Part 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi các ty rất rất nhiều. Mấy hôm nay mình bận quá nên không up được chap mới cho mn. Cảm ơn mn đã chờ đợi :)). 


JK đưa Jin lên quán bar trên tầng cao nhất của tòa nhà. Cậu hỏi Jin muốn uống gì.

''Anh có muốn ăn gì đó trước khi uống không?'' JK hỏi.

''Có. Tôi đói.''

''Anh đặt gì đó đi. Em cần gọi điện cho Jimin. Đặt cho cả em nữa nhé thiên thần. ''JK nói và cười trước khi để lại công chúa của cậu.

Seokjin đặt thịt bò, kimchi và thịt cừu xiên.

Sau vài phút, đồ ăn đã được mang tới nhưng JK vẫn chưa quay lại.

Seokjin quyết định đi ngắm cảnh xung quanh vì họ đang ở tầng trên cùng của tòa nhà.

Giờ vẫn là buổi chiều nên anh có thể thấy giao thông phía dưới. Những chiếc xe, và mọi người thật nhỏ bé. Anh bất ngờ và chạm vào chiếc rèm sợi. Khoảnh khắc ấy ai đó nắm lấy tay anh. Anh nhìn chủ nhân của đôi tay ấy. Đó là JK.

''Xin lỗi thiên thần. Em cần thảo luận vài việc với Jimin.'' JK nói khi ngón tay cái của cậu vuốt ve trên bàn tay Jin.

''Không sao. Tôi hiểu công việc của cậu.'' Jin nói, anh đã cố giấu đi đôi má đỏ của mình. Nhưng anh không thể giấu đi đôi tai đã rất đỏ vì cái chạm của JK.

JK cười. và không thể ngăn bản thân chạm vào tai của thiên thẩn.

''Anh ngại sao thiên thần? Tai của anh đỏ quá này.'' JK nói trong khi chạm vào tai Jin.

''Ahmm. Không. Cái đó chỉ..'' Jin không nói hết câu vì JK kéo anh lại gần và hôn lên trán anh.

''Cảm ơn vì đã tới thiên thần. Cảm ơn vì đã cho em cơ hội.'' Jk nói khi cậu đặt tay mình quanh eo của Jin. Seokjin có thể nghe thấy tiếng trái tim anh đang đập rất nhanh. Sau đó JK lại để hai người chạm trán và mũi với nhau.

''Anh đã đặt gì đó cho em chưa thiên thần?'' JK hỏi.

''Rồi.'' Jin trả lời mặc dù anh đang rất ngại ngùng với tư thế hiện tại của họ.

''Vậy đi ăn thôi và nếu có thời gian, em sẽ nấu ăn cho anh thiên thần.'' JK nói và dẫn Jin trở lại bàn của họ.

Họ hoàn thành bữa ăn là lúc trời cũng đã tối. Seokjin nhìn xuống phố và những tòa nhà sáng đèn. Thành phố thất đẹp và làm say lòng người. Seokjin thở dài và JK nhìn anh hỏi

''Có chuyện gì vậy thiên thần?''

''Oh không có gì. Chỉ là đây lần đầu tiên nên tôi muốn trân trọng những thứ mình không thể thấy khi ở mặt đất.'' Jin nói.

''Đừng lo thiên thần. Em sẽ đưa anh tới đây mỗi ngày nếu anh muốn.'' Jk khẳng định. Cậu nhìn thiên thần của mình và ngắm vẻ đẹp ấy trong khi những ánh đèn của thành phố phản chiếu lên khuôn mặt anh ấy. Cậu cười. Sau một thời gian dài, cuối cùng cậu cũng ở bên ''người đẹp'' của cậu.

''Cảm ơn cậu Jeon, tôi rất thích nó. Một ngày thật tuyệt với tôi.'' Seokjin nói và cười. JK không thích thiên thần gọi mình là cậu Jeon. Cậu nắm lấy tay của ''người đẹp'' và đưa anh ấy lại gần hơn và vòng tay quanh eo của anh ấy. Seokjin giật mình bởi hành động đột ngột của JK và đặt tay trên ngực JK để ngăn cậu ấy. JK nhếch mép. Thật  hấp dẫn để hôn đôi môi đầy đặn ấy nhưng cậu kiểm soát chính mình.

''Thiên thần, đừng gọi em là cậu Jeon. Em muốn anh gọi em là baby hoặc babe, bất cứ cái tên dễ thương nào anh thích, chỉ không gọi cậu Jeon.'' JK nói và giữ chặt eo của Seokjin khi cậu nhớ Seokjin gọi ai đó baby qua điện thoại.

''Nhưng nó thật không tôn trọng nếu tôi gọi cậu bằng tên thân thiết.'' Jin nói, hơi thở anh bắt đầu nặng nề bởi nhiệt độ từ cơ thể JK.

'' Anh đã gọi ai đó baby qua điện thoại đúng chứ? Tại sao lại không thể với em?''JK hỏi.

Seokjin băn khoăn sau đó anh nhớ ra, anh cười. ''Đó là bạn thân của tôi nhờ tôi gọi cậu ấy như vậy bởi vì một người khác đang nghe và cậu ấy muốn từ chối cô gái đó.'' Seokjin khẳng định.

Khuôn mặt JK sáng lên. Điều đó có nghĩa là ''người đẹp'' của cậu không có bạn trai. Nhưng cậu không thể hiện cảm xúc của mình thay vào đó cậu hôn lên má của anh làm Seokjin choáng và giật mình .

''Nếu gọi em là cậu Jeon một lần nữa, em sẽ không kiềm chế mà hôn anh đấy.'' JK nói và thơm một cái vào má ''người đẹp'' của cậu. ''Vậy nên hãy nghĩ một cái tên tốt hơn cho em thiên thần, một cái tên cho riêng em và chỉ dành cho em thôi.'' JK nói và hôn nhẹ lên tai và cổ của Jin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net