Chap 61: KẾ HOẠCH CƯA ĐỔ PHÁC TỔNG TÀI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chap 61: Kế hoạch cưa đổ Phác tổng tài

Author: Cbs796104



"Người ta nói... chờ đợi trong vô vọng là ngu ngốc. Nhưng... chờ đợi cậu đối với tớ không hề ngu ngốc. Dù đợi cậu bao lâu tớ vẫn sẽ đợi, đợi đến một ngày cậu nhớ ra một người như tớ từng tồn tại trong cuộc đời của cậu, đợi đến một ngày hai ta về chung một nhà"

Sau một ngày kiểm tra tổng thể ở bệnh viện chán chết cuối cùng Biện Hiền cũng được về nhà. Một ngày trong bệnh viện cuối cùng Biện Idol cũng đã suy nghĩ kĩ... nhất định phải lên kế hoạch tán đổ Phác tổng tài, kể Phác tổng kia có nhớ hay quên thì cũng nhất định phải tán đổ.

Về phòng Biện Hiền liền lên Baidu search " Cách tán đổ chàng trai lạnh lùng" cũng không rõ Xán Liệt kia bây giờ còn lạnh lùng với người khác như ngày trước nữa hay không nhưng thôi kệ... cứ search thôi.

Lướt qua mấy trang web thực sự toàn lý thuyết đối với người toàn ở một chỗ để người khác theo đuổi như Biện Hiền thực khó thực hiện a. Dạo hoài trên web cuối cùng Biện Idol cũng lạc vào một diễn dàn, cụ thể là diễn đàn cũng có một số thành phần khoe khang cách tàn gái, mặc dù mục đích của Biện Idol là cưa trai nhưng cũng không mấy khác biệt.

Sau khi đăng ký hội viên, lướt vài vòng đọc bài post thì Biện Idol lấy biệt danh Sungun Bacon phát biểu nguyên văn như sau :[ Xin giúp đỡ, làm thế nào mới có thể cưa đổ tổng tài lạnh lùng không có vợ, có con 5 tuổi đây]

Nhóm em gái, trạch nam trong diễn đàn rất vui vẻ giúp đỡ, bài đang chưa được 1 phút đã có khoảng 10 bình luận dài ngắn khác nhau nhưng chung quy đều là muốn làm quen vì cùng là fan BaekHyun... may ra có vài bình luận có tâm một chút nói thẳng vào vấn đề cậu đang hỏi.

Chery Bum: Muốn cưa đổ tổng tài thực khó a ,nhất định phải từ từ làm từng bước, từng bước tạo thiện cảm, không hấp tấp sẽ bị đuổi việc như chơi.

Bước 1: Tiếp cận nhất định phải cười thật tươi cho chàng thấy nụ cười quyến rũ mà muốn nhanh nhất thì nên lấy lòng bảo bối bé con của tổng tài.

Bước 2: Sau khi có chút thiện cảm thì bắt đầu thay đổi cách xưng hô nhất định phải xưng anh em.

Bước 3: Thể hiện cá tính, có tình cách gì hay ho nhất định phảo show hết show toàn bộ nhất định phải giấu hết tật xấu đi, cho ảnh ý thấy mình là perfect nhất.

Bước 4: Tạo tình huống tiếp cận thân mật kiểu mời đi ăn, giả uống say chẳng hạn rồi ngã vào lòng ảnh.

Bước 5: Năng đến nhà lấy lòng gia đình ảnh, phải tỏ ra mình là vợ hiền dâu dảm lấy lòng mẹ chồng...

Chúc bạn cưa đổ tổng tài thành công... Cơ mà mình cũng là fan BaekHyun a...

Sungun Bacon hấp tấp trả lời lại--- Nhưng làm vậy có vô duyên quá không... lần đầu tiên gặp ảnh thực sự không tạo ấn tượng tốt lắm rồi.

Vài giây sau Chery Bum đã rep với tốc độ thần tốc: Thì cậu cứ coi như lần đấy bỏ đi, tạo ấn tượng lại từ đầu, lần đầu tiên nhất định phải ăn mặc gợi cảm một chút, váy nhất định phải trên đầu gối có cup ngực như vậy mơi có cơ hội đôi chút, bây giờ đàn ông thích phụ nữ gợi cảm.

Mắt tròn mắt dẹt đọc bình luận, Sungun Bacon xoắn xuýt gõ bàn phím : Ai nói tôi là phụ nữ, tôi là đàn ông, đàn ông đó...

