Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bạn đọc thân mến ơi! Mình xin đc thông báo là chắc cuối tháng 4 hoặc đầu tháng năm mình ra chap mới nha. Tại vì mình đang trong đợt thi học kỳ rất quan trọng nên mình chưa sắp xếp thời gian để đăng chap đc nên mọi người thông cảm nha! Ý tưởng của truyện thì mình ra rồi nhưng quan trọng là thời gian thôi! À! Mình có hai tác phẩm lận, tác phẩm đầu tay của mình là "Chàng trai của em "

được mọi người ủng hộ thì mình cũng rất vui còn tác phẩm đầu tay thứ hai là " Trót yêu ba anh mất rồi " đây là câu truyện mình viết về TFBOYS và một nhóm nhạc nữ (tự chế)

mình thấy truyện thứ hai của mình hơi ít người ủng hộ nên cũng hơi buồn. Nhưng ko sao, bạn nào là fan TFBOYS thì mau mau đọc truyện " Trót yêu ba anh mất rồi " để ủng hộ mình nha.
Bạn nào đang ôn thi cũng như đang trong giai đoạn đang thi như mình thì mình chúc các bạn thi tốt, đc nhiều điểm cao, đạt danh học sinh giỏi, học sinh suất sắc.
Okie vậy kết luận lại là cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 mình sẽ ra chap và mọi người nhớ ủng hộ truyện " Trót yêu ba anh mất rồi " của mình nha! 😝
Love you! 😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC