CHAP 1: CHUYỂN TRƯỜNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm học mới đã đến, Takitsu chuyển trường mới có tên là Sakito. Mặc dù được chuyển trường mới,có bạn bè mới, cô giáo mới. Nhưng takitsư vẫn giữ nỗi nhung nhớ các bạn ở trường cũ. Vậy hãy cùng chờ xem bạn ấy học lớp nào nhé!Tiếng trống trường đã vang lên, các bạn học sinh đã vào lớp của mình ,thoáng chốc chỉ còn mỗi mình takitsu đứng ở cửa lớp.Cô giáo bước vào và bảo takitsu đi cùng cô, bước vào. Cả lớp đứng yên chào cô rồi cô giới thiệu takitsu với các bạn:
-Các em! Từ bây giờ, đ́ây là học sinh mới của lớp chúng ta.Vạn ấy tên là Takitsu...Cả lớp xì xào bàn tán. Cô jintsuka giới thiệu tên của cô cho takitsu và bảo em về chỗ ngồi, chỗ ngồi của takitsu gần cửa sổ cuối dãy lớp học. Tiết đầu tiên cô dạy là tiết Hóa ,tiếp theo cô dạy tiết Lý, rồi đang dạy thì reng... reng ...reng tiếng chuông nghỉ giữa giờ đã vang lên, mọi người ra khỏi lớp nói chuyện và trêu đùa với nhau takitsu nghe thấy bọn lớp mình thì thầm với nhau nói xấu takitsu, cô nghe thấy rồi vào phòng vệ sinh buồn rười rượi (k có ai ở trong đó) bỗng takitsu nhìn thấy một bóng đen lúơt qua rất nhanh và rồi có tiếng lạch cạch ở ngoài cửa phòng vệ sinh Takitsu giật mình rồi mở cửa thì không thấy ai ở ngoài. Cô sợ quá liền chạy ra ngoài ,trống tùng ..tùng.. tùng các bạn đều vào lớp hết takitsu cũng thế, cô ấy cũng vào lớp và ngồi  vào chỗ. Một lúc sau ,cô đến rồi cô giáo giảng bài sử cho cả lớp, tiếp đến là tiết Giáo Dục Công Dân rồi hết giờ học Fujitsu về nhà ,vào nhà thì thấy mẹ đang nấu cơm cho bữa trưa.  chào mẹ rồi ngồi vào bàn chuẩn bị ăn cơm mẹ Takitsu hỏi :

-Hôm nay học hành như thế nào rồi con ?
-Cũng tốt ,mẹ ạ !!!
-Ừ. Thôi con ăn cơm đi .Ăn nhiều vào nhé ,hôm nay mẹ toàn làm những món con thích đấy .
-Vâng ạ (vừa ăn vừa trầm ngâm  nhớ bạn cũ) ăn xong takitsu nằm lên giường không phải Takitsu  đi ngủ đâu nhé cô lấy điện thoại ra xem và nghĩ về chuyện mình đã gặp trong nhà vệ sinh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net