Chap 1 : Boss Park tuyển thư kí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tại tầng cao nhất thuộc trụ sở tập đoàn PCY đang xảy ra một chuyện mà có thể khiến cho toàn bộ người trong tập đoàn có thể đau tim mà nhập viện tập thể . Đó chính là Đại Boss Park nổi giận !!!

Biết rằng Đại Boss Park nổi giận không phải là chuyện ngày một ngày hai . Nhưng một khi Boss Park đã nổi giận thì còn đáng sợ hơn lúc bình thường gấp 100 lần . Vì thế ai xui lắm mới là nạn nhân để Boss Park làm giảm cơn giận dữ của mình . Nguyên nhân khiến cho lửa giận của Boss Park phun trào cũng là vì thư kí hiện tại của Boss Park quá vô dụng ...
.
.
.
* Rầm - Tiếng đập bàn *

- Các người tuyển thư kí cái kiểu gì mà tại sao lịch làm việc không biết sắp xếp , điều cơ bản của một nhân viên cũng không biết làm suốt ngày chỉ giỏi ngắm sếp là sao HẢ ?

- C.. Chủ.. tịch..

- Tôi cho các người 3 phút để đuổi cô ta ra khỏi nơi này nếu không các người chuẩn bị tinh thần đi ! - Anh đưa đôi mắt sát khí nhìn nhân viên hiện đang run cầm cập trước mắt

- Dạ rõ !

- Nội trong ngày hôm nay nhất định phải có thư kí mới nhưng chỉ tuyển nam không được được có nữ và phải đạt yêu cầu . Nên nhớ thời hạn chính là hôm nay chậm trễ dù chỉ 1 giây thì các người hiểu rồi đấy !

- Vâng chúng tôi đã hiểu ... chúng tôi xin phép ra ngoài ạ !
.
.
.
* Cạch *
.
.
.
* Ting~~ * 
1
.
.
2
.
.
3
.
.
- BOSS NỔI GIẬN RỒI MAU MAU...CHO NGƯỜI ĐĂNG BÁO TUYỂN NAM THƯ KÍ...NHỚ LÀ KHÔNG CÓ NỮ...KHÔNG CÓ NỮ ĐÓ . Boss có lệnh nếu nội trong hôm nay mà không có thì chúng ta sẽ bị tẩu tánnnn!!!!!!!!!!!

Nhân viên được Boss Park giáo huấn vừa mới ra khỏi phòng . Bấm thang máy xuống lại tầng dưới cách phòng Boss Park 10 tầng thì mới hít sâu vào và hét lên thông báo . Mọi người nghe thấy liền xanh mặt vội vã chuẩn bị mọi thứ nhằm tuyển chọn cho vị trí thư kí .

Không đầy 30 phút sau đại sãnh tập đoàn PCY đã đông cứng những thành viên tham gia tuyển chọn nhân viên anh nấy đều chuẩn bị kĩ trước khi vào phỏng vấn . Vì mọi người hiểu rõ muốn vào PCY làm việc không hề dễ chút nào , là một người thực sự có năng lực mới họa may mà có cơ hội vào đây làm việc .

Vốn dĩ Park ChanYeol anh nổi tiếng là một ông chủ nghiêm khắc , lạnh lùng quyết đoán , một khi có gì đó đã làm gì ảnh hưởng đến công việc thì thẳng tay mà loại bỏ không chút thương tình . Và ChanYeol không có ý niệm sử dụng những người bất tài mà vẫn được ngồi trên vị trí mà chỉ người có tài mới xứng . Cho nên thành quả bây giờ tập đoàn PCY là một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng vô cùng lớn mạnh . Nếu muốn yên ổn thì đừng chọc giận Park ChanYeol .
.
.
.
Ngồi phỏng vấn suốt cả buổi trời mà không ai có đủ tiêu chuẩn để trở thành thư kí của chủ tịch . Ai trong lòng đều nóng như lửa đốt lỡ như không hoàn thành nhiệm vụ đồng nghĩa với chết đó . Huhuhu thiên ơi tụi con không muốn còn trẻ mà đã phải đi lấy hộ khẩu xuống gặp diêm vương đổi hộ khẩu mới đâu .

Mặt kệ sự sống chết của nhân viên ChanYeol vẫn bình thản ngồi quan sát mọi việc qua camera . Nhìn một hồi cũng cảm thấy nhàm chán định tắt đi tiếp tục công việc thì chợt camera quay ngay một người mà làm ChanYeol đánh rơi cả cây bút trong tay .

Người mà có thể làm ChanYeol như thế hiện đang trong tình trạng gật gà gật gù vì đợi phỏng vấn quá lâu . Tuy cái đầu màu bạch kim đang gục lên gục xuống nhưng ChanYeol vẫn thấy rõ sự đáng yêu và dễ thương của người đó . Lúc ấy anh liền cho người ở bên dưới đem hồ sơ của người ấy lên phòng mình .

* Cốc.. cốc.. *

- Vào đi

- Đây là hồ sơ mà chủ tịch cần ạ ! Người này tên là Oh SeHun năm nay 22 tuổi , tình trạng hiện đang còn độc thân đến đây xin phỏng vấn cho vị trí thư kí chủ riêng cho chủ tịch  . Vì vừa tốt nghiệp đại học nên chưa có kinh nghiệm nào hết . 

- Được rồi đi đi ... mà khoan đã tôi có việc nhờ cậu

- Chủ tịch có gì căn dặn ạ ? ( không phải chứ còn chưa hết ngày mà không lẽ ngày tàn của tất cả tới rồi huhuhu )

- Hủy bỏ buổi phỏng vấn tôi đã chọn Oh SeHun làm thư kí riêng bảo cậu ấy 9h sáng mai đến làm việc .

- Nhưng chủ tịch ngày mai đáng lẽ cậu ta phải làm đúng theo giờ là 8h chứ ?

- Bây giờ cậu cũng lớn mật quá nhỉ quyết định của tôi cũng muốn can thiệp vào ! - Anh lạnh giọng nói khiến nhân viên Lee cũng sợ xanh mặt vì biết mình lỡ lời

- Mau mà làm theo lời tôi nói ... hôm nay cho tất cả tan ca sớm !

Anh buông một câu rồi lấy áo vest bỏ ra ngoài . Nhân viên Lee nhìn anh khó hiểu nhưng cũng vui mừng vì Boss "thả "về sớm cơ hội ngàn năm có một vì thế không vui mừng mới là lạ .

Nhân viên Lee chóng bước vào thang máy đi về khu vực phỏng vấn nhìn mọi người tuyên bố . Cậu cũng vì thế mà tỉnh hẵn cả ngủ vểnh tai lên mà nghe thông báo như một chú mèo đang vểnh tai khi nghe được chủ nói gì đó  .

- Tất cả chú ý ! Chủ tịch đã chọn được người thích hợp để làm thư kí riêng buổi phỏng vấn coi như hủy bỏ !

- CÁI GÌ ?!?!?! Bọn tôi đợi phỏng vấn từ sáng đến giờ chỉ để nghe câu này thôi sao ? - Mọi người bất mãn lên tiếng

- Đây là quyết định của chủ tịch tôi không có quyền can thiệp vào . Nếu muốn còn tương lại sau này thì hãy mau chóng ra về !

Tất cả mọi người không làm ồn nữa mà lần lượt kéo nhau ra về . Cậu nghe thông báo ấy thì thở dài buồn bã cứ tưởng may mắn đến ai dè... không sao Oh SeHun mạnh mẽ lên !!!!

Đứng lên định sẽ đi về phía cửa thì nghe được có người gọi tên cậu từ phía sau . Nhanh chóng cậu quay người lại thì thấy nhân viên Lee lúc nãy thông báo thì lên tiếng hỏi

- Anh kêu tôi ạ ?

- Phải ! Oh SeHun chúc mừng cậu đã trúng tuyển vị trí thư kí riêng cho chủ tịch . Kể từ hôm nay cậu chính thức trở thành nhân viên của PCY . Đúng 9h sáng ngày mai cậu có thể đến đây làm việc

- Vâng tôi đã hiểu cám ơn ạ ! - Cậu mỉm cười vui vẻ đến nỗi híp cả mắt trong rất đáng yêu làm nhân viên Lee thất thần

- À... Không có gì đâu . Ngày mai đừng đến trễ nhé !

- Tôi đã rõ rồi ạ !

Cậu vui vẻ nhảy từng bước chân sáo đi về phía bãi đỗ xe . Vì quá vui mừng mà đâm vào người lúc nào không biết mà người đó chính là Đại Boss Park của chúng ta . Cậu biết mình sai liền nhanh chóng cúi người xin lỗi

- Ôi... Xin lỗi anh ... tôi không hề cố ý đâu xin anh bỏ qua cho !

- Haha không sao đâu !

- Cám ơn anh tôi....

Cậu ngước lên nhìn anh thì đứng hình người gì mà đẹp trai quá . Nhưng cậu nhanh chóng thoát khỏi suy nghĩ ấy vì cậu vốn cũng không thuộc dạng mê trái quá mức

- Cậu tên gì ?

- À tôi là Oh SeHun ... tôi vừa mới được nhận vào đây làm việc . Chắc anh cũng là nhân viên ở đây phải không ?

- Ơ... đúng rồi ...

- Hihi xem như anh là người đầu tiên tôi làm quen trong PCY mong anh chiếu cố nhé !

- Haha được thôi !

- Tôi phải về ăn mừng đây tạm biệt anh hẹn gặp lại !

Cậu vẫy tay chào anh vui vẻ đi về phía chiến mã là chiếc xe đạp điện thân yêu của mình . Đội nón bảo hiểm vui vẻ nhìn anh vẫy tay chào lần nữa rồi đi lon bon chạy về .

Anh nhìn theo mà bật cười vô thức người gì mà đáng yêu quá mức cho phép . Có khi nào là Bạch Cửu chính gốc không ? Nếu là như vậy rồi thì càng tuyệt chứ sao ! Đôi môi khẽ cười nói rồi lấy xe đi về

- Chào em đến với thế giới của tôi Oh SeHun !

End chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net