Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Dạ, Tổng Giám Đốc" Có khá nhiều việc cậu biết làm sao không kêu mà phải bắt cậu đi bàn hợp đồng chứ, lại còn đi chung với Tổng Giám Đốc nữa.
Cậu chưa chuẩn bị gì hết mà, lỡ làm sai thì cậu có bị đuổi không?? Huhu ai cứu cậu đi mà...

Và chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, đúng 3h Park Chanyeol và cậu đi xuống dưới sảnh và tài xế vào thông báo xe đã chuẩn bị xong. Ra tới xe cậu định ngồi ghế phụ thì Park Chanyeol kéo tay rồi đẩy cậu vào ghế sau ngồi cùng hắn. Lần đầu tiếp xúc gần với Tổng Giám Đốc như vậy khiến cậu có chút căng thẳng, lưng thẳng tấp mắt nhìn thẳng ngay cả thở cũng không dám thở mạnh. Hắn thấy cậu như vậy thì nhếch miệng hỏi:

"Cậu sợ tôi ăn thịt cậu à? Hửm?"

Hắn đột nhiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên tĩnh khiến cậu giật mình, cậu lắp bắp trả lời

"A.. Dạ...Dạ không ạ... Tôi...Tôi quen như vậy rồi ạ" Giọng cậu hơi run, trán thì đổ mồ hôi hột còn tay siết chắt lấy quần. Một màn này khiến hắn không khỏi hừ lạnh trong lòng. Này là cậu đang giả vờ với hắn sao???

Chỗ bàn hợp đồng là một quán bar xa xỉ. Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ thì đây là lần đầu cậu bước chân đến những nơi thế này. Khung cảnh mờ ảo, tiếng cười và những tiếng hú hét kết hợp với tiếng nhạc khiến cậu nhức hết cả đầu.

Một người đàn ông bước ra chào hắn, người này ăn mặc hơi khác so với những người bồi bàn nên chắc có lẽ đây là quản lí. Người này đưa hắn và cậu vào phòng VIP. Khi vào trong thì đã thấy có hai người ngồi ở đó. Cậu quan sát 2 người một lượt từ trên xuống dưới, nhìn vẫn còn rất trẻ chắc khoảng 25 đến 28 tuổi gì đó.

Khi thấy Park Chanyeol bước vào thì hai người đó đứng lên đưa tay về phía Park Chanyeol

"Hân hạnh được gặp Tổng Giám Đốc Park, tôi là Kim Min Seok, Tổng Giám Đốc của MS, ngài cứ gọi tôi là XiuMin"

"Chào Tổng Giám Đốc Kim. Đây là thư kí của tôi, Oh Sehun"

Nghe đến tên thì cậu lập tức khom người xuống chào hỏi

"Tôi là Oh Sehun, mong được Tổng Giám Đốc Kim chiếu cố"

"Ấy không dám không dám. Còn đây là Kim Jong Dae, thư kí của tôi. Mọi người có thể gọi cậu ấy là Chen"

"Chào Tổng Giám Đốc Park, chào cậu Oh. Mong được chiếu cố" Người con trai còn lại cũng khom người xuống chào lại 2 người.

Chào hỏi xong thì bốn người ngồi xuống bàn hợp đồng, công việc của cậu chỉ là ngồi nghe và đưa bản hợp đồng cho đối tác còn thảo luận về hợp đồng đều do Tổng Giám Đốc làm. Cậu thật không hiểu cậu không phụ giúp được gì mà Tổng Giám Đốc mang cậu theo làm gì cơ chứ. Qua một thời gian thì cuối cùng hợp đồng cũng được bàn xong, mọi người cùng nâng ly rượu  lên chúc mừng.

Cậu vừa mới nhấp một chút rượu thôi mà vị đắng lan tỏa cả miệng, nhưng vì ai cũng uống cạn ly nên cậu không thể để Tổng Giám Đốc mất mặt được nên cậu một hơi uống cạn. Sau khi uống được một lúc thì cậu cảm thấy cả người rất nóng rất khó chịu, đầu cậu quay cuồng lý trí dần trở nên mơ hồ. Cậu lắc lắc đầu để tỉnh táo hơn nhưng hoàn toàn không tác dụng, trán cậu cũng bắt đầu đổ mồ hôi.

Park Chanyeol quay sang thấy cậu như vậy thì khẽ nhếch mép cười, nghiêng người nói nhỏ vào tai cậu

"Cậu khó chịu sao? Say rồi à?"

Hơi thở của hắn càng khiến cậu khó chịu hơn, cậu bất giác rên lên khe khẽ "Ưm...."

"Thư kí của tôi tửu lượng hơi kém, làm mất hứng của Tổng Giám Đốc Kim rồi, thất lễ quá. Chúng tôi xin phép về trước, để tạ lỗi bàn này tôi mời" Hắn quay sang nói với Xiumin rồi đỡ cậu đứng dậy.

"Không sao không sao, vậy Tổng Giám Đốc Park đưa cậu ấy về đi" Xiumin cũng đứng dậy chào hắn

Thấy hai người khuất bóng sau cánh cửa thì Xiumin khẽ nói

"Nay cậu ta còn bày trò nữa cơ đấy. Muốn thì đè ngay tại phòng làm việc không phải nhanh hơn sao? Quá sức tưởng tượng mà"

"Cậu ta còn đổi khẩu vị nữa kia kìa. Đúng là chuyện lạ"

Chen cũng đáp lại rồi hai người quay lại nhìn nhau cười.

Hắn đỡ cậu ra ngoài xe, tài xế thấy hắn thì lập tức mở cửa cho hai người. Vào trong xe hắn bảo tài xế về biệt thự. Làm tài xế cho Park Chanyeol cũng khá lâu rồi cho nên hắn biết chuyện gì sắp xảy ra nên hắn cũng chỉ  "vâng" một tiếng đáp lại lời của Park Chanyeol, làm việc ở Park gia thì chuyện gì nên thây thì thấy, không nên thấy thì coi như không thấy, nói ít làm nhiều để khỏi rước phiền phức vào người.

Cậu ngồi trên xe dựa hẳn vào lòng hắn lẩm bẩm " Nóng quá. Thật là nóng mà" Nghe vậy hắn cũng không làm gì chỉ choàng tay qua người cậu, mặc cậu ngọ ngoạy trong lòng hắn.

Về đến biệt thự, quản gia chạy ra mở cửa xe cho hắn. Khi thấy cậu nằm trong lòng hắn thì quản gia có hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng quay về trạng thái làm việc. Hắn bể cậu lên phòng rồi đặt câu trên giường, hắn định đứng lên thì đột nhiên cậu choàng tay ôm lấy cổ hắn kéo xuống rồi hôn thật mạnh lên môi hắn. Sau một hồi dây dưa hắn rời khỏi môi cậu

"Là cậu câu dẫn tôi đấy"

____________________
Tui đã quay trở lại rồi nè chắc mọi người cũng quên cái fic này rồi ha =(((
Thật là xin lỗi mọi người =(((

Mà chắc mọi người cũng đoán được chap sau là gì rồi đúng hong nè =)))

Nói cho mọi người một bí mật mà chắc cũng không ai quan tâm lắm đó là... đây là lần đâu tui viết H đó mọi người =((  Tui không dám nói là nó hấp dẫn gì đâu nhưng có H thì vẫn gay cấn hơn mà đúng hong =)))
Nên là dù có lỡ làm mọi người cụt hứng vì đọc H không đã thì cũng đừng ném đá gì tui nhe tui tổn thương á :)




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net