tình ta chết rồi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

°°°
tên : mi
couple : namjoon x nayeon
keyword | plot : dối trá , đau đớn

°°°

ngay từ đâu, ả đã biết rằng kết cục của màn giao dịch này sẽ làm tổn thương ả, về cả thể xác lẫn tinh thần .

nhưng mà so với nỗi sợ hãi đó thì mê lực của hắn lại lớn hơn gấp bội, cái mê lực quái quỷ ấy lại kéo ả về trước khi ả kịp phân vân.

ả cần tiền, hắn cần tình, đơn giản vậy thôi, cớ sao mà sau khi giao dịch kết thúc, trong lòng ả lại đọng lại một cảm xúc gì đó, một cảm xúc mà chỉ có hắn mang lại cho ả.

những ngày ở bên hắn, thật sự rất hạnh phúc, ả thích sự mãnh liệt đem lại khoái cảm cho ả, không giống như những chàng trai khác, thích cả cách hắn chăm sóc ả, nhẹ nhàng nhưng làm ả nhớ tới tận bây giờ. những đêm cả hai cùng nhau say trọng dục vọng, những nụ hôn mãnh liệt của hắn lên hõm cổ trắng ngần của ả nữa .

hắn từng nói với ả, rất thích mái tóc đen mượt của ả, rất thích đôi mắt sâu láy của ả, thích cả đôi môi mộng nước khiến hắn không thể nào dứt ra được nữa. hắn từng nói ả sẽ là người phụ nữ cuối cùng của cuộc đời hắn.

vậy mà cớ sao, hắn lại bỏ ả. hắn bỏ đi, để lại cho ả đúng một thứ, nỗi nhớ day dứt.

ả từng cho rằng một thời gian sẽ làm ả quên đi hắn nhưng không, ả quay cuồng trong nỗi nhớ vô vọng này, để rồi một im nayeon quyến rũ và xinh đẹp ngày nào giờ đây trở nên thật thảm thương.

nhưng mà ả cũng nên tự hào chứ nhỉ ?

ả nhếch môi.

đúng rồi, ả phải tự hào chứ.

vì ả là người tình lâu nhất của hắn mà, 2 tháng lận đấy.

ả cười man rợn, hòa vào căn phòng lạnh lẽo nơi ả đang cố gắng sống sót từng ngày vì một chữ nhớ.

ả cuối cùng cũng chỉ là một con rối trong chính vở kịch của hắn, khi con rối đó hư hỏng rồi thì cũng sẽ con rối mới thay thế ả, mua vui cho hắn.

vì cuộc đời của một con điếm như ả là vậy đấy, gói gọn trong hai từ.

thú vui - đau đớn.

ả chán ghét bản thân mình, vì ả không đủ hấp dẫn để giữ hắn lại. nhưng mà ả là ai chứ? im nayeon, vậy nên ả chắc chắn sẽ có cách, thậm chí ngay cả cách man rợn nhất ả cũng dám là, vì hắn.

namjoon anh hỡi, từ giờ phút này anh sẽ là của mình em thôi, của một mình im nayeon này.

"namjoon, em yêu anh. vậy mà anh lại lừa dối em, namjoon anh ơi, từ giờ phút này anh là của riêng em. món quà của em, anh chắn chắn sẽ rất thích đây vì anh yêu em mà".

//

sáng hôm sau, doanh nhân nổi tiếng kim namjoon được phát hiện đã chết tại nhà riêng và nằm kế anh ta là một cô gái trẻ, rất đẹp, đẹp đến mê hồn. mà điều kì lạ là chẳng có vết máu hay dấu vết nào của hạ độc hay tự tử.

vì sao ư ?

vì im nayeon đã dùng tình yêu để giết chết kim namjoon rồi.

°°°

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net