Chap 2: đau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai tuần sau.
"Mẹ ơi!!! Ba con đâu? Sao mẹ và con không về với ba? "Câu hỏi ngây thơ của một cô bé vọng ra từ ngôi nhà gỗ đơn sơ, người phụ nữ nhìn đứa con rồi khóc "ba con... Không cần mẹ con ta nữa rồi... ba con đi rồi... "người phụ nữ xoa đầu con vỗ về "sau này dù có ra sao đi nữa con cũng không được gặp ba, con hiểu chưa? "
Đứa bé nhìn vào người phụ nữ lại hỏi"sao thế ạ? Nhưng con muốn gặp ba cơ... huhu.. "
Người phụ nữ dỗ con nói"mej sẽ đưa con tìm ba được không? Chúng ta đi nào. " đứa nhỏ khuôn mặt rạng rỡ "Dạ"người phụ nữ đi trên vỉa hè nước mắt rơi nhưng cố lảnh tránh đứa con gái bà. Rồi đột nhiên bà dừng lại hỏi con gái"con muốn ăn kem không? "
Đứa bé mừng rỡ"có ạ! "

"Con đứng đây chờ mẹ chút nhé, mẹ sẽ trở lại ngay" nói rồi người phụ nữ chạy sang kia đường. Kéttttt..... RẦM.....
"Mẹ ơiiii.... mẹ.... mẹ tỉnh lại đi mẹ ơi... hu hu.. con không cần ăn kem nữa đâu, con chỉ cần mẹ thôi mẹ ơi.." bé gái quỳ bên người mẹ máu đầm đìa, ướt cả áo trắng bà đang mặc.
*tại bệnh viện*
"Bác sĩ! Mẹ cháu sao rồi ạ" cô bé mắt đỏ hoe nhìn bác sĩ " bác đã cố hết sức, mẹ cháu đã không qua khỏi "từng lời nói như đâm vào cô bé đau như cắt; cô bé chết sững không đứng được nữa cô bé quỳ vậy 2 tiếng đồng hồ. Sau khi chôn cất mẹ xong cô bé trở nên lạnh lùng, bất cần đời. Cô bé đã được đưa vào cô nhi viện ngay sau đó
____________
Hết chap 2


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net