Ngày gặp mặt đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

            Trong 1 ngôi trường đại học ồn ào vào ngày nhập học có mấy chiếc siêu xe chạy vào tiếng phanh xe thắng làm ai cũng chú ý tới mọi người đều im lặng chăm chú nhìn những chiếc xe 1 người con trai bước xuống từ chiếc xe đầu tiên  vẻ đẹp của người này làm ai cũng ngây ngất 1 lúc khí chất của người con trai lần lần tỏ ra khắp trường. Mấy đứa con gái thì hâm mộ yêu thích còn những đứa con trai có người thì ganh tỵ trước sắc đẹp và khí chất đó. Người đó tên là VƯƠNG NGUYÊN(VN).
  Tất cả toàn bộ vệ sĩ dần dần từ trong xe bước ra:
- Thưa lão đ....a Thưa cậu chủ         - Các người có thể về rồi.
- vâng thưa cậu . cậu học vui vui vẻ.
Nói xong tất cả vệ sĩ lên xe chạy về còn VN thì cũng bước vào lớp do đi sớm , cũng chưa tới giờ học  nên bây giờ trước cửa học ồn ào náo nhiệt xem VN
Nữ sinh 1: Trời ơi người gì mà đẹp quá đi ước gì là bạn trai mình.
Nữ sinh 2 :đúng đó.
Những  người khác cũng vậy . ở nơi khác có 1 cô gái đang mới ngủ dậy bước xuống giường vệ sinh cá nhân ăn sáng xongthi đi vào trường học thì nghe khắp nói đều có người bàn tán gì mà trái đẹp vô cùng. Ước gì anh ấy làm bạn trai của mình rồi lùm là hết. Khi cô bước vào lớp như 1 thiên thần xuất hiện 1 vẻ đẹp hiếm có khiến các cô gái gen tỵ cô mới bước vào thì cô bạn thân của cô học chung từ tiểu học tới giờ kéo cô lại ghế ngồi,tên là mĩ  mi, nói :
- Nhu Nhi bạn biết không trong lớp có 1 anh chàng rất đẹp trai và ga lăng đó. Ước gì bạn ấy là bạn trai của  mình. Bạn ấy đi xuống căn tin rồi nên bà chưa gặp được đợi chút nữa bạn đó lên đi rồi bạn sẽ thấy .
-Nhu Nhi:......? Không biết có chuyện gì xảy ra dậy. Hì hì. 

Phía trước lớp ồn ào tiếng nói . bước vào là 1 chàng trai vô cùng mị hoặc chúng sinh nhưng chỉ có Nhu Nhi là người không hứng thú. Nhìn bằng 1 cặp mắt vô vị và hết sức bình thường. Thế nhưng cái nhìn đó đã lọt vào cặp mắt của VN và nó cảm thấy lạ khi mình lại không hấp dẫn được cô gái kia nên bắt đầu thấy hứng thú đi lại phía sau VN các cô gái nhìn Nhu Nhi bằng ánh mắt . ghét và đố kị. Nhu Nhi cảm thấy mấy người này đúng là bị điên. VN ngồi xuống bên cạnh Nhu Nhi rồi hỏi :
-Chào tôi ngồi đây có được không ? VN nở 1 nụ cười động lòng người dành cho Nhu Nhi nhưng Nhu Nhi cũng coi là chẳng có gì và trả lời cứng nhắc nói :
-Tùy bạn
Nói xong. Nhu Nhi cũng  nở 1 nụ cười đáp trả nhưng nụ cười này đẹp đến nổi làm cho VN xây đấm ngây ngất 1 lúc mới hồi  phục lại hiện thực thì Nhu Nhi đã đi mất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net