10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

彡 tự sự của t/b 彡

buổi cúp học kết thúc êm đẹp và hiện tại tôi đang cùng jungkook về nhà. nhưng tâm trí tôi lại cứ ngơ ngác mà hướng về yugyeom mất rồi.

cậu ta, đã kết bạn với tôi đấy... một cách chủ động không thể ngờ nhỉ?

thật đáng ghét vì giờ tôi đang phải phân vân xem có nên chấp nhận nó? chúa ơi nếu tôi hành xử như một con ngốc thì rất đáng ghét. yugyeom rất nổi tiếng, không đời nào chọn một con nhóc như tôi cả...

hay là tôi cứ lơ trước đã, làm giá một chút, mình là ai cơ chứ?

"nè..."

"hở?"

"nghe bạn gọi thì ít nhất cũng nên rời mắt khỏi điện thoại đi chứ hỉ thằng trời đánh nhà bây."

"cáu vậy?" - dù không thích cái kiểu nói như thế của tôi cho cam nhưng jungkook vẫn ngoan ngoãn cất điện thoại vào túi và nhìn mình. - "hửm?"

"...crush tớ, chủ động add mình trên mạng xã hội-"

"kịch tính vậy luôn hả? hay về nhà tớ vừa ăn pizza vừa kể đi?"

"tiện vậy luôn?"

quên mất jungkook là một người thích buôn dưa lê, tôi và cậu ta mà tụm đầu lại thì ngoài game ra kiểu gì cũng phải tám với nhau ít nhất 2 tiếng hơn, mô phật à.

nhưng xét cho cùng lời đề nghị đó không tồi, nhà chúng tôi gần nhau và cha tôi không thường xuyên về nhà do phải đi công tác xa, còn mẹ thì đã li hôn lâu rồi và cũng đã bắt đầu một cuộc sống mới các đây vài năm.

bà ấy thậm chí còn có một đứa con trai.

nên giờ về nhà thì có ai chờ đâu chứ.

tại sao phải quay trở lại đó chỉ để lúc mở cửa ra lại chả thấy nổi một bóng người, chỉ có bóng tối và lạnh lẽo? tôi thậm chí còn muốn biến phứt đi hoặc riêng hôm nay, tôi còn chẳng muốn về.

"ừm. đi thôi."

nhưng trộm vía tôi lại có những người bạn như jungkook, lúc nào cũng mang cho người ta cảm giác ấm áp và đáng tin cậy.

.

đến nhà, dù gì tôi cũng đã đến đây nhiều lần rồi nên không cần phải ngạc nhiên nữa, nhất là vì sự gọn gàng và ngăn nắp ở "lãnh thổ" nhà jeon. có cảm giác như cậu bạn chí cốt bị ám ảnh với chuyện mọi thứ phải theo nề nếp ấy.

à thì cũng đúng là có một chút, một chút thôi, jungkook có hơi bị mắc bệnh sạch sẽ nữa.

"pizza uống với coca, kèm khoai tây chiên vừa quay lò vi sóng ra lò rồi đây."

cũng giống như tôi, gia đình cậu ấy rất bận rộn nên jungkook cũng hay ăn cơm một mình hoặc order đồ ngoài nhưng hình như thằng bạn mình không mảy may cho cam về những vấn đề sâu xa như sức khỏe hay vóc dáng, ngược lại là cảm thấy thoải mái nữa.

"thì như này." - tôi tách khỏi đĩa lấy ra một miếng pizza đầy ụ phô mai to đùng, quết ít tương lên rồi để ngoài miệng và sau khi kể xong mới tính ăn. - "...ừ thì cậu ta với tớ-"

"yugyeom hả?"

"ừ! biết rồi còn hỏi."

"à à, tiếp đi cô gái."

tôi bực dọc cắn một miếng bánh đầy ắp phô mai và nhân thịt rồi nhai vội nhai vàng.

"tụi tớ gặp nhau khi lũ bạn bảo mình thử dùng chatible. thì nói chuyện chơi game chung trước đó luôn rồi, thế mà không nhận ra mới cay đắng!"

___

#kyeongie


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net