Chap 8: Rốt cuộc thì cũng chẳng học hành được tý gì cả!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Baekhyun ngớ người nhìn hắn. Nhận được một cái nhướng mày của Chanyeol. Đôi mắt ươn ướt của cậu khẽ cụp xuống, mồ hôi thấm đẫm mái tóc hồng hồng bết dính bám quanh cái cổ trắng nõn và mỏng manh. Thật xinh đẹp... nhưng cũng thật kiều diễm...

Baekhyun đưa hai ngón tay vào chính hậu huyệt ẩm ướt của mình, chậm chạp di chuyển. Cậu nhăn mặt.

"Chan...a...Chan... giúp em...đi... "

Chanyeol đưa ngón tay lướt qua viền môi đẹp đẽ. Đôi môi đỏ hồng và ướt át. Nhìn cậu oằn mình với hai ngón tay nằm sâu trong chiếc lỗ nhỏ, hắn cảm thấy lửa dục vọng của mình như xâm chiếm hết toàn bộ cơ thể này. Muốn mạnh mẽ đè cậu xuống mà lấp đầy cái lỗ nhỏ tham lam hút người đó.

"Chanyeol... " Bàn tay còn lại của cậu xoa xoa dương vật to lớn của hắn. Từng milimet da thịt của hắn khi được cậu chạm vào đều trở nên nhức nhối đến lạ thường.

"A... vào... vào trong em...đi...ư....vào...trong em.. nhanh đi... ưm..."

Hắn đẩy cậu nằm dưới thân mình, vuốt lại những sợi tóc dính trên trán. Baekhyun mở mắt nhìn hắn, đôi mắt hơi mờ nước, khuôn mặt ửng hồng, đôi môi mấp máy. Thật gợi tình...

Hắn nắm lấy cự vật như nổ tung vì nhẫn nhịn của mình, rà lên những nếp gấp ở chiếc lỗ nhỏ xinh đẹp của cậu. Baekhyun rên rỉ, uốn éo thân người trắng trẻo đầy vết hôn đỏ ửng.

"Cầu xin anh đi..."

"Xin anh... cầu xin anh.. Chanyeol..."

Chanyeol đột ngột thúc thật mạnh vào cơ thể cậu. Baekhyun bấu chặt vào tấm thảm lót sàn, nhắm mắt cảm nhận từng đợt khoái cảm ào đến. Cả cơ thể cậu đung đưa theo từng cú thúc của hắn.

"Ư...a.. " Thứ âm thanh như cún con vừa nỉ non, vừa thấm đẫm nhục dục.

"Baekhyun... gọi tên tôi..." Nói xong, Chanyeol dùng lực thúc thật mạnh.

"Ah... Chanyeol... chỗ đó...a"

Hắn khẽ cười, cố tình thúc vào chỗ đó nhiều hơn. Nhịp đưa đẩy ngày càng nhanh. Hậu huyệt nhỏ bé ôm chặt lấy dương vật đau nhức của hắn bằng từng thớ thịt ấm nóng. Hắn nghiêng đầu liếm láp cổ cậu, rồi mút lấy yết hầu nhỏ xíu. Baekhyun không chịu nổi những kích thích đó, hé miệng thoát ra những tiếng rên rỉ. Tiếng thở của cậu hòa quyện với tiếng đưa đẩy của Chanyeol.

Cậu vòng tay ôm lấy cổ hắn rồi kéo xuống sát mặt mình, điên cuồng đẩy những tiếng rên rỉ của cậu vào miệng hắn. Chanyeol thúc mỗi lúc một sâu hơn, như muốn đưa những gì của mình nhấn chặt vào trong tim gan cậu.

"Chậm thôi. Ah... Em sẽ bắn mất... ha... ha..."

"Ai cho phép em bắn..."

Hắn mút lấy cằm cậu, nắm lấy hông cậu rồi xoay người để cậu ngồi lên người mình (Ừm..Có ai biết tư thế "cưỡi ngựa" hông? ^^) . Baekhyun hiểu ý liền cúi gằm mặt, hai tay đặt lên bụng hắn làm điểm tựa. Cậu nhấc hông mình lên rồi nhẹ nhàng ấn xuống. Baekhyun thở mỗi lúc một lớn, cậu lại nhấc hông lên, trước khi kịp ấn xuống, hắn đã húc lên một cú thật mạnh. Cậu nhín thở, rồi một tiếng rên khe khẽ thoát ra từ cổ họng cậu.

Baekhyun nằm gục lên người Chanyeol mặc kệ hắn điên cuồng oanh tạc trong cơ thể cậu. Những tiếng động dâm mỹ lan tỏa khắp căn phòng. Cậu rùng mình trước khi bắn đầy tinh dịch lên vùng bụng của Chanyeol. Cậu không còn chút sức lực nào mà nằm ra sàn.

"Baek Baek hư, anh đã...."

"Khò...khò...."

Quạ ~ quạ ~ quạ ~

Mặt Chanyeol rải đầy hắc tuyến nhưng cũng mỉm cười khe khẽ khi nhìn khuôn mặt yên lặng của cậu lúc ngủ. Hắn lắc lắc mái đầu xù của mình rồi bế cậu vào buồng tắm.

"Rốt cuộc thì cũng chẳng học hành được tý gì cả...."

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-

Đầu tiên Gin muốn xin lỗi mọi người vì đã thất hứa *cúi đâu*

Không có nhân vật mới, chap thì ngắn củn... T-T

Nhưng thật sự là Gin không thể viết thêm được nữa.

Điểm thi vừa rồi của GIn không được như mong muốn.

Nên mất hết cả cảm xúc. TT^TT

Mong mọi người thông cảm.

Gin sẽ quay lại sau. Giờ Gin đi tự kỉ đây *khóc ròng*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chanbaek