36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung cảm thấy hôm nay mình đã bước nhầm chân ra khỏi cửa, chứ không sao có thể gặp phải cái loại người mồm miệng ăn mắm ăn muối như vậy chứ.

“Hừ, nếu cậu ngậm miệng lại được, bản cung rất vui lòng!”

“Tôi thấy cô thật chẳng có tiền đồ gì cả!” Minho tính trẻ con vẫn cứ trêu ngươi tiếp, tuy tuổi cậu ta đã chẳng còn nhỏ nữa nhưng mặt mũi vẫn trắng trẻo, thư sinh, mắt hai mí, môi đỏ hồng, cái mặt lúc nổi giận đùng đùng hay không chịu phục thật quá giống học sinh trung học.

“Cậu mới là đứa không có tiền đồ ấy.” Chaeyoung lườm cậu ta một cái, đốp lại nhưng không hề giận, cà nhắc ngồi xuống một cái ghế trong công viên nghịch điện thoại.

“Cô bảo ai không có tiền đồ hả?”

Chaeyoung mặc kệ cậu ta, chỉ mải xem weibo.

Một lúc lâu sau không thấy tiếng gì nữa, Chaeyoung mới ngẩng đầu lên nhìn, chẳng còn ai ở đây nữa, hay thật, lần đầu tiên thấy thằng nhóc này thua cuộc bỏ chạy lẻng xẻng đấy. Bình thường không phải cứ cứng đầu cứng cổ nói đến cùng hay sao? Đi rồi cũng tốt, nhẹ tai.

“Em ngồi đây làm gì thế?” Một đôi chân xuất hiện trong tầm mắt cô.

Chaeyoung giật mình ngẩng phắt lên: “Ai vậy?”

“Ai gì cơ?” Chanyeol cúi xuống nhìn, đặt gói đồ to trong tay lên băng ghế, ngồi xổm xuống kiểm tra chân của cô rất tự nhiên.

“Chẳng đỡ gì cả…”

Chaeyoung mím môi không đáp.

“Nghe Seulgi bảo hôm nay em không đi làm, anh tiện thể đi ngang qua nên vào thăm, chân bị thương thì nên ở trong nhà nghỉ ngơi, em chạy xuống đây làm gì vậy?”

“Sao anh lại nghe Seulgi nói được vậy?”

Chanyeol nghiêng đầu: “Ở trên đường, tình cờ gặp.”

Chaeyoung gật đầu, đến tận lúc anh đưa bánh mì kẹp cho cô mới muộn màng sực nghĩ ra chỗ này không tiện đường anh đi làm.

“Thực ra… Em xin nghỉ việc rồi…”

“Ồ.” Anh có vẻ đang lơ đễnh, không nói gì thêm.

“Ha ha ha, giờ anh phải nuôi em rồi, anh đã thấy áp lực nặng nề chưa?”

“Mẹ em sẽ nuôi em.”

Chaeyoung là một người khá thông minh, thích nói đùa, không ngờ cái người kia lúc nào cũng đứng đắn, nghiêm túc, thật chẳng thú vị gì!

Chaeyoung đành phải đính chính: “Thực ra là vì em muốn tập trung học nên mời xin nghỉ.”

“Ừ.” Chanyeol gật đầu, đứng dậy, “Anh dìu em về nhà nghỉ ngơi, đừng chạy ra ngoài nữa nhé.”

Chaeyoung là người trông thì yếu ớt nhưng không phải vậy, cô nàng này lúc nào cũng thích thách thức giới hạn của bản thân, ít nhất bây giờ Chaeyoung thấy chân mình vẫn chưa đau đến nỗi không đi được, bét ra là vẫn chịu được.

“Em không cần, anh xem không khí buổi sáng tốt thật, em nên ra ngoài rèn luyện thân thể chứ.”

Chanyeol không đáp, chỉ đứng yên khoanh tay nhìn ngược lại, chẳng mấy chốc Chaeyoung đã phải đầu hàng…

“Được rồi…” Trong lòng Chaeyoung bạo gan nghĩ, lần tới anh ấy còn nhìn mình vậy nữa, mình sẽ hạ gục anh ấy rồi ăn luôn!

