Chương 79 : Khát Khao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Phác Xán Liệt vươn tay vịn ngay eo nhỏ nhắn của Biện Bạch Hiền , anh mặc kệ sự đau đớn từ vết thương trên ngực, nâng thân thể mảnh mai của cậu lên đặt cậu ngồi trên đùi mình.

Trong lòng Phác Xán Liệt cảm giác thỏa mãn vô cùng, đột nhiên anh cúi đầu một tay nâng cằm để khuôn mặt xinh đẹp của cậu ngẩng lên đối diện với ánh mắt thâm tình của anh, tay còn lại ôm chặt eo cậu dùng sức kéo một cái,  người cậu áp sát vào lồng ngực vạm vỡ của anh.

Phác Xán Liệt phủ đôi môi mỏng lạnh lẽo của mình lên đôi môi mềm mại của cô, anh bá đạo dùng lưỡi tách ra đôi môi phím hồng ngang nhiên thăm dò bên trong.

Đầu lưỡi của Phác Xán Liệt nhẹ nhàng chạm vào lưỡi cậu , hai đôi môi quấn lấy lẫn nhau.

Mùi tinh dầu hoa Bỉ Ngạn thoang thoảng tỏa ra từ trên người cậu , cùng với mật ngọt thuộc về riêng cậu làm thần trí Phác Xán Liệt rối loạn.

Con ngươi đen nhánh của Phác Xán Liệt không ngừng co rút, yết hầu chuyển động lên xuống theo từng đợt khao khát dâng trào trong lòng anh.

Biện bạch Hiền bị nụ hôn mãnh liệt này của Phác Xán Liệt làm toàn thân cậu bủn rủn, tay chân không còn sức lực đặt hết trọng lượng thân thể của mình lên người anh.

Phác Xán Liệt không chịu nổi sự kích thích do thân thể mê người của Biện Bạch Hiền mang lại cho anh, anh liền thò tay vào trong áo của Biện Bạch Hiền ngón tay trỏ không tự chủ trêu đùa nụ hồng nhạy cảm.

Cặp mắt gợi tình của Biện Bạch Hiền hơi lim dim, cậu bất giác cắn nhẹ bờ môi dưới của mình, nét mặt say đắm trong men tình cùng với cử chỉ quyến rũ này làm Phác Xán Liệt huyết khí sôi trào.

Đôi môi anh rời khỏi môi cậu , lần mò xuống cái cổ trắng nõn lướt nhẹ nhàng trên xương quai xanh khiêu gợi.

Thân thể của Biện Bạch Hiền không tài nào chịu nổi với từng động tác nâng niu này của Phác Xán Liệt .

Hòn ngọc đen ống ánh của Biện Bạch Hiền lúc này đã không còn tia sắc bén của thường ngày, giờ phút này Phác Xán Liệt chỉ nhìn thấy sự lu mờ của dục vọng.

Đôi môi Phác Xán Liệt vẫn ngậm lấy đỉnh hồng của cậu tay còn lại di chuyển xuống dưới, thò vào trong quần lót thăm dò nơi tư mật nhất của cậu .

Biện bạch Hiền chịu không nổi liền kép chặt hai chân của mình lại, cậu lập tức chặn lại bàn tay không yên phận của anh lúc này còn đang trêu chọc vùng đất thần bí của cậu .

Đột nhiên Phác Xán Liệt mút mạnh một cái trên ngực cậu , để lại dấu ấn màu đỏ thẫm như đóa hoa Bỉ Ngạn đang rực rỡ nở trên làn da trắng sữa của cậu

" Xán Liệt ........Em......um....."

Lời nói của Biện Bạch Hiền còn chưa nói hết câu, đã bị hành động của Phác Xán Liệt chặn lại.

Anh áp khuôn mặt yêu nghiệt của mình vào cổ cậu , hít một hơi thật sâu.

Phác Xán Liệt không thể nào quên nổi mùi hương mê người tỏa ra từ trên người cậu , mùi hương đã gây ấn tượng sâu sắc trong lòng anh.

Không khí trong phòng lúc này vì hơi thở nặng nề kịch tình của hai người đã trở nên ám muội hơn.

Biện bạch Hiền nhìn thẳng vào ánh mắt bao trùm bởi dục vọng của anh, lúc này nét mặt ửng hồng vì kịch tình của cậu làm cho dục vọng trong người anh càng thêm bùng cháy anh không do dự đột nhiên vén áo củ a Biện Bạch Hiền lên trên, hiện ra trước mắt anh là ngực với làn da trắng  , vì hơi thở nặng nề nên phập phòng lên xuống không ngừng, càng khiến thú tính trong người Phác Xán Liệt bọc phát, muốn chiếm đoạt cậu ngay.

