Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 10:

Câu hỏi đầu tiên nảy lên trong đầu Thanh đó chính là: Mình-Đang-Xem-Cái-Quái-Gì-Thế-Này?

Trên màn hình rõ ràng, là hai thân hình trần truồng đang quấn lấy nhau. Âm thanh thì khỏi nói rồi, vô cùng ủy khuất, vô cùng mờ ám, cũng cơ hồ vồ cùng...phấn khích.

Là JAV!*

Diệp Thanh thoáng chốc thở dốc, mặt đã đỏ bừng lên, nhưng mắt thì nhất nhất vẫn dán chặt vô màn hình máy tính, mà ở đó, hai thân hình trăng trắng kia cứ không ngừng động đậy vô cùng sinh động đồng thời liên tục phát ra loại âm thanh đứt quãng ma mị khiến tâm trí Diệp Thanh không thể dứt ra được.

Quái lạ! Không biết đoạn video này là do ai gửi nữa. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chất lượng hình ảnh và âm thanh thật quá tuyệt vời, nó khiến cho người xem có cảm giác như chính mình...chính mình là người đứng xem tận mắt ở đấy, không, có thể còn hơn thế nữa, có cảm tưởng như...chính mình...là người con gái đó!

Cô thoáng chốc cười khổ, thật không ngờ bản thân đã nảy sinh ra cái loại tham vọng chết tiệt đó từ bao giờ. Cô từ bao giờ lại trở nên như thế này?

-"Mẹ nó chứ, mày khao khát tình cảm đến cái mức này rồi hả Thanh?" - CÔ tự lầm rầm tự chửi bản thân mình. Thật đúng là cái loại không có tiền đồ mà!

9h tối, ngoài cửa sổ trời đã tối đen như mực, sự mệt mỏi của một ngày làm việc gần như khiến cho Thanh không thể nào tiếp tục công việc được nữa, mà cái thứ quỷ dị trước mặt, lại như có sức hút, một chút cô cũng không muốn rời mắt. Đang chăm chú xem, ánh sáng chung quanh đột nhiên tắt ngúm đi!

Diệp Thanh vốn lại dồn toàn bộ sự chú ý của mình vào cái đôi nam nữ kia, lại không hề hay biết là chung quanh cô, bây giờ, ngoài màn hình máy tính, tất cả đã gần như trần ngập màu đen!

Màu đen!

Là màu đen!

Diệp Thanh tai đẹo headphone, lại vì thứ âm thanh trong đoạn video dồn dập tấn công thính giác nên giờ phút này, cô không hề nghe thấy được những thứ âm thanh bên ngoài.

Đột nhiên...

Phía sau lưng Diệp Thanh, bất ngờ một bàn tay gầy gầy và khẳng khiu cứ nhắm về phía cổ của cô mà lao tới.

1s

2s

3s

Dường như đã chạm đến cổ Diệp Thanh!

<còn>

*Chú thích: JAV là từ viết tắt của Japanese Adult Video nghĩa là phim người lớn Nhật Bản. Tại Nhật bản JAV được xem là một ngành công nghiệp và không phải là tệ nạn xã hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net