Bình luận được post lên công đồng em gái hủ nữ bắt đầu xôn xao! Bài post đăng chưa được 10' liền đứng top bình luận tăng lên theo cấp số nhân. Vì thế Sungun Bacon liền nhận được một số bình luận hồi đạp tương tự như : " Nhân viên nam câu dẫn tổng tài, khẩu vị cậu cũng nặng a" " Cầu nhân viên nam cưa đổ tổng tài" " Cầu đăng ảnh" " Cầu đăng Sđt" " Cầu họ tên couple". Bình luận nhiều đén mức Admin cũng kích động tăng luôn có Sungun Bacon 1000 đồng tiền diễn đàn, huân chương, phong lên chức quản lý cũng chỉ vì Admin này cũng là một hủ nữ lâu năm...

Sungun Bacon vô cùng khiếp sợ cũng đo máy tình liên tục kêu có bình luận mới, run rẩy mãi mới đánh được chữ " Thanks" rồi tắt diễn đàn nhanh lẹ tránh đơ máy.

Biện Hiền tắt máy năm trên giường mà thở dài, nhớ lại khoảng thời gian vùng vẫy bên Xán Liệt liền lấy dũng khí gọi điện cho Phác tổng. Tên này xa cậu là thay số thay chỗ ở, mọi thứ đều thay đổi cũng may cậu có lấy được danh thiếp từ quản lý Thiên đáng yêu. Tấm danh thiếp in hai màu đen trăng cụ thể là nên đen chữ trắng mặt bên còn có chữ ký của Phác tổng [ Cái gì cũng đổi chỉ có chữ ký là không đổi, biết vậy hồi trươc thiết kể moe một chút]

Nhạc chờ vang lên bản "All of me" quen thuộc làm Biện Hiền nghi hoặc rốt cuộc tên này là giả vờ quên cậu hay là thực sự quên cậu rồi đây.

" Alo..." Âm thanh trầm ấm từ đầu bên tren phát ra khiến Biện Hiền ngay lập tức bị mê hoặc, im lặng một hồi không nói " Alo... xin hỏi bên kia có đang nghe?"

' A... chào Phác tổng, tôi là Byun BaekHyun, à không Biện Bạch Hiền"

" Chào Biện tiên sinh, xin hỏi cậu có chuyện gì gọi cho tôi" Vừa nghe từ Biện tiên sinh Xán Bạch ngay lập tức nhao nhao đòi nghe máy. " Papa con muốn nói chuyện với chú xinh đẹp"

" Không có gì đặc biệt... chỉ là hôm trước có hứa với Tiểu Bạch là sẽ đến thăm nó tôi chỉ muốn thực hiện lời hứa mà thôi" Biện Hiền nói xong câu này tự khen mình, khen nhóc con Xán Bạch thật tốt a...

" À... ra vậy, chúng tôi có chút chuyện không về nhà cậu có thể đợi hôm khác không" Xán Liệt chỉ là từ chối khéo. Vừa nghe vậy Xán Bạch liền cướp ngay điện thoại " Chú xinh đẹp, papa với con đang về nhà chú đến nhà con đi... địa chỉ Số nhà abc, đường x, phố y. Chú đến nha, papa con nấu ăn rất ngon a"

Đúng là Xán Bạch tốt nhất, Biện Hiền trong lòng cảm tạ phật tổ đã phái xuống đứa bé khả ái này " Rồi, chú đến ngay, con muốn ăn kem không chú mua"

" Chú tốt nhất, Xán Bạch muốn ăn kem dâu tây, Xán Bạch thích dâu tây nhất, Xán Bạch cũng thích chú nhất"

" Ừ... chú thích papa của Xán Bạch nhất... a... không chú thích Xán Bạch nhất" Biện Hiền chỉ là buộc miệng nói ra... nhưng Biện Hiền thích Xan Liết nhất là thật a. Thế là bước đầu lấy lòng tiểu bảo bối thành công.

' Bye chú xinh đẹp, papa đang tức giận rồi..." Xán Bạch cup máy trả lại cho Phác tổng với gương mặt đày đắc thắng.

" Papa, phải đi thật nhanh về nhà... nhanh lên... con muốn gặp chú xinh đẹp" Xán Bạch phấn khích đến cười không ngậm được miệng.

Xán Liệt cũng đành thở dài đạp ga đi về nhà " Tiểu quỷ, ngươi rốt cuộc giống ai, nhất định ngươi không phải con ta"

" Đúng a... con là Phác Xán Bạch là bảo bối của Papa Xán Liệt và "mama" Bạch Hiền, mặc dù con không biết "mama" là ai nhưng chắc chắn "mama" nhất định rất xinh đẹp tại Xán Bạch rât đẹp trai mà"

Phác Xán Liệt cười cười " Ngươi đẹp là di truyền từ ta nha"

Nói xong hai cha con tự luyến cùng cười, chỉ tội cho cô bảo mẫu ngồi đằng sau ngao ngán thở dài.

_____________________

Hôm nay đăng sớm nè... hôm qua có người cầu ngọt hôm nay ngột rồi nha :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net