Chap 22.1: Tên trộm "tình"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong màn đêm không chút ánh sáng, có một cái bóng lạnh lẽ chuyển động thật nhẹ nhàng. Nhanh nhẹn lẻn vào một căn phòng. Rón rén rón rén bước đến bên cơ thể đang chôn trong đám gấu bông. Chanyeol khẽ nở một nụ cười vô cùng xấu xa.

Hắn ngắm nhìn gương mặt thiên thần đáng yêu đang say giấc nồng qua ánh sáng mập mờ của ánh trăng hắt ra từ cửa sổ làm cho vẻ đẹp từ khuôn mặt đó toát ra có phần mị hoặc. Cơ thể hắn đột nhiên nóng rực.

Hắn nằm đè lên người cậu. Sức nặng của hắn khiến cậu khẽ nhíu mày. Hắn cười tà. Đưa tay xuống xoa xoa đũng quần cậu, tay còn lại lần vào trong chiếc áo ngủ mà trêu trọc hai hạt trân châu.

"Ư...a.." Baekhyun khẽ rên nhẹ. Hai mi mắt cậu nhẹ lay động, sắc mặt đã có chút hồng hồng ám dục.

Chanyeol cởi từng hàng cúc áo rồi cúi đầu ngậm lấy viên trân châu nổi bật vào miệng. Lưỡi hắn quét qua quét lại. Nước bọt làm cho nó bóng nhẫy. Hắn lại dùng răng nhay nhay rồi mút mạnh khiến nó không lâu mà cương cứng. Dục vọng bất ngờ ào đến, Baekhyun nắm chặt những con gấu bông, ưỡn ngực lên toại nguyện dâng trọn cơ thể mong muốn được hắn phục vụ. Chanyeol thấy những biểu hiện thèm muốn đó, tính thú liền ngay lập tức trào đến. Ném bộ quần áo vướng víu sang một bên, hắn mạnh bạo hôn lên đôi môi mềm mại ngọt ngào đó, bắt lấy đầu lưỡi dụt dè mà dây dưa. 

Đường chỉ bạc dâm đãng chạy dọc xuống cánh cổ trắng ngần. Chanyeol theo đường chỉ bạc đó mà mút liếm. Mọi hành động của hắn đều gây ra những tiếng động thấm đẫm hương vị tình dục. Chanyeol lần mò xuống hạ thân đã xuống cương lên của cậu, toàn bộ đưa trọn vào trong miệng. Mút thật mạnh, ngón tay không rảnh rỗi mà gẩy gẩy hai quả bóng. 

"Ư...aaa...Chan...Chan...đừng... mút nó mạnh.. a...như... vậy..." Cả cơ thể cậu đều phủ một tầng hồng nhạt. Cậu nắm chặt lấy mái tóc rối mù của hắn, thống khổ hứng trọn từng đợt khoái cảm.

"A... dừng lại đi...ưm..a..sẽ...sẽ ra mất.....A.." Một dòng chất đục màu trắng ấm áp được hắn tà ác mà giữ trọn lại trong miệng. Cậu thở dốc, cảm nhận hai bắp chân của mình được hắn vác lên vai.

Chanyeol hôn lên tiểu huyệt nhỏ bé khiến cậu bất giác rùng mình, phân thân mềm nhũn lại lập tức ngóc đầu dậy. Chanyeol đưa chiếc lưỡi thấm đầy tinh dịch của cậu khấy đảo bên trong hậu huyệt nhỏ bé. Từng chút, từng chút đem toàn bộ tinh dịch trong miệng mình đưa vào bên trong.Người cậu không ngừng run lên. Cánh mông tròn không ngừng động đậy thèm muốn. Chanyeol cười, liếm đi chút tinh dịch còn vương ở khóe miệng. Không 'khai phá' mà lập tức đưa toàn bộ cự vật to lớn của mình vào trong hậu huyệt.

"Ưm...." Baekhyun bịt thật miệng để tránh phát ra tiếng hét trói tai. Lỗ nhỏ truyền đến cảm giác đau đớn tột cùng. Vách tràng thịt ôm khít lấy phân thân của Chanyeol.

"Ở trong này... thật chật.. thật nóng a~" Hắn thì thầm vào tai cậu, khẽ di chuyển hạ thân.

"Ư..ưm...a...." Baekhyun sau khi quen cũng dần thả lỏng cơ thể, nhưng tốc độ di chuyển của hắn khiến cậu không thoải mái.

Chanyeol di chuyển thật chậm. Cố tình muốn trêu trọc cậu. Tưởng chừng như dừng hẳn lại.

"Ưm.. Chan Chan.. mau động đi.."

"Động gì a?" Chanyeol hỏi lại cậu. Muốn cậu nói ra yêu cầu khó nói kia.

"Là..."

"Là? Muốn tớ dừng lại sao? Được rồi..." Chanyeol cười, động tác như muốn rút ra.

"Không.. không.. Đừng..."

"Vậy cậu muốn sao?"

"Muốn... muốn... cái đó.. của cậu... cái đó..." Cậu lắp bắp không thành câu. Khuôn mặt đỏ lựng mê người. Chanyeol thật muốn thao chết cái con người đó. Nhưng phải đợi cho đến khi cậu chịu nói ra.

"Cậu không nói là tớ về phòng đây."

"Không.. A....Cái đồ đầu heo kia. Là người ta muốn cậu dùm sức mà đâm người ta. Như vậy đã được chưa?"

"Baek Baek quả nhiên hiểu ý tớ..." Chanyeol nói xong liền thô bạo chuyển động thật mạnh như giải phóng sự nhẫn nhịn từ nãy đến giờ. Từng cú húc mãnh liệt đâm sâu đến tận trong lỗ nhỏ mang theo khoái cảm trụy lạc. Tiếng ma sát nhóp nhép vang vọng khắp căn phòng hòa lẫn với những tiếng rên rỉ mỹ miều từ cổ họng xinh đẹp làm cho bất cứ ai nghe thấy cũng đều không nhịn được mà đỏ mặt...

-=-=-

Một lúc lâu sau, chất dịch mà trắng được Chanyeol cẩn thận lau sạch sẽ trên cơ thể cậu. Baekhyun ngủ thật say, dường như chưa từng phát sinh chuyện gì. Hắn lẳng lặng nhìn khuôn mặt khi ngủ của cậu. Đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ. Ôn nhu lấy chiếc khăn mỏng mà đắp lên người cậu. Chanyeol nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng. Không nghĩ đến trong bóng đêm, một đôi mắt hạnh đào mở ra. Bên trong ngập tràn sự hạnh phúc không tả...

~~~~~~~~~~~~

00:42...

Gin cảm thấy mình thức này càng muộn rồi..

Thấy dạo này mọi người kêu 'đói'...

Nên Gin mới đặc biệt chuẩn bị 'bữa ăn' này...

Không biết có vừa miệng hay không ^^

Mọi người ngon miệng ha~ *cười*



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chanbaek