Chap 1: Nụ hôn đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giữa sa mạc hoang vu, nóng như lửa đốt, BaekHyun bước những bước chân nặng nề tiến về phía trước. Đã đi được một đoạn đường dài vẫn chưa thấy chỗ dừng chân, mồ hôi lăn dài tạo cảm giác khó chịu. Chợt, cậu nhìn thấy phía trước xuất hiện một hang động, BaekHyun lê từng bước đến hang động đó rồi ngất đi vì mệt.
- Này, xem này. Là con người đấy.
- Nên ăn không? Lâu rồi chưa thưởng thức hương vị này đấy.
- Thôi khỏi. Tôi chỉ ăn thịt nướng chín, không ăn thịt sống.
---------------------------------------------
BaekHyun ngồi dậy, cảm giác nóng bức không còn, cậu cảm thấy xung quanh mát mẻ hơn. Nhìn lại, mọi thứ thật kì lạ. Cậu nhớ, cậu ngất trong một hang động nhưng...........ở đây lại có tủ lạnh, máy lạnh, giường và thậm chí là.........một con sói. Con sói........là con sói. BaekHyun hoảng hồn khi phát hiện con sói đang tiến gần đến mình.
- Ngươi.......ngươi mau tránh ra.........không ta giết chết ngươi. Mà khoan, sao mình lại đi nói chuyện với một con sói chứ? - Đôi chân bủn rủn, chưa kịp hoảng hồn, con sói đã vồ lên người BaekHyun. Cứ nghĩ bản thân chết chắc, nào ngờ.......con sói dụi dụi đầu vào người BaekHyun như một con cún rồi nằm lên người cậu.
- Xem ra Kai rất thích cậu đấy.
- Cậu là ai?
- Tôi là Chen, anh trai của Kai.
- Anh trai?
- Ờ. Tụi này là bộ tộc sói. - BaekHyun bán tin bán nghi những lời mà Chen nói, thậm chí, cậu nghĩ tên này bị điên.
- Tôi muốn về nhà.
-Khó đấy. Tôi nghĩ cậu không về được đâu bởi.....tên đó đã chọn cậu rồi.

- Chọn tôi? - Mặc kệ BaekHyun đang suy nghĩ về câu nói đó, Chen dẫn Kai rời khỏi căn phòng. BaekHyun tò mò đi theo họ, thoáng chốc đã biến mất. Cậu quan sát xung quanh, mọi thứ thật mới lạ. Những ánh sáng len lỏi chói mắt, những con sói đi qua đi lại khiến BaekHyun có chút rùng mình và cả những người dân vui vẻ trò chuyện với nhau, khung cảnh như một bộ tộc lâu năm. Có khi, lời tên kia nói là sự thật. BaekHyun bất chợt bước hụt chân, ngã chúi người về phía trước. Có một cánh tay đỡ cậu lại.
- Không sao chứ?
- Không sao.....cám ơn......nhưng anh là.....?
- Anh là Lay. Em không sao thì tốt rồi.
- Cám ơn anh. Tôi tên BaekHyun.
- Chào mừng em đến với bộ tộc sói. - Lay mỉm cười, nụ cười của anh rất cuốn hút với hai lúm đồng tiền. Nụ cười ấy khiến nhịp tim BaekHyun đập nhanh hơn. BaekHyun có cảm giác an toàn khi ở cạnh Lay. Lay nắm lấy cánh tay BaekHyun và dẫn cậu đi thăm quan bộ tộc. Trời dần ngả tối, Lay dẫn BaekHyun đến gần một thác nước lớn.
- Ở đây đợi anh xíu. - BaekHyun ngoan ngoãn nghe lời anh. Cậu đứng nhìn khung cảnh xung quanh có chút lạ lẫm nhưng lại thoải mái vô cùng. Bỗng có một luồn sáng phát ra ở thác nước, BaekHyun tò mò đi về phía đó. Tiến lại gần, dưới thác nước có bóng dáng một chàng trai đang tắm, toàn thân không một mảnh vải. Đột nhiên BaekHyun cảm thấy tim đập mạnh hơn bao giờ hết, cậu đỏ mặt.
- Cậu bị biến thái hay sao mà đỏ mặt khi nhìn con trai tắm vậy?
- Tôi......tôi không có. - Người con trai ấy tiến lại gần BaekHyun, nửa thân dưới đã bị che bởi dòng nước, chỉ còn nửa thân trên mạnh mẽ đầy quyến rũ. Hắn đột nhiên kéo BaekHyun xuống nước. Ban đêm dòng nước lạnh ngắt khiến cậu rùng mình. Hắn đứng đó cười, thật đáng ghét.
-Này, cậu bị điên hả?
- Nói tôi điên? - Hắn bất ngờ hôn BaeHyun. Cậu tức giận cắn môi hắn. - Dám cắn tôi? - Hắn kéo BaekHyun xuống nước rồi tiếp tục hôn cậu cho đến khi cậu không thể thở nữa mới buông cậu ra. BaekHyun sặc sụa ho, hắn chỉ mỉm cười nhìn cậu.
- Cậu.....cậu bị bệnh hả?
- Hình như là nụ hôn đầu rồi.
- Ừ đấy.....rồi sao?
- Thật tệ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net