Chap 30: Nhạc phụ Nhạc mẫu giá lâm! (P.4 - End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tiểu Baek, mau nhìn xem con tôm này ngon chưa?"

"Rau rất tốt cho sức khỏe. Phải ăn thật nhiều vào..."

"Tiểu Baek, sao không ăn thịt? Phải ăn thịt mới bổ sung được các chất chứ?"

"Tiểu Baek,  mau ăn bla bla..."

E hèm.. Giới thiệu qua khung cảnh hiện tại...Một bàn ăn có 8 người thì 5 người đang đổ mồ hôi hột. 3 người còn lại. 1 người cười như xuân sang, 1 người mặt đỏ lựng vì tức giận và 1 người cuối cùng đầu đầy hắc tuyến nhìn bát cơm ngày chất ngày càng cao...

"Luhan... Anh định nhồi lợn đấy à? Anh không thấy anh Baekhyun đã giống heo lắm rồi sao?" Gin nhịn không được mở mồm. Lập tức bị "vạn tiễn xuyên tim" từ 3 đôi mắt phóng đến.

Đổ mồ hôi lạnh x5

"Làm như Lay thon gọn lắm ấy..." Chanyeol nãy giờ nhẫn nhịn cũng khinh bỉ lên tiếng

Đổ mồ hôi lạnh x4 + lửa cháy phừng phực x1

"Liên quan gì đến Lay ngơ của em hả?" Gin đập bàn đứng dậy. Không ngừng lườm hắn.

"Thế ai cho phép cậu mắng tiểu Baek của tôi là heo hả? Mắt cậu có bị đui không vậy. Người ta béo béo chút thôi. Heo hiếc gì ở đây?" Luhan mạnh mẽ đứng dậy. Cũng không khách khí mà nhìn chằm chằm Gin. [Người ta đang nhìn Chanyeol à nha~ ATSM vãi chưởng *lắc đầu*]

"Lay, tối nay sang phòng Luhan ngủ cho anh..."

"Cái gì cơ?" Gin hét lên. Quay xuống nhìn Lay vẫn bình thản ăn cơm. Cảm thấy có chút khó chịu.

Lay từ tốn ăn hết bát cơm của mình. Khẽ liếc nhìn qua Baekhyun.  Hai người im lặng cùng nhau dọn hết thức ăn trên bàn. Xong xuôi, Lay phủi nhẹ tay vài cái. Sát khí từ đâu ập đến.

"Byun phu nhân, Byun lão gia và Kris.. Phiền mọi người một chút được không?" Lay nở nụ cười tươi nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn thấy như ác quỷ chuyển bị ăn tươi nuốt sống con mồi.


Ba người ngoan ngoãn đi ra phòng khách. Còn chút tò mò mà quay lại. Đập vào mắt là hai khuôn mặt 'thiên thần' tỏa sát khí nồng nặc kia. Âm thầm lấy bông ra che trước lỗ tai.

Rầm..  Rầm...

"MẤY NGƯỜI NGHĨ MẤY NGƯỜI LÀ AI HẢ? HEO LỢN CÁI ĐẦU MẤY NGƯỜI Ế..." Giọng nói "họa mi" của cậu cất lên. Kèm theo hàng loạt những tiếng động và tiếng hét kinh dị. Để đảm bảo 'thị giác' người nghe... Xin được lược bỏ bớt một số cảnh.

~10 phút sau~

Nhà bếp biến thành một đống hỗn loạn chưa (đã) từng có. Bàn ghế gãy nát dưới đất. Bát đũa tan tành. Xoong chảo méo mó không còn hình dạng. Hai bạn công và một bạn chưa rõ công hay thụ quần áo rách rưới, mặt mũi bầm dập thất thần đi ra đằng sau hai bạn thụ tươi không cần tưới.

Ba người nhìn chỉ biết lắc đầu mà gọi giúp việc đến dọn dẹp. Ai kêu chọc vào làm gì...

"Bảo bối.. Mọi người sống với nhau khá 'tốt' Chúng ta không muốn làm phiền các con nữa. Đành tạm biệt vậy.." Byun phu nhân thâm tình nói. Ôm lấy Baekhyun vào lòng.

"Ta sẽ nhớ con lắm.... Còn chưa đi mà đã thấy nhớ rồi này..." Byun phu nhân như coi cậu đứa bé mà ghì thật chặt lấy cậu. 

"Được rồi mà mẹ. Hai người nhớ giữ gìn sức khỏe..." Baekhyun nhẹ nhàng ôm lấy mẹ. Rồi chào tạm biệt. Tiễn hai người đi đến đường lớn.

Khuôn mặt xinh hiền dịu mê người nhìn theo chiếc xe ô tô đi khuất. Đột nhiên thay đổi 360 độ. Làm 3 người bầm tím mặt đằng sau muốn chạy cũng không chạy nổi. Đành nhắm mắt chịu đựng.

"30 phút dọn dẹp. Không xong thì....Tối nay đừng mong được ngủ ngon lành " Cậu rõng rạc nói. Nhẫn mạnh từng từ một. Ung dung hất mặt lên trời mà dẫn Lay đi thẳng. 

Một lần nữa để lại hai lọ giấm đằng sau.....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*cúi đầu* Gin thực sự xin lỗi vì việc ra chap mới muộn như vậy. 

Gin dạo này đuối quá ak~

Lúc nào cũng học... Không có thời gian lên được.

Bảo cái thằng kia thì nó bảo nó lười.

Gin muốn đập cho nó mấy phát lắm rồi.

Mà nhân đây. Ai muốn nghe chuyện cười về Nao không? Tựa đề rất đơn giản :" Thanh niên lớp 9 ra đường không mặc sịp" 

 Đến chap sau Gin kể cho*cười gian*
















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chanbaek