Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3

Từ sau hôm Baekhyun có ý định bỏ đi, Chanyeol lúc nào cũng kè kè bên cậu vì anh không dám tưởng tượng nếu thiếu cậu thì cuộc sống của anh sẽ ra sau nữa.

Nhưng cho dù có làm thế nào đi chăng nữa ba mẹ anh vẫn không chấp nhận Baekhyun mà ngược lại thường xuyên bắt anh kết hôn với cô gái tên Hanna mà anh gặp hôm trước.

Sáng nay, khi còn đang ôm Baekhyun bỗng nhiên bị đánh thức vì tiếng chuông điện thoại của anh.

- Alo, con nghe.

- Chanyeol, ba mẹ đã sắp xếp lịch kết hôn vào thứ 7 tuần này. Con phải có mặt ở nhà.

- Ba nói cái gì vậy? Con không cưới cô ta.

Chanyeol bật dậy hét lên khiến Baekhyun cũng lơ mơ dậy theo, anh để cậu dựa vào người rồi dỗ Baekhyun ngủ tiếp nhưng có lẽ cậu đã biết truyện gì đang xảy ra nên vẫn nhắn mắt lắng nghe.

- Con phải cưới.

Anh dập máy không nói thêm gì, Chanyeol vòng tay ôm Baekhyun chặt hơn. Anh biết bảo bối nhỏ của anh đang rất buồn nhưng anh cũng đang đau đầu không biết phải giải quyết như thế nào.

- Baekhyun, anh xin lỗi vì đã làm em buồn.

- Chanyeol à.....phải làm sao đây?

Baekhyun nhỏ nhẹ nói với anh, hiện tại cậu đang rất bất lực kể cả anh cũng vậy.

Hôm nay đã là thứ 5 rồi mà thứ 7 tuần này cưới, không cần ai nói anh cũng biết ba mẹ anh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ.

- Anh hãy nghe lời ba mẹ, chó bự à.

- Em nói cái gì.

Chanyeol không tin vào tai mình. Anh không hiểu tại sao Baekhyun lại có thể chập nhận anh cưới người con gái mà anh không yêu. Nhìn sang Baekhyun, từng giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt cậu.

- Baekhyun đừng khóc.

Anh cúi xuống hôn nhẹ lên cánh môi ngọt ngào của cậu. Baekhyun cũng đáp loại anh.

Nói gì thì nói nhưng anh cũng không thể nào làm trái ý ba mẹ được nên anh quyết định rằng sẽ nghe lời ba mẹ anh. Anh vẫn có cách khác để ở bên cậu.

Thời gian trôi thật nhanh, hôm nay đã là thứ bảy nhưng anh vẫn đang ở nhà với cậu mặc kệ ba nên đang liên tục gọi điện thoại cho anh. Cứ thế cho đến khi Baekhyun giục anh, anh mới đứng lên chuẩn bị.

- Baekhyun em đến đó cùng anh được không? Anh không muốn để em ở nhất một mình.

Chanyeol biết nếu đưa cậu đến đó sẽ làm tổn thương cậu, nhưng nếu để cậu ở nhà một mình liệu sẽ có bao nhiêu chuyện sẽ xảy ra.

Baekhyun nhưng thấy anh mắt khảo khát của anh nên cũng gật đầu chấp nhận. Anh và cậu cùng lên xe đi đến lễ đường, nơi đó thật đẹp chỉ tiếc nó không phải dành cho cậu.

Anh đã xe ở phía sau nhà thờ vì anh không muốn mọi người biết anh đến đây với Baekhyun. Nếu có người biết thì chắc hẳn gia đình anh sẽ phát cáu lên mất.

- Baekhyun, nghe anh nói này.

Trước khi vào lễ đường Chanyeol kéo người Baekhyun lại để cậu đứng đối diện với anh, anh biết bây giờ bảo bối nhỏ của anh đang kìm kèm cảm xúc.

- Ngày hôm nay, anh đã có vợ nhưng anh hoàn toàn không thể yêu một người mà anh không yêu. Anh chỉ yêu em, em hãy nhớ nhé. Baekhyun, em có đồng ý làm tình nhân bé nhỏ của anh không?

Anh giơ chiếc dây chuyền có lồng thêm chiếc nhẫn, trên chiếc nhẫn đó có viết nhỏ chữ CB và hình trái tìm nhỏ để chứng tỏ tình yêu của anh và cậu. Baekhyun cảm động nhìn anh, từng giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng cậu mặc kệ mà gật đầu lia lịa.

Chanyeol nhẹ nhàng đeo chiếc vòng cổ vào cho cậu rồi kéo cậu vào lòng mình. Để mặc cho Baekhyun khóc ướt hết cả mảng áo của anh.

- Được rồi, đến giờ rồi anh vào đi.

Tiếng chuông báo hiệu đã đến giờ tổ chức lễ kết hôn, Baekhyun vội lau nước mắt rồi cậu ủn anh vào trong lễ đường.

Đúng lúc ba mẹ anh đang lo Chanyeol không đến thì bỗng nhiên thấy tiếng chân từ ngoài đang bước vào lễ đường đó chính là anh. Thực ra trước đó ba mẹ anh đã gọi điện thoại và nhắn tin rất nhiều cho anh nhưng vẫn không được bởi vì Chanyeol bỏ quên điện thoại tại nhà Baekhyun.

Baekhyun đang ngồi ở một nơi mà khó mà có thể thấy được cậu, một phần vì cậu không muốn gặp ba mẹ anh. Một phần cũng vì cậu muốn tránh gây khó dễ cho anh.

Bỗng nhiên, cô dâu bước vào khiến mọi người trong phòng trở nên im lặng trước vẻ đẹp của cô. Hanna thả tóc xuống, trên đầu cô còn đeo thêm chiếc vương miện đáng giá lầm ai cũng muốn sở hữu nó. Cô mặc chiếc váy hở vay, lỗ ra xương quai xanh quyến rũ. Mọi người ai cũng bị vẻ đẹp của cô mê hoặc nhưng với Chanyeol thì không. Anh vẫn luôn đưa mắt để ý Baekhyun dù cậu có chọn chỗ ngồi hơi khó để nhìn thấy nhưng đối với Chanyeol không gì là không thể tìm ra cậu.

Ba Hanna dẫn cô đến gần anh, đưa bàn tay của cô đặt lên tay anh và nói.

- Ba giao Hanna cho con. Con hãy chăm sóc nó nhé.

- Cảm ơn. Nhưng con muốn nói một lời xin lỗi đến với ba nữa. Xin lỗi, ba.

Ba của Hanna không hiểu tại sao Chanyeol lại nói xin lỗi nữa. Nhưng ba cô cũng nghĩ khá đơn giản, ba cô cho rằng Chanyeol nói vậy vì "Bây giờ anh đã là người chăm sóc cô không phải là mình nữa nên có thể Chanyeol nói vậy vì sợ mình buồn khi phải xa con gái cưng. Dù sao Hanna cũng là con 1 nên khi rời xa gia đình có thể ba mẹ sẽ hơi buồn"

#ad: Amy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net