Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Ngải lực thực thông minh, Edward nói một lần hắn là có thể minh bạch. Cho nên hắn đem ngải lực lột cái tinh quang, đem thoạt nhìn như là một cây bơ côn ngải lực nhét vào bồn tắm, ném xuống một câu có việc nhi kêu ta ta liền ở bên ngoài liền đóng cửa lại.

Trong phòng tắm hơi nước hôi hổi, làm ngải lực nhớ tới trong thôn suối nước nóng, cũng là như thế này rõ ràng mở mắt ra lại cái gì cũng thấy không rõ lắm, ngải lực xoa xoa mắt, đem thủy bát đến trên đầu bắt đầu gội đầu.

Hảo tiểu nhân địa phương......

Ngải lực bắt đầu oán giận, ở suối nước nóng hắn chính là phiên tới phiên đi thậm chí lặn xuống đáy nước, chính là ở chỗ này hắn chỉ có thể đánh hai cái lăn, sứ tính bồn tắm còn thực hoạt, một không cẩn thận ngải lực liền ục ục uống lên rất nhiều thủy, hắn phiết miệng, mắt bị chập đến sinh đau, hồng toàn bộ.

Lắc lắc đầu, thẳng đến trên đầu thủy không hề nhỏ giọt tới, ngải lực bò ra bồn tắm, để chân trần bắt đầu tìm quần áo.

Không có quần áo......

Bất quá có một kiện áo tắm dài, bởi vì rất lớn, cho nên ngải lực trừng mắt nhìn thật lâu sau vẫn là không biết như thế nào xuyên, cuối cùng vẫn là lung tung cột vào trên eo, mở cửa ra nhà ở.

Edward chính dựa vào trên sô pha, điệp chân vẫn không nhúc nhích. Nghe được thanh âm sau nhìn qua đi.

Ngải lực toàn thân cũng chưa lau khô, ướt dầm dề, đặc biệt là tóc, đáng thương hề hề rũ, còn ở tích thủy, mắt hồng hồng cau mày, trên người thủy từ thượng mà xuống hội tụ thành một tiểu than thủy, hắn chính hướng Edward đi tới, một bước một cái ướt dầm dề dấu chân.

Edward đứng lên, ngăn lại ngải lực tưởng ngồi ở trên sô pha ý niệm, hắn đi vào phòng tắm, lấy ra làm khăn lông, đưa cho ngải lực: "Đem trên người lau khô."

Ngải lực bởi vì đột nhiên từ ấm áp trong phòng tắm đi ra mà cảm thấy có chút lãnh, cũng không nghe rõ Edward đang nói cái gì, trực tiếp lấy quá khăn lông bao ở trên cổ, làm lạnh buốt cổ ấm áp điểm.

Edward bất đắc dĩ, lại đi cầm một khối khăn lông ra tới, thế ngải lực xoa xoa trên người thủy, rồi mới lại lấy máy sấy.

Đột nhiên bị thổi đến một trận gió nóng ngải lực hoảng sợ, lam mắt tò mò nhìn Edward trong tay máy sấy, duỗi tay liền muốn đi sờ sờ. Edward ấn trụ ngải lực đầu làm hắn chuyển qua, tiếp tục thế ngải lực thổi tóc.

Ấm áp phong làm ngải lực mơ màng sắp ngủ, Edward lạnh lẽo ngón tay nhất biến biến đến ở ngải lực tóc gian xẹt qua, phi thường nhẹ.

Ngải lực trộm xoay đầu, gặp được Edward caramel sắc con ngươi một mạt chuyên chú. Hắn mắt sáng lên, ngoan ngoãn quay lại thân mình, hưởng thụ đến nheo lại mắt, thẳng đến trên đầu ấm áp phong kết thúc sau, ngải lực gấp không chờ nổi bắt được Edward tay.

"Edward Edward." Ngải lực liền kêu hai tiếng: "Ngươi có bạn lữ sao?"

Edward nghi hoặc đến nhíu mi: "Không có."

Ngải lực mắt lượng đến dọa người, hắn đem liền tắm rửa đều không có cởi vòng cổ cầm lên, cởi xuống hạng trụy, đặt ở Edward mở ra trong tay, hơn nữa nghiêm túc nói: "Đừng cử động nga."

Edward hoàn toàn không biết ngải lực phải làm cái gì, chỉ là nhìn đến ngải lực hưng phấn bộ dáng cùng với kia sáng lấp lánh lam mắt, Edward cười khẽ, nhậm ngải lực nắm tay mình.

Ngải lực nhìn chằm chằm kia tảng đá, trong miệng niệm nổi lên Edward nghe không hiểu ngôn ngữ, chính là chú ngữ giống nhau, kia khối bình thường cục đá giống nhau hạng trụy đột nhiên động lên, sinh căn giống nhau khảm một nửa ở Edward trong lòng bàn tay, trường ra nhòn nhọn chim nhỏ mõm giống nhau đồ vật đâm vào Edward trong tay, ngải lực vội vàng bắt được Edward tay: "Đừng cử động, chỉ cần một giọt huyết liền hảo."

Đại khái qua ba mươi giây sau, cục đá giật giật, khôi phục nguyên dạng, ngải lực gấp không chờ nổi đem hạng trụy tiếp trở về vòng cổ thượng, mắt cong cong cười.

Hắn đem nằm liệt trên cổ khăn lông gỡ xuống, lộ ra trắng bóng cổ, đột nhiên, hắn ngẩng đầu nhìn chằm chằm Edward, lam mắt là không cách nào hình dung sáng ngời.

"Cắn đi!"

......

Edward kinh ngạc.

Cắn? Cắn cái gì......

Ngải lực nghi hoặc nhìn Edward, lại đến gần rồi điểm Edward, ngón tay chỉ vào chính mình cổ: "Cắn một ngụm liền hảo."  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net