Chương 2: Tôi sẽ gặp lại anh...người yêu nhưng cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không khí cũng bắt đầu lạnh dần, những cơn rét cũng đang ập đến. Nhìn lại thì cô cũng đã đi qua gần hai mùa đông không có anh, không còn những lời trách mắng nhưng đầy đủ hương vị của tình yêu.

Bây giờ cô trông khác lắm, hai mắt không còn vui vẻ thay vào đó có chút gì đượm buồn. Khuôn mặt cũng không còn xinh xắn thay vào đó là những góc cạnh khiến khuôn mặt cô thêm phần quyến rũ.

Hai bên ven đường cũng đã trang trí tràn ngập sắc màu lung linh. Nào là những sợi dây sặc sỡ sắc màu, hay những chú tuần lộc nhỏ xinh đứng cạnh những hộp quà muôn màu sắc được đặt dưới cây thông ngay trung tâm thành phố. Có vô số đôi tình nhân nắm tay, thể hiện tình cảm rồi cùng nhau chụp những tấm hình dưới gốc cây thông. Cô nhớ anh, nhớ anh rất nhiều. Nhớ những mùa noel anh và cô cùng đi qua, nhớ những món quà bất ngờ dành tặng cho nhau, nhớ những đêm cô khóc ước vai anh...kí ức về anh là một khoảng trống cô không thể lấp đầy.

Noel năm nay, cô...vắng anh.!

Ai cũng nói tính cảm học trò là thứ thiêng liêng nhất, đẹp đẽ nhất và cũng...mỏng manh nhất.

Đúng, cô cũng nghĩ như họ.

Cô và anh bên nhau cũng được 6 năm, nhưng trên đời không cho không ai thứ gì. Trong 6 năm đó cô đã học hỏi được rất nhiều từ anh, đến bây giờ cô không còn ngây thơ và cũng cảm ơn anh đã dạy cho cô biết thế nào là hận.

Cô hận tất cả đàn ông trên thế giới bao gồm cả anh, họ đều có mới nới cũ quên đi người bên cạnh họ lúc họ khó khăn nhất và bỏ đi khi cô cần anh nhất.

Cô nhất định sẽ gặp lại anh...người yêu nhưng đã cũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net