Chap 32: Hẹn hò? - Mau mau đi bắt em dâu mới về.. (P.1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chanyeol và Baekhyun ngồi trên ghế sopha. Chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại đang phát một video... của chính hai người. Chanyeol trên mặt dải đầy hắc tuyến mà ngẩng đầu. Đập vào mắt là điệu cười muốn rách mang tai của Luhan.

"Cái gì đây?" Chanyeol gằn giọng mà nói.

"Cái gì cậu biết mà.... Park Chanyeol. Nếu cậu không muốn tôi phát tán video này lên mạng. Mau..."

"Luhan... Cậu còn lưu bản nào không? Tôi lỡ tay ấn nhầm nút xóa mất rồi.." 

Luhan và Chanyeol đồng loạt chuyển hướng nhìn vào cậu. Chỉ là mỗi người tâm trạng mỗi khác. Baekhyun mắt chớp chớp, nở nụ cười ngu ngơ. Nhẹ đưa chiếc điện thoại cho người hiện tại vẫn chưa định hồn, Luhan kia.

Chanyeol nhìn mà không nhịn được cười lớn. 

"Hahaha.. Luhan, cậu có bị ngốc không vậy. Hahaha.."

Rầm...

"Anh Baekkie, hôm nay e đi chơi.. Không cần đợi cơm em.." Kris chạy từ trên tầng xuống, không dừng lại mà nói to. Sau đó liền vụt ra ngoài. Baekhyun nghi hoặc nhìn theo. Cậu khẽ nheo mắt, trong não tua lại hình ảnh Kris vừa rồi...

Đồ mới từ đầu đến chân, mặt luôn chăm chú vào chiếc đồng hồ trên tay. Trong túi quần hở ra một góc của vé xem phim.... Là vé đôi...

"Kris có bạn gái rồi..." Cậu đập bàn đứng dậy. Ánh mắt ngây thơ vừa rồi thay đổi 360 độ. Liếc sang hai người còn lại. 

"Luhan, lập tức đuổi theo Kris. Không được để Kris phát hiện. Thấy địa điểm dừng ở đâu. Lập tức cấp báo.."

"Rõ"

"Chanyeol, lên gọi hai con sâu ngủ kia dậy cho tớ..."

"R... À từ từ. Baek Baek à... Chan Chan không gọi được..." Chanyeol trong đầu lại liên tưởng đến hôm bị hai người họ đá đít đuổi ra ngoài. Đành giả vờ ủy khuất. Mông Chan Chan không muốn bị đá nữa đâu..

"Hừ..." Cậu khẽ liếc cho hắn một cái. 

Đứng trước cửa phòng. Cậu nhẹ nhàng lấy hơi..

"HAI CON SAU NGỦ KIA, CÒN KHÔNG DẬY MAU. MUỐN ÔNG ĐÂY PHÁ CỬA KHÔNG HẢ?" 

Rầm...

"Baekhyun... đây là lần thứ bao nhiêu anh làm hỏng cửa phòng của chúng em rồi.." Gin than vãn kêu lên. Nhưng vẫn nhất quyết không rời khỏi giường.

"5 phút làm VSCN. Sau đó xuống dưới nhà. Nếu chậm 1 giây thì... Hai người hiểu rồi đấy.."

Baekhyun nói xong liền quay lưng bước đi...

-=-=-

"Đây là vụ việc nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tương lai của tất cả chúng ta. Nhất định phải hành xử thật cẩn thận. Tất cả hiểu chưa?" 

"Đã rõ" Mọi người đồng thanh nói. Baekhyun hài lòng gật đầu. Một phát nhảy từ trên bàn xuống..

"XUẤT PHÁT.."

-=-=-

Vội vàng chạy đến rạp chiếu phim. Kris vừa lau mồ hôi trên trán, vừa nháo nhác nhìn xung quanh. Đột nhiên một hình bóng 'nhỏ bé' thu vào mắt khiến Kris như hồi sinh mà đi đến.

"Kris..."

"Tao, em đến lâu chưa?"

Bốp..

"Kris... Anh có biết anh hẹn em mấy giờ không hả? Muộn mất 5 phút rồi đó.." Kris ôm một bên má sưng phồng nhìn thiếu niên trước mặt. Mắt ướt ướt ủy khuất. 

"Tao.. Anh xin lỗi..."

Thiếu niên nhìn người cao hơn mình ủy khuất như thiếu nữ. Không nhịn được mà cười nhẹ. Lấy lọ dầu trong túi áo, dốc một ít ra tay rồi nhẹ nhàng bôi lên bên má sưng phồng của hắn.

Kris nhìn hành động ôn nhu này. Đột nhiên nở nụ cười tà mà hôn vào đôi môi có chút khô kia. Sau đó còn dâm dê đưa lưỡi qua quét một vòng.

"Ưm.. Anh làm gì vậy?" Thiếu niên ngại ngùng đẩy Kris ra. 

"Làm ẩm môi, tránh nứt nẻ." Ý cười trên mặt Kris ngày càng đậm. Gấu trúc xưa nay chỉ có hai màu trắng đen. Riêng con gấu này lại có thêm màu đỏ. Thật là đáng yêu quá đi a~

"Thôi được rồi... Sắp đến giờ chiếu phim rồi. Mau vào thôi.." Kris vui vẻ nắm tay con gấu trúc '3 màu' kia kéo vào trong rạp. Không để ý. Tại một nơi cách đó không xa. Có 5 cặp mắt sáng hừng hựng theo dõi từng hành động của hai người.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

E hèm... Hôm nay Nao lần nữa xuất hiện là có chút việc. À mà. Nói Nao xuất hiện thì chắc chắn mọi người phải hiểu là Gin không thể lên rồi đúng k?

"đập bàn* Mấy người coi Nao là cái gì mà đi lôi chuyện tế nhị của Nao ra bàn tán hả? Mới về quê có vài ngày. Vừa vào một phát đã....

Thôi thôi, chuyện đã rồi. Đành bỏ qua. Việc chính là...

Gin bị ốm rồi. (Quả báo cho việc dám ăn nói lung tung )

Sức khỏe Gin từ nhỏ đã không tốt. Gần đây... thất tình.

Ra đường ăn mặc phong phanh... Kết quả.. Nằm chồng đống ở kia kia kìa...

Vậy đấy... Chap này Nao viết.. Sơ suất.. bỏ qua cho *cúi đầu*










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chanbaek