Mấy dòng nhắn gửi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một phiên bản cổ trang của TQBTTT, xuất phát từ tình yêu thương và ủng hộ của các tình yêu cùng sự đam mê cổ trang của Phong. Phong ấp ủ đã lâu, định hoàn fic kia thì mới post nhưng tình hình là đang đào càng sâu nên thôi post luôn. Hãy cùng Phong tâm tình vài điều trước khi nhảy hố nha

Đây  là một spin - off của TQBTTT nên hệ thống nhân vật vẫn giữ bộ khung là "nhà trẻ U" của TQBTTT, tính cách nguyên mẫu TQBTTT nhưng được xây dựng trên bối cảnh cổ trang. Tình yêu nào đã đọc bản gốc rồi chắc hẳn sẽ thấy nhiều điều lý thú khi đọc bản này. Còn nếu chưa, cứ vô tư đọc bộ này như một câu chuyện hoàn toàn mới. 

- Nội dung hoàn toàn hư cấu, tất cả chỉ là hư cấu, các tình yêu cứ đọc nó với tinh thần giải trí thôi.

- Đây là fic, chỉ là fic thôi. Phong viết fic chỉ vì mục đích giải trí và thể hiện tình cảm. Phong cám ơn các tình yêu luôn ủng hộ Phong.  Phong luôn mong nghe những ý kiến đóng góp của mọi người. Nhưng riêng vấn đề nhạy cảm liên quan đến việc yêu ghét hay bàn tán về đời thật của bất cứ nhân vật nào trong này thì cho Phong xin lỗi trước, Phong không hoan nghênh. Fic là fic, chỉ là sản phẩm của tưởng tượng. Nhân vật trong fic cũng chỉ là nhân vật đã qua nhào nặn, đừng đem họ ra ngoài đời. Hãy rạch ròi đời và truyện khi đọc.

Thuyền sắt thuyền gỗ thuyền chuối gì lên hết, chúng ta cùng chèo, tới bờ hay ra đảo tùy theo... tùy theo ăn ở!

- Truyện có gắn nhãn đam mỹ lẫn huấn văn. Hãy chắc chắn rằng các bạn đọc được trước khi bấm vào chương tiếp nhé!

- Thời hạn lấp hố: không biết đến khi nào. Thận trọng trước khi nhảy hố, chuẩn bị mùng mền chiếu gối nằm ngủ luôn cho tiện.

- Cổ trang là mảnh đất Phong dành nhiều tâm huyết nhất. Vui lòng đừng mang bất cứ nhân vật, tình tiết hay ý tưởng nào ở đây đi nơi khác mà không nói với Phong một tiếng. Chất xám không tự nhiên mà có. Không bà má nào vui khi thấy con mình bị bắt cóc đâu nhỉ? 

Nào! Hành lý sẵn sàng, lên lưng tuấn mã, chúng ta cùng nhau du ngoạn thế giới của "Chấp niệm trần duyên". 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net