7. 1314 520

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1314 520,

trọn đời trọn kiếp yêu em.


--



Ngày 16 tháng 4 năm 2015.

Buổi sớm hôm ấy, Baekhyun vẫn còn đang ngủ, từng giọt dịch được truyền vào mũi kim trên mu bàn tay khẳng khiu. Khuôn mặt em lúc nào cũng bình yên như vậy, mái tóc nâu hạt dẻ được cắt gọn gàng. Nghe thấy tiếng động, em khẽ mở mắt, nhìn thấy tôi, em mỉm cười dịu dàng.

Tôi bước về phía em, đặt vào trong lòng em một bó hoa trắng muốt điểm xuyến màu xanh của lá. Em vui vẻ nhận lấy, "Là hoa kiều mạch sao?"

Tôi đứng cạnh bên giường bệnh, nhẹ giọng để kìm nén cảm xúc dữ dội đang cuộn trào từng đợt trong lòng mình, "Em biết ý nghĩa của hoa kiều mạch là gì không?"

Tôi nhìn vào mắt em mà cười, "Là người yêu."

"Nhưng mà phải làm sao đây Baekhyun à, anh không muốn làm người yêu của em nữa."

Cảm nhận được vẻ mặt em sững sờ, khóe mắt co giật liên hồi, từng giọt nước long lanh đang chực chờ rơi xuống. Tôi đưa tay lấy từ trong túi áo ra một chiếc hộp nhỏ màu xanh lam, từ từ mở hộp. Thời gian như ngừng lại vào giây phút đó, ánh nắng ban mai len lỏi vào từng ngõ ngách trong căn phòng, hạt đá khắc chữ "C&B" đính trên chiếc nhẫn sáng lấp lánh.

"Anh không muốn làm người yêu của em nữa, anh muốn được chính thức ghi tên em vào gia phả của gia đình anh. Anh biết anh không đẹp trai cũng không hát hay bằng em. Nhưng anh rap rất ổn, nấu ăn rất ngon, mẹ anh khen anh chăm sóc cho em rất tốt. Anh chạy xe cũng rất cừ, mỗi cuối tuần nếu không có lịch trình đều có thể chở em đi chơi. Anh biết chơi guitar, piano và cả trống nữa, chỉ cần em muốn, bất kì lúc nào anh cũng sẽ đệm nhạc cho em hát. Anh còn rất yêu động vật, nhất là mấy chú cún con xinh xắn như em. Anh hứa một đời một kiếp này sẽ hết lòng yêu thương em, sẽ sống bên em đến bách niên giai lão, cùng em trưởng thành, cùng em già đi, cùng đi với em qua hết năm tháng của cuộc đời. Vậy, em có đồng ý một lần nữa chấp nhận anh không? Gả cho anh nhé, Byun Baekhyun."

Nhẹ lau đi những giọt nước mắt đã rơi xuống từ lúc nào không hay, em mỉm cười, đôi mắt cong lên rạng rỡ, "Park Chanyeol, em đồng ý."




Dù câu chuyện của chúng mình sẽ kết thúc như thế nào, đẹp đẽ hay bi thương, anh hứa với em, rằng anh vẫn sẽ luôn như vậy, vẫn sẽ mãi như nụ hôn dưới mưa hoa đào năm ấy, bằng tất cả tấm chân tình này, anh thật lòng yêu em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net