt chợt lao ra sân thượng hét lên:

_Biện Bạch Hiền! Đừng bỏ anh! Biện Bạch Hiền.

D.O và Kai cũng đã quen với tình cảnh này của thiếu gia. Mỗi đêm đều gọi tên Biện Bạch Hiền. Họ cũng không còn biết làm gì khác.

_Phác thiếu gia. Anh nghĩ xem, liệu Biện Bạch Hiền ở trên kia, nhìn thấy anh như vậy, lòng có yên tâm được hay không? Hãy để cậu ta được an nghỉ đi, đừng làm khổ Bạch Hiền thêm nữa.

_Đó chắc chắn là Biện Bạch Hiền... Là Biện Bạch Hiền mà...

_Thiếu gia... Đã đến lúc cậu phải quên đi tất cả rồi...

Phác Xán Liệt ngồi thu mình vào 1 góc. Khuôn mặt hắn tiều tụy đi theo năm tháng. "Biện Bạch Hiền... Cậu không biết tôi yêu cậu đến mức nào đâu..."

-------------------------------------------------------------

_Bạch Hiền... Em vừa đi đâu vậy? Em có biết là sẽ rất nguy hiểm không?- Lộc Hàm có vẻ lo lắng.

_Em chỉ ra ngoài 1 lát thôi. Anh yên tâm đi, không ai nhìn thấy em cả.

Ngô Thế Huân từ trong phòng tắm đi ra, trên người chỉ quấn mỗi một chiếc khăn trắng.

_Eo ôi~- Lộc Hàm hét lên- Em làm cái gì vậy hả?

_Em với anh thì còn ngại cái gì nữa. Đừng quên là anh đang ở nhà của em. Sống chung 1 nhà như vợ chồng vậy thật thoải mái!

Bạch Hiền cười lớn.

_Haha... Đám cưới của 2 người nhớ phải mời em đó nhee...

---------------------------------------------------------------

Tuy miệng cười, nhưng cuộc sống của Bạch Hiền cũng chẳng khác Xán Liệt là bao. Từ khi không có hắn, cậu lúc nào cũng đau buồn, Mặc dù cậu chính là người quyết định việc giả vờ đã chết chỉ để tránh xa khỏi hắn. Nhưng Biện Bạch Hiền cả đời này vẫn chỉ yêu 1 mình Phác Xán Liệt, chỉ 1 mình hắn mà thôi.

---------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày giỗ của Biện Bạch Hiền, Phác Xán Liệt 1 mình đến nghĩa trang.

Đặt bó hoa hồng xuống, hắn cũng khẽ ngồi xuống bên mộ Biện Bạch Hiền.

_Biện Bạch Hiền, lâu không gặp, hi vọng em vẫn khỏe.

Phác Xán Liệt đặt tay lên trán.

_Xin lỗi em, Biện Bạch Hiền... Anh yêu em rất nhiều... Em có biết những lời trong điện thoại đó chỉ là dối trá? Cả đời này anh chỉ có 1 mình em thôi Bạch Hiền à... tại sao em lại nỡ làm vậy với anh chứ? Có phải em đã không còn yêu anh nữa không?

Những lời phát ra từ miệng Xán Liệt lại lọt vào tai Lộc Hàm. Anh là đến giả vờ đau thương cho cái chết của Biện Bạch Hiền. Không ngờ lại nghe được những lời này của Xán Liệt.

_Cậu nói cậu thật sự yêu Biện Bạch Hiền, vậy mà không biết bao nhiêu lần suýt giết chết nó, cậu không thấy tự hổ thẹn sao?- Lộc Hàm cũng đặt bó hoa xuống mộ Biện Bạch Hiền.

_Đúng, đó là lí do mà tôi đã phải đau khổ suốt 1 năm qua... Tôi chưa làm được gì cho Biện Bạch Hiền, mà lại khiến cậu ấy phải ra đi trong đau khổ. Tôi quả là đáng chết.

_Có điều, tôi không hiểu... Tại sao cậu lại yêu Biện Bạch Hiền?

_Cậu ấy rất giống với 1 người bạn thuở nhỏ của tôi...

Lộc Hàm thật lòng muốn thử Phác Xán Liệt. Anh quyết định nói:

_Cậu có biết chính Biện Bạch Hiền là Byun Baekhyun?

-End Chap 20-

Cảm ơn sự ủng hộ bao lâu nay của mọi người, Shin sẽ cố gắng hơn nữa. SARANGHAEYO! <3

-Cảm ơn-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net