Anh cúi xuống ngụm lấy nụ hồng mong manh của cậu , môi anh nhẹ nhàng nghiền nhẹ nhẹ lưỡi không ngừng vuốt ve, cảm giác tê dại chạy khắp nơi trên cơ thể của cậu , làm hạ thân của Biện Bạch Hiền trở nên ẩm ướt, cậu mở miệng cố hít lấy hít để không khí bên ngoài.

" Um....Um......"

Đột nhiên những tiếng rên khe khẽ  được thốt ra từ cái miệng xinh xắn của cậu làm thần trí của Phác Xán Liệt mất đi kiểm soát, một tay anh vò nắn một bên ngực cậu  , tay còn lại Phác Xán Liệt vươn tớ định cởi bỏ quần của Biện Bạch Hiền ra, đột nhiên Biện Bạch Hiền chụp lấy bàn tay lớn mạnh mẽ của anh chặn anh lại.

Trong lúc sự khao khát trong lòng hai người dâng đến tuyệt đỉnh.

" Cốc.....cốc,cốc.......cốc."

Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên phá vỡ màn ái ân đầy kịch tính này.

Phác Xán Liệt không quan tâm đến người gõ cửa là ai, vào giờ phút này có trời mới cản nổi sự ham muốn trong lòng anh.

" Xán Liệt , đừng."

Cơn lửa tình nồng cháy trong lòng anh đột nhiên bị dập tắt bởi người đứng bên ngoài cửa.

Anh đều chỉnh lại tâm trạng của mình nhìn cậu bằng ánh mắt mong muốn.

Biện bạch Hiền nở một nụ cười từ tận đáy lòng của mình, cậu chưa từng nhìn thấy qua bộ dạng trẻ con đang thèm muốn thứ gì đó, nhưng không được tội nguyện của Phác Xán Liệt .

" Xán Liệt ..........đừng như vậy."

Biện bạch Hiền cười ngọt ngào ghé sát vào tai anh nói với giọng e thẹn.

Đôi môi mỏng đầy vẻ ngông cuồng của Phác Xán Liệt bất giác cong lên thành một nụ cười vui sướng.

" Vậy sau này em phải bù lại cho anh."

Phác Xán Liệt vừa nói miệng vừa cắn nhẹ vành tai của Biện Bạch Hiền .

Biện bạch Hiền nhìn anh cười cười, cậu , không ngờ dù người đàn ông có tài giỏi hay có quyền lực đến đâu, ở trước mặt người  mình yêu cũng sẽ có bộ dạng đáng yêu như Phác Xán Liệt bây giờ.

" Được."

Biện bạch Hiền không hề do dự liền đồng ý ngay, trong lòng cậu thầm nghĩ.

" Cũng may, tiếng gõ cửa này đến thật đúng lúc."

Vừa rồi vì sự khao khát của bản thân mình cậu đã quên đi việc Phác Xán Liệt đang bị thương, không thể làm chuyện đó được.

Lúc này ánh mắt sắc bén của Biện Bạch Hiền chợt chuyển vào vết thương trên vai anh.

Nhìn thấy máu đã nhuộm đỏ cả một vùng khoảng chừng một gang tay trước ngực anh, trong lòng Biện Bạch Hiền vừa đau xót vừa tự trách.

Tự trách bản thân mình không thể kèm chế dục vọng trong lòng mới khiến vết thương của anh trở nên trầm trọng hơn.

Biện bạch Hiền không nói gì một tay vươn tới cầm lấy miếng băng gạc do Du Tấn chuẩn bị sẵn trên bàn thay băng cho anh.

" Cốc.....cốc,cốc.....cốc"

Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên lần nữa, Quyển Ni đứng ngoài cửa đợi đã lâu, cô không muốn quấy rầy chủ nhân và Phác Xán Liệt nhưng việc cô cần báo cáo rất quan trọng.

" Vào đi."

Biện bạch Hiền biết người đứng ngoài cửa là Quyển Ni, chỉ có Quyển Ni và Phan Minh Vũ mới biết cách xử dụng mật mã gõ cửa này.

Biện bạch Hiền đã căn dặn chỉ cần gõ một cái ngừng lại gõ hai cái dừng lại gõ một cái, cậu sẽ biết ngay họ là thuộc hạ của cậu .

Quyển Ni mở cửa bước đi cẩn trọng vào trong ánh mắt theo thói quen liếc nhanh qua căn phòng một cái, rồi chuyển tầm mắt của mình quan sát Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền .

Nhìn thấy Biện Bạch Hiền đang chăm chú thay băng cho Phác Xán Liệt. Quyển Ni định nói gì đó nhưng ngập ngừng không nói.

Biện bạch Hiền cảm giác được sự do dự từ Quyển Ni, cậu liền ngước mặt lên nhìn Phác Xán Liệt .

Biện bạch Hiền suy ngẫm một chút trong lòng thầm nghĩ, giữa anh và cậu không cần thiết phải che giấu bất cứ điều gì.

" Nói đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chanbaek