Bị Ăn (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo trước 🚫 Chap này  là H nặng nhá. Ai sợ bị mất đi đầu óc chong xoáng thì xin đừng đọc a 😂😂😂😂

______________________________________________

Chap 5: Tổng Tài Băng Lãnh Và Thư Ký Hoạt Bát.

Hôm nay là ngày cá tháng tư nên cậu định lừa cho Xán Liệt một vố để anh ghen chơi. Nên nhân lúc anh đến công ty làm liền gọi điện thoại nhờ vả Kim Mân Thạc.

- Alo Thạc Ca hả? Huyn giúp em được không.

Bên kia vừa mới bắt máy cậu đã bắt đầu làm nũng y như con nít làm Thạc Ca thực sự là dựng cả tóc gáy.

- Giúp cái gì thì anh mới trả lời được chứ.

Sau đó cậu thuật lại toàn bộ kế hoạch mà mình nghĩ ra cho Thạc Ca nghe, nghe xong hyun ấy bắt đầu sắc mặt thay đổi từ màu trăng sang màu xanh, từ xanh sang đỏ y như tắc kè vậy. Trước chiêu thức làm nũng của cậu nên đã chính thức nhờ Thạc Hyun tham gia kế hoạch này.

Đến xế chiều, anh mệt mỏi bước vào định bụng sẽ ôm vợ nhỏ thật chặc ai dè thấy cậu đang đứng trong bếp nấu ăn cùng một thằng con trai khác, máu ghen dồn lên não liền bước đến giáng nguyên một cú đấm vào mặt Thạc Ca làm hyun ấy ngã một cách thô bạo và bị bầm một bên má ( Huhu tội Min ca của mị quá đi 😭 em xin lỗi OPPA nha).

Một tay Xán Liệt kéo mạnh Bạch Hiền lên phòng đóng cửa cái "RẦM", thô bạo đẩy cậu xuống giường rồi đề lên người cậu.

- Nói, thằng đó là thằng nào hả?

Cậu vừa bị anh đẩy xuống giường chưa kịp tiêu hóa đã bị đè lên nên im lặng làm cho anh thực sự bùng nổ lên tốc độ lever max.

- Em nhanh nói, thằng đó là thằng nào.

Cậu mới kịp tiêu hóa, thì ra là anh đã mắc bẫy.

- Anh hiểu lầm rồi! Đó là bạn của em thôi.

- THẾ TẠI SAO THẰNG ĐÓ LẠI ĐỨNG ÔM EM CHỨ! CÒN ĐÚT NHAU ĂN THÂN MẬT NHƯ VẬY.

Anh hét lớn vào mặt cậu, cậu bị giật mình và suy nghĩ đã lên mây, khi láy lại tinh thần thì mình đã bị ăn lúc nào không hay.

Anh mạnh bạo hôn vào đôi môi của cậu, làm cho nó sưng tấy lên sau đó cắn một phát làm nó chảy máu. Đợi lúc cậu hở miệng lại lợi dụng luồn lách chiếc lưỡi hư hỏng đó vào tìm "bạn đời", rốif cứ thế hai chiếc lưỡi cứ quấn quýt nhau không thôi làm phát ra những thanh âm vô cùng dâm mị.

Đầu lưỡi của anh thật linh hoạt, cậu có cảm giác như chính cổ họng của chính mình cũng đều bị chạm có điểm ngọt ngào.

Miệng đang hôn không ngừng, hai tay cứ thế mà trượt xuống áo cậu, đầu nhủ hồng hào mềm mại đang cứng lên như đang muốn chính anh an ủi. Anh vuốt ve qua lại ở vùng ngực tuyệt vời kia của cậu, nó bị Xán Liệt ma xát mạnh bạo nên có phần sưng tấy lên.

- A.... Xán... Xán Liệt... A.

Nhũ tiêm bị đùa giỡn nên đem cho cậu những khoái cảm, phát ra những tiếng rên rỉ nên anh bị tiếng kêu đó làm cho dục vọng che mờ mắt mà một phát liền lột hết áo quần của cả hai.

Làn da trắng nõn của Bạch Hiền lộ ra trước mặt anh tưởng chừng như chiếc bánh kem thơm ngọt hấp dẫn người khác phạm tội. Phía trên điểm xuyến hai quả anh đào càng làm anh miệng khô lưỡi khô không chịu nỗi mà bám trụ một viên.

- Xán... Xán Liệt... cắn nhẹ một chút.... cắn... cắn muốn hỏng rồi.

Nhũ tiêm bị khoang miệng ẩn ướt vây quanh lại bị mạnh mẽ hút vào, Bạch Hiền tưởng chừng như đầu ví mình tiết ra sữa.

Xán Liệt ruốt cuộc cũng buôn tha cho hai đầu nhủ, vừa cẩn thận hôn lên da thịt trước ngực của cậu. Toàn thân Bạch Hiền lúc này đều là hôn ngân đỏ rực hòa với ánh đèn thật sự làm cho khung cảnh trở nên dâm mị.

Bây giờ cậu mới nhìn đến côn thịt đang cứng đến nổi gưng xanh của anh thật sự mà nói làm cậu nuốt nước bọt.

- Xán Liệt à... của anh sao đã ngẩng cao đầu như vậy a.

Anh cúi đầu thì thầm, thanh âm trở nên trầm và khàng khàng.

- Đồ ngốc, không ngẩng cao đầu thì làm sao mà Thao chết em được.

Nói xong anh một tay nắm láy tiểu bảo bối của cậu, được tay anh xoa nắn thật sự rất thích nhưng cũng đem cho cậu một cảm giác ngượng ngùng mặt dù đây không phải là lần đầu của hai người.

Tiểu kê kê của Xán Liệt bây giờ đang rất lớn với một kích thước khủng làm cậu có cảm giác thèm thuồng.

- Xán a... cho... cho em đi.

Vòng 2 thon thả của Bạch Hiền đang hết sức đẩy lên đẩy xuống theo nhịp dường như đang câu dẫn con mồi ngon nhanh chóng lắp đầy lỗ huyệt của cậu.

- Ngoan.. anh sẽ cho em mà.

Xán Liệt đi tới hộc tủ lôi ra một ống bôi trơn, bước lại gần dùng nó bôi trên lỗ huyệt nhỏ bé của cậu và cả tiểu Xán của anh. Đang nhân lúc cậu không để ý liền một bước đâm thẳng vào.

- A... Xán Liệt a...

Anh ôn nhu hôn lên môi cậu an ủi và động tác cũng có phần nhẹ nhàng hơn, đợi lúc cậu thích ứng được liền tăng tốc độ nhanh dần. Khoái cảm của cậu hình như đã đến lúc, không nói không đành thì có một vùng tinh dịch cậu bắn ra đều nằn gọn hết lên bụng rắn chắc của anh, Xán Liệt không ngần ngại mà hút hết phần tinh dịch đó vào miệng.

- Liệt a... Bẩn nha.

Sau đó thì anh cười một cách dâm đãng.

- Không bẩn.. thật sự rất ngọt.

Cứ thế hai thân ảnh quần quýt nhau tận tới 7 hiệp mới nghĩ, hại Bạch Hiền người mềm nhũn ngất khi nào không hay.

Vào khoảng lúc sáng sớm. Những tia nắng đã bắt đầu chiến đấu rọi chiếu phần mông của cậu bị hành hạ tối qua. Vì chói nêm đã làm Phác phu nhân nhà ta thức giấc, nhìn bên cạnh vẫn còn hơi ấm nên biết anh chỉ mới xuống giường thôi nên mỉm cười mới chuyển động có xíu nhưng ngờ đâu vừa mới di chuyển phần dưới thì cơn đau ập đến.

- Ya! Xán Liệt hổn đản nhà anh, lừa anh có xíu mà anh hại tôi ra nông nỗi này... huhu.. không chịu đâu...

Vâng. Gia đình nhà họ Phác công nhận tinh lực dồi cmn dào quá khiến Hiền nhi phải chịu tận 7 hiệp ngất lên ngất xuống mới chịu tha cho đi ngủ. Haizzz, Thiện tai thiện tai.

Mị đã nói Chap 5 sẽ có H mạnh như lời hứa nhé 💟💟 nhớ ủng hộ page nói chung và fic nói riêng nha. Tâm hồn chong xoáng của mị... huhu... không biết đâu bắt đền đấy.

#Dâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net