Part 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Seokjin nhìn căn nhà nơi anh đã ở gần nửa cuộc đời mình. Anh sẽ nhớ mọi người, anh sẽ nhớ người bạn thân nhất của anh.

Anh vẫn còn đau. Không chỉ vì những lời nói của Taehyung mà còn bởi cách JK phủ nhận anh.

Anh ngồi trong xe, đi về hướng sân bay. Anh đã quyết định nhưng khi nghe giọng của JK trong điện thoại, anh hoài nghi liệu anh có đang lựa chọn đúng hay không. Anh muốn khóc, anh không thể trò chuyện với bất kỳ ai, anh không muốn nhận từ họ sự thương hại. Đôi tay anh đang run lên, anh thực sự muốn khóc. Anh yêu JK rất nhiều vì thế càng đau đớn hơn khi JK không chấp nhận anh, anh biết cậu ấy có lý do của mình, anh biết cậu ấy muốn giải thích nhưng anh đã quá tổn thương rồi, anh chỉ muốn đi thật xa. Anh nhìn đồng hồ của mình 9:30, chuyến bay của anh vào 12 giờ. Anh cần đi khỏi đây để dọn dẹp lại tâm trí, Taehyung nói em ấy không muốn nhìn thấy anh, nếu anh trở về quê thì anh và Taehyung sẽ chạm mặt nhau, anh tốt hơn nên tới một nơi khác.

Người lái xe thông báo rằng họ đã tới sân bay, Seokjin xuống xe và đi thẳng vào trong sân bay. Anh đã mua một vé rồi. Anh thở dài và nhìn điện thoại của mình, giờ anh đang đợi tới chuyến bay của anh. Anh nhớ điều JK nói với anh, nhưng anh đã có quyết định của mình rồi, anh rất yêu JK nhưng nỗi đau này sẽ không tự biến mất. Anh nghe thấy số hiệu chuyến bay của mình được đọc, anh vội đứng dậy và đi tới cổng bay.

----------------------------------------------------------

JK và Taehyung đến nơi là đúng 11 giờ, RM kể với họ mọi chuyện. Trước khi bắt đầu tìm Jin, cả hai nhận được tin nhắn từ RM.

RM: chuyến bay của Jin vào 12 giờ, Hàn Quốc đi Canada, chuyến bay số F1568 cổng 30.

Họ nhìn nhau rồi vội vàng chạy đến cổng 30. Hai người không nói gì nhưng đều mang cùng một cảm xúc với Seokjin.

JK bắt đầu run khi đến cổng số 30, cậu muốn thiên thần của cậu, cậu muốn giải thích với anh ấy nhưng sự tuyệt vọng ập đến khi nhân viên an ninh ngăn họ lại và yêu cầu xem vé của họ. Họ cầu xin người nhân viên để họ qua. Nhân viên an ninh sẽ không cho họ vào trong.

Mặt khác, Taehyung thực sự điên lên vì họ không thể qua cổng. Trong lúc họ đang tranh cãi thì loa thông báo chuyến bay 1568 chuẩn bị cất cánh. Tae liếc nhìn JK đang kiềm chế cơn tức giận, Taehyung xin nhân viên an ninh 30 phút để tìm một người. Người nhân viên đồng ý, Jk bình tĩnh lại và chạy phía sau Taehyung đi tìm Jin, hy vọng thiên thần của cậu ổn. Cậu rất nhớ thiên thần của cậu.

Đang tìm kiếm thì một tiếng nổ rất lớn vang tới. Họ nhìn chiếc máy may bị nổ, rồi họ nhìn nhau trước khi kịp nói điều gì, chiếc loa thông báo.

''F1568 tới LA vừa phát nổ trong quá trình khởi hành, tình trạng khẩn cấp vì sự an toàn của mọi người, xin hãy tập trung tới cổng 28.''

JK không thể nhúc nhích, đợi đã chuyến bay F1568, đó là chuyến bay của thiên thần, cậu run rẩy sợ hãi. Thiên thần của cậu không thể ở đó. Không phải là sự thật cậu cố hét lên nhưng Taehyung giữ lấy cậu. Trái tim cậu như ngừng đập, cậu cần bình tĩnh, cậu phải bình tĩnh. Nhưng bằng cách nào? Seokjin đang ở trong chiếc máy bay.

Taehyung cần trụ vững, Seokjin không ở trên chiếc máy bay đó. Seokjin không thể ở trên đó. Rồi anh nghe tiếng JK gào thét, anh cần trấn an cậu trai này. JK liên tục đổ lỗi cho bản thân kể từ lúc họ rời Nhật Bản. Ở cạnh JK, anh mới biết JK yêu Jin nhiều như thế nào, thậm chí cậu ta rất mệt vì concert nhưng cậu ta vẫn gọi cho Jin để hỏi thăm một ngày của anh ấy. Đó là lý do anh quyết định từ bỏ và để họ bên nhau nhưng chỉ bằng một hành động ích kỷ anh đã gây ra chuyện này. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net