Chaeyoung cà nhắc bước thấp bước cao đi theo Chanyeol: “Ôi chao, hình như hơi bị đau, em muốn ngồi nghỉ!” Chaeyoung túm tay áo anh, đung đưa cái chân, định không đi nữa.

Chanyeol lo lắng cau mày: “Anh cõng em lên vậy.”

“Không sao đâu… Nghỉ một chút là được mà…” Chaeyoung vội xấu hổ từ chối nhưng đôi mắt tinh anh vẫn đang trộm ngắm biểu cảm của đối phương.

Chanyeol đành phải ngồi xổm xuống: “Leo lên đi.”

Chaeyoung làm ra vẻ không tình nguyện, trèo lên lưng anh rồi lại cười toe, hoàn toàn không thấy áy náy vì đã đùa giỡn người ta.

Chanyeol ôm đùi Chaeyoung đứng dậy: “Em đã xin nghỉ việc rồi thì bữa nay cứ ở nhà nghỉ cho khỏe, anh sẽ sắp xếp thời gian đến thăm chân cho em. Đừng đi lung tung, tuy không phải bị thương nặng nhưng cả ngày em cứ như vậy thì sớm muốn cũng sẽ bị thương đến xương cốt, nên chăm sóc cẩn thận đi.”

“Ờm.” Chaeyoung gật đầu nhưng không thật để tâm, miễn không phải là bệnh nan y, còn sống là may rồi, bác sĩ nói gì cũng chỉ như nước đổ đầu vịt cả.

“Em học cần sách gì thì bảo anh, anh đi lấy cho.” Chanyeol đang nghiêng người ấn thang máy.

“Vâng. Được ạ.” Bước vào thang máy, Chaeyoung vươn tay ấn số tầng.

“Học hành chăm chỉ vào nhé, nếu em thi đậu, anh sẽ đưa em đi ăn một bữa thịt lớn.” Chanyeol cười nghiêng người.

“Em có thể đổi thịt thành yêu cầu khác không?”

Chanyeol không hiểu: “Em muốn cái gì?”

“Em muốn anh làm bạn trai em, muốn anh mời em ăn cơm, muốn anh dẫn em đi chơi, muốn nhiều thứ lắm, đâu phải chỉ thích mỗi thịt thôi đâu.” Chaeyoung nói rất thoải mái, Chanyeol cũng không để bụng.

Anh cười: “Vẫn còn xa lắm, em cứ lo thi cho tốt trước đi rồi cả nói. Sao lại không thích thịt thế?”

“Ờm… Không phải không thích… mà là… ờm… không muốn thôi…” Chaeyoung cảm thấy nãy mình nói năng tùy tiện quá, giờ không biết nói tiếp làm sao.

May mà tiếng thang máy kêu “tinh” một cái đã cứu vớt cô nàng: “Quào! Đến nơi rồi, mau về nhà thôi!”

Về đến nhà, Chanyeol đặt cô trên sô pha, lấy sữa chua mình mang đến đưa cho cô. Chaeyoung tuy trong lòng rất vui nhưng cũng hơi khó xử, không phải trong lòng anh mình là đứa chỉ biết mỗi ăn đấy chứ? Chaeyoung đã ăn sáng, nãy mới ăn bánh mì kẹp, giờ lại ăn sữa chua, cứ ăn liên tục thế này, chắc sẽ tăng cân nhanh lắm nhỉ?

“Ồ, anh còn phải đi làm nữa mà phải không? Nhanh lên đi, khéo muộn đấy.” Chaeyoung cầm hộp sữa chua, nhịn đau mà đuổi khách.

Chanyeol không nghĩ gì cả, anh kê chân lên giúp cô rồi đứng dậy chuẩn bị đi: “Vậy nếu có việc gì thì em gọi điện cho anh nhé, đứng có đi lung tung đấy.”

Chaeyoung gật đầu như gà mổ thóc.

Được mấy bữa thì Chanyeol bận quá không thể phân thân đến thăm cô, Chaeyoung bỗng thấy nhẹ nhõm hẳn, có cơ hội để tiêu hóa bớt thức ăn. Trái lại, cuộc điện thoại bất ngờ của Kwangsoo đã khiến Chaeyoung bị kích động mấy ngày nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net