CHAP 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Có gì mà phải kêu tôi ra tận ngoài này cơ chứ.

Chanyeol im lặng đôi mắt có chút nhanh lại nhìn ra xa.Bỗng dưng khôn gian giữa hai người trầm xuống.Khó tả hơn với những gì vừa diễn ra trong phòng kia.

Baekhyun tay đút túi quần nhìn chăm chú vào Chanyeol.Trong lúc này cậu lại cảm thấy mọi thứ thật khác lạ đối với mình.Dường như nó không hoàn toàn thuộc về cậu.

-Mau nói đi! đứng ngoài này làm gì nữa.

Chanyeol hít hà một hơi rồi từ từ nói.

-Ban nãy Yuhee tới gặp tôi.

-Một mình?

-Thì chuyện đó không thể được?

-Không! nhưng có chuyện gì?

Baekhyun nhíu lông mày lại giọng trầm xuống mà hỏi Chanyeol.Chanyeol nhìn thấy biểu hiện đó ,có chút tan vỡ trong lòng.Tình bạn của cậu có chút rạn nứt rồi.

-Cô ấy tới để hỏi tại sao tôi tránh mặt cô ấy?

-Sao lại tránh mặt! tất cả đều ổn.

Chanyeol quay sang nhìn Baekhyun đang khó chịu mà giọng nói có phần lên chút.

Cậu vẫn từ tốn.

-Phải! chỉ có cậu mới không thấy thôi.Cô ấy còn thấy nữa là.

-.....

-Thật sự không biết tự khi nào tôi có cảm giác quen thuộc với cô ấy. Giống như... giống như... là đã từng gặp qua trước đây. rất gần gũi...

Chanyeol vừa đan tay vào nhau, ánh mắt xa xăm nhìn lên trời đêm. Giọng nói dần nhỏ đi,có chút gì không chắc chắn,mạch lạc.

Baekhyun nghe Chanyeol tâm trạng kể lại càng thêm chăm chú vào con người trước mặt.Ánh mắt không rời,cứ nhìn, cứ nghe, cứ hòa cùng cảm xúc chung...

-Cậu thật sự đã gặp cô ấy?

-...

-Tại sao không thể nhớ?

-.. chắc rằng đã từ rất lâu.. nhưng loại cảm xúc đó sao có thể làm cốt yếu của tất cả được.Tôi nghĩ tôi cần cậu giúp.

Chanyeol nghiêm chỉnh quay người sang quả quyết nói với Baekhyun.Chanyeol coi Baekhyun là bạn- là thằng bạn rất thân với cậu, là thằng bạn mà cậu luôn muốn ở cạnh,luôn muốn chia sẻ những gì có được cho nó.Tóm lại Chanyeol không thể thiếu Baekhyun kia.

Baekhyun im lặng trong giây lát,cần suy nghĩ.Một bên là bạn cũ chơi thân thậm chí còn muốn được trở thành người yêu,còn một bên hiện tại cũng là bạn rất thân.Nhưng bạn thân hiện tại lại có loại cảm giác kì lạ với bạn thân cũ, thật sự Baekhyun đang đứng trước hai ngã rẽ khó khăn.

Nhưng khi nhìn vào đôi mắt của Chanyeol,  như có một sợ thúc giục hãy mau đồng ý giúp cậu ta. Vậy nên Baekhyun chẳng ngại gì mà gật đầu...

Không gian nơi đậy lại trở nên yên tĩnh đến rợn gáy.Bỗng có cảm giác tình bạn thắm thiết bấy lâu đang dần dãn ra. Đang dần cách xa nhau....

Thật sự đã có chút khách sáo đâu đó nơi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net