Tâm sự mỏng ❤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cực Phẩm Phu Nhân" sẽ được đổi tên thành "Cực Phẩm Nhị Đương Gia"

Xin chào mọi người! Lâu rồi mình mới đăng được chương mới, thật rất xin lỗi vì đã để cho mọi người phải chờ đợi lâu. Và giờ mình xin phép dùng vài dòng ngắn gọn, dễ hiểu nhất để thông báo về sự thay đổi nho nhỏ sắp tới :>>

Có một điều mình nghĩ có nhiều bạn sẽ để ý trong phần tựa fic, đó là hai từ "Phu nhân". Từ rất lâu rồi mình muốn tìm một từ gì đó có thể thay thế hai từ này bởi đơn giản nó hoàn toàn không phù hợp, còn về lí do chắc hẳn các bạn cũng hiểu mà đúng không? Mình thật sự xin lỗi vì đã dùng nó trong một thời gian dài đến như vậy.

Mình cũng biết việc đến tận bây giờ mới thay tên đổi họ cho đứa con bé bỏng này thật sự sẽ gây nên rất nhiều bất tiện nhưng mình không còn cách nào khác bởi vì đây là cách tốt nhất ạ ;^; vì vậy mình mong rằng mọi người sẽ không cảm thấy lạ lẫm.

Cực Phẩm Phu Nhân - Cực Phẩm Nhị Đương Gia.

(Đương ở đây là tương đương, ngụ ý Duẫn Tịnh Hán ở trong gia đình sẽ có vị thế gần như ngang vai phải vế với Thôi Thắng Triệt)

Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người vì trong thời gian qua đã ủng hộ và mang đến cho mình những góp ý chân thành nhất để mình sửa đổi những lỗi sai. Yêu thương lắm những dòng tin nhắn các bạn gởi đến cho mình và đồng thời xin lỗi mọi người